ดิ เอ็มโพเรี่ยม เลิฟ ไลฟ์ แชร์ (10-14 กุมภาพันธ์ 2560)

ดิ เอ็มโพเรี่ยม เลิฟ ไลฟ์ แชร์ (10-14 กุมภาพันธ์ 2560)

จบลงไปอย่างสวยงามสำหรับงาน “ ดิ เอ็มโพเรี่ยม เลิฟ ไลฟ์ แชร์ (THE EMPORIUM LOVE LIFE SHARE)” ครั้งแรกของการรวมที่สุดของผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ชะลอวัย พร้อมแสดงนวัตกรรมสุขภาพและความงาม ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา

ดิ เอ็มโพเรี่ยม เลิฟ ไลฟ์ แชร์ (10-14 กุมภาพันธ์ 2560)

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ร่วมกับ รายการ Health Society จัดงาน “ดิ เอ็มโพเรี่ยม เลิฟ ไลฟ์ แชร์ (THE EMPORIUM LOVE LIFE SHARE)รวบรวมความรู้ศาสตร์และเคล็ดลับการชะลอวัยจากภายใน และที่สุดแห่งนวัตกรรมสุขภาพและความงาม จากทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์แห่งการชะลอวัย ภายใต้แนวคิด “ถอดรหัส ชะลอวัย สู่หัวใจของความอ่อนเยาว์” พร้อมสาธิตการทำเมนูเพื่อสุขภาพที่ดี และอายุที่ยืนยาว เปิดให้ผู้สนใจเข้าฟังฟรี ระหว่างวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ 2560 ณ เอ็มโพเรี่ยม แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม 

โดยภายในงานจะพบกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน ANTI-AGING (ศาสตร์ชะลอวัย) ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ อาทิ นายแพทย์สมบูรณ์ รุ่งพรชัย, นายแพทย์สมนึก ศิริพานทอง, ดร.กอบกุล สุดสวนศรี และ ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ ที่มามอบความรู้พร้อมแนะนำเคล็ดลับในการชะลอวัยอย่างถูกต้อง ทั้งในเรื่องการใช้ชีวิตประจำวันถึงลงลึกในระดับ DNA เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงและอ่อนเยาว์ โดยศาสตร์ชะลอวัยนี้ไม่เพียงจะทำเราอยู่ได้นาน แต่เป็นการมีชีวิตที่ยาวนานพร้อมสุขภาพดี รวมไปถึง เชฟขวัญ แก้วขวัญ ธนโชติ จาก Healthy testy delivery ที่มาร่วมพูดคุยในหัวข้อ “สูตรอาหารชะลอวัย สไตล์ ANTI-AGING (สไตล์โอกินาว่า/เมดิเตอเรเนียน/Alkaline water)” เป็นต้น

คลิกเพื่ออ่านต่อที่หน้าถัดไป

ดิ เอ็มโพเรี่ยม เลิฟ ไลฟ์ แชร์ (10-14 กุมภาพันธ์ 2560)

และภายในงานยังได้มีการสาธิตการทำ “ANTI-AGING SHOT” ช็อตดื่มชะลอวัย สูตรพิเศษโดย ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ ที่สามารถทำได้เองที่บ้าน โดยมีประโยชน์เรื่องช่วยการเผาผลาญ และมีโปรตีนสูงรวมถึงวิตามินแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการ เหมาะสำหรับดื่มก่อนออกกำลังกาย และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่แพ้โปรตีนจากสัตว์อีกด้วย พร้อมร่วมฟังเสวนาหัวข้อที่น่าสนใจจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ได้แก่ นายแพทย์สมบูรณ์  รุ่งพรชัย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเวชศาสตร์ชะลอวัย American Board of Anti-Aging Medicines และ Anti-Aging Sports Medicines เสวนาหัวข้อ “Anti Aging Hormone เปลี่ยนชีวิตและมาออกกำลังกายกันเถอะ” นายแพทย์สมนึก ศิริพานทอง เสวนาในหัวข้อ “Senescence Index อะไรคือดัชนีวัดความแก่มารู้ให้แน่”

คลิกเพื่ออ่านต่อที่หน้าถัดไป

ดร.กอบกุล สุดสวนศรี เสวนาในหัวข้อ “โรคเรื้อรัง มะเร็ง ออทิสติก และอีกหลายโรคจะไม่สิ้นหวังกับ Functional Medicine อาจเป็นคำตอบที่ช่วยชีวิตคนได้” แพทย์หญิง พัฒศรี เชื้อพูล เสวนาในหัวข้อ “Adrenal Fatigue” รู้จักต่อมหมวกไต…ใช้ชีวิตอย่างไรไม่ให้อ่อนล้า ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เอกราช บำรุงพืชน์ เสวนาในหัวข้อ “Anti-Aging Food & Nutrition”(คัมภีร์อาหารต้านโรคชะลอวัย) หมอเบิร์ท แพทย์หญิง อภิสมัย ศรีรังสรรค์ อดีตนางสาวไทยปี 2542 และนายแพทย์ อโณทัย สุ่นสวัสดิ์ เสวนาเรื่อง “Health Mind ออกกำลังใจ ห่างไกลความเครียด” นายแพทย์ เสฏฐวุฒิ งามเมธิชัยวงศ์ เสวนาในหัวข้อ “ANTI AGING ก่อนใคร ชะลอวัยก่อนเพื่อน” ดร.ณิชมน สมันตรัฐ เสวนาในหัวข้อ “HOW TO SURVIVE IN A TOXIC WORLD” (เอาตัวรอดอย่างไรในโลกที่ปนเปื้อนไปด้วยสารพิษ) และ ชลิดา เถาว์ชาลี (นก), อรวิภา กนกนทีสวัสดิ์ (โจอี้) และอัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์ (จีน่า) อดีตนางสาวไทย ร่วมแชร์ประสบการณ์ความงามในหัวข้อ “Health Secret by Miss Thailand” เชฟขวัญ แก้วขวัญ ธนโชติ เสวนาในหัวข้อ “สูตรอาหารชะลอวัย สไตล์ Anti Aging” อาหารชะลอวัย ต้านโรค และควบคุมน้ำหนัก

ดิ เอ็มโพเรี่ยม เลิฟ ไลฟ์ แชร์ (10-14 กุมภาพันธ์ 2560)

นอกจากนี้ยังมีการร่วมบริจาคสมทบทุนเข้าองค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ (Unicef) โดยมี หนูดี-วานิษา เรซ ในฐานะทูตขององค์การ Unicef มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับความรักที่มีต่อเพื่อนมนุษย์

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.