สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์

เปิดแล้ว!!! สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ เมืองจำลองฝีมือคนไทย ใหญ่ที่สุดในเอเชีย @ เกตเวย์ เอกมัย

เปิดแล้ว!!! สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ เมืองจำลองขนาด 1:87 ฝีมือคนไทย ใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมเนรมิต 11 โซนแห่งความสุขใจกลางกรุงเทพ ณ ชั้น 2 เกตเวย์ เอกมัย

นายเอกภาสน์ เตพละกุล

เอกภาสน์ เตพละกุล ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร บริษัท สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ จำกัด

สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยกับเมืองจำลองที่มีชีวิตย่อโลกทั้งใบในสัดส่วน 1:87 สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ พร้อมเปิดมุมมองความคิดสร้างสรรค์ บนพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย และใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก ภายใต้ฝีมือของคนไทยทั้งหมด เปิดให้เข้าชมแล้ววันนี้ ณ สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย

สำหรับ “สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์” เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงความคิดสร้างสรรค์ เสริมสร้างการเรียนรู้และจินตนาการ ถูกสร้างขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Perspective of Happiness and To be Little Again” ซึ่งหมายถึงการสร้างความสุขและแรงบันดาลใจให้ทุกคนที่ได้มาเยี่ยมชมเหมือนกลับไปสัมผัสความสุขในวัยเด็กอีกครั้งดังนั้น จึงเหมาะกับกลุ่มครอบครัว นักท่องเที่ยว นักเรียน นักศึกษา และผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและงานศิลปะ เป็นต้น ทั้งนี้ สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ เชื่อว่าการเปิดตัวในครั้งนี้จะไม่ได้เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจเพียงอย่างเดียว แต่ยังจะเป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ และจะเป็นหนึ่งใน10สถานที่ท่องเทียวของกรุงเทพฯ และประเทศไทยอีกด้วย

สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ จะถูกแบ่งออกเป็น 11 โซนมหัศจรรย์แห่งความสุขที่ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดโดยประกอบด้วย

สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์

1.เมืองแห่งทรัพยากรที่เป็นต้นกำเนิดชีวิต (Resource Town)ทั้งการทำเหมือง ขุดแร่

สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์
2.เมืองเกษตรกรรมและการทำปศุสัตว์ (Organic Farm) สะท้อนวิถีชีวิตที่เรียบง่ายผ่านการเกษตรแบบพึ่งพาธรรมชาติ โดยมีไฮไลท์สำคัญคือ กังหันลมที่หมุนได้จริง

สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์
3.เมืองแห่งประวัติศาสตร์และอารยธรรม (Residential and Historical Town) สะท้อนความแตกต่างของวัฒนธรรมในแต่ละซีกโลก

สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์
4.เมืองแห่งจุดเริ่มต้นของการคมนาคมและความบันเทิง (Transportation and Entertainment) อาทิ โกดังเก็บรถไฟ สวนสนุก คอนเสิร์ต และสนามบอลขนาดใหญ่

สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์
5.เมืองแห่งทะเลทราย (Desert) ในโซนนี้จะได้การเดินทางของคาราวานพ่อค้ากลางทะเลทราย นอกจากนี้ยังมีสวนสัตว์ และพิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์อีกด้วย

สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์
6.เมืองแห่งท้องทะเล (Beach) การจำลองหาดทรายสีขาวและทะเลสีมรกต และที่พลาดไม่ได้คือ เรืออัปปางที่จำลองมาให้คุณได้ค้นหาสมบัติด้วยสายตา

สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์
7.ถ้ำแห่งกาลเวลา (Cave) คือจุดรวมความมหัศจรรย์จากเทพนิยาย

เมืองท่าสีขาว
8.เมืองท่าสีขาว (Port) ที่นี่จะได้พบกับเมืองท่าขนาดใหญ่

สนามบินไร้ขอบฟ้า
9.สนามบินไร้ขอบฟ้า (Airport) มาพร้อมเครื่องบินจำลองกว่า 30 ลำ

ย่านธุรกิจพันล้าน
10.ย่านธุรกิจพันล้าน (CBD) ที่รวบรวมเอาตึกดังระดับโลกมากมายมาไว้ที่นี่ และสุดท้าย คือ

เมืองไท๊ยไทย
11. เมืองไท๊ยไทย (Very Thai) ที่ยกเอาอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เยาวราช และจตุจักร มารวมไว้ที่นี่ที่เดียว

“ผมอยากให้เมืองไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวเชิงความคิดสร้างสรรค์ ที่จะเปิดโลกให้กับคนไทย โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวที่พ่อแม่ลูกสามารถร่วมอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการเหมือนครั้งที่เรายังเป็นเด็กอีกครั้งได้ นอกจากนี้ ยังช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำในธุรกิจและสอดคล้องกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ที่รัฐบาลผลักดันให้ทุกภาคธุรกิจสร้างความเข้มแข็งจากภายในสร้างจุดเด่นของตัวเอง”นายเอกภาสน์ กล่าว

นายชาติขจร เลิศสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการผลิต บริษัท สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ จำกัด กล่าวว่า จุดเด่นของสแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ คือการสร้างผลิตผลทางความคิดและชิ้นงานจริงโดยทีมงานชาวไทยกว่า 20 ชีวิต ที่ใช้เวลาศึกษาดูงาน และดำเนินงานมากว่า 3 ปี จนออกมาเป็นเมืองจำลองที่มีชีวิตทั้ง 11 โซน ที่รวบรวมพัฒนาการของมนุษย์ที่ผ่านกาลเวลา ได้เห็นภาพในหลากหลายมุมมอง ตั้งแต่โลก สิ่งแวดล้อม อารมณ์ และความรู้สึกของคนในแต่ละห้วงเวลาและในพื้นที่ที่แตกต่างกัน ดังนั้น จึงหวังว่าที่นี่จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเป็น 1 ใน 10 สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ

ทั้งนี้ สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ พร้อมเปิดอาณาจักรแห่งความสุขให้ผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมความมหัศจรรย์ของเมืองจำลอง 1:87 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ระหว่างเวลา 10.00 – 20.00 น. ณ สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย บัตรราคา 650  บาท (สำหรับผู้ใหญ่ ) และราคา 450 บาท (สำหรับเด็ก) สามารถติดตามโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนไทยได้ตลอดปี

โดย พิเศษ สำหรับเดือนธันวาคมนี้ เรามีแคมเปญพิเศษความสุข…ใกล้พ่อ  เพียงพาพ่อมาเที่ยว สิทธิพิเศษสำหรับคุณพ่อ ราคา 450 บาท  เด็ก ( ความสูง ตั้งแต่ 80 – 130 ซม.) ราคา 350 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-248-9924 หรือติดต่อ www.stanleyminiventure.com  Facebook: StanleyMiniVenture

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.