Treasure Spa สปาแห่งใหม่ใจกลางเมือง

treasure spa10 ปีแห่งความเชี่ยวชาญด้านสปาในนาม ลียาน่า สปา (Leyana Spa) สู่แรงบันดาลใจในการสรรค์สร้าง Treasure Spa เพื่อมอบประสบการณ์สปาอันเป็นที่สุดแห่งการบำบัดและผ่อนคลายในสุดยอดทำเลที่ง่ายต่อการมาเยือนอย่างสยามสแควร์ ให้คุณหลีกหนีจากชีวิตประจำวันอัน เคร่งเครียดวุ่นวาย มาผ่อนคลายภายในสรวงสวรรค์แห่งการพักผ่อนที่ปรนเปรอคุณด้วยสปาทรีตเมนต์ที่ดี ที่สุดจากโลกตะวันออกและตะวันตก พร้อมมอบประสบการณ์สปาอันหรูหราด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศจาก ธรรมชาติและสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อคลายความตึงเครียดอ่อนล้า คืนพลังกาย และใจ คงความอ่อนเยาว์และสุขภาพที่ดี

treasure

Treasure Spa Siam Square คือ มุมสงบใจกลางย่านที่มีความเคลื่อนไหวมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ทุกรายละเอียดรังสรรค์ขึ้นเพื่อสร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง พร้อมด้วยทรีตเมนต์หลากหลายซึ่งนำศาสตร์บำบัดโบราณจากทั่วโลกมาผสมผสานกับความรู้สมัยใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์สปาที่ให้มากกว่าความผ่อนคลาย แต่ยังมอบการปรนนิบัติดูแลที่เหนือกว่า เพื่อฟื้นฟูสุขภาพและความอ่อนเยาว์ในราคาที่สัมผัสได้

treasure คุณสามารถเพลิดเพลินกับทรีตเมนต์หลากหลายกว่า 40 รายการ อาทิ ทรีตเมนต์ฟื้นบำรุงผิวหน้า ทรีตเมนต์ขัดผิวและพอกผิว ทรีตเมนต์นวดผ่อนคลาย รวมถึงแพ็กเกจดูแลปรนนิบัติผิว หลากหลายรายการที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อดูแลสุขภาพผิว ฟื้นคืนพลังกายและใจ ฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ ตลอดจนช่วยเสริมสร้างสุขภาพและสร้างสมดุลกาย-ใจ-อารมณ์ของคนเมือง

treasure spaทรีตเมนต์ที่เป็น “Treasure Signature” ได้แก่ Signature Royal Hammam ทรีตเมนต์สไตล์อาหรับ ที่ช่วยทำความสะอาด ปรนนิบัติและบำรุงผิวอย่างลึกซึ้ง รื่นรมย์ไปกับประสบการณ์ “ฮัมมัม” สไตล์โมร็อกกัน เริ่มจากปลดปล่อยความเครียดและความเหนื่อยล้าด้วยการอาบน้ำพร้อมขัดผิวแบบพิเศษด้วยถุงมือที่เรียกว่า Kassa Mitt และสบู่สีดำ (Black soap) จากโมร็อกโก ตามด้วยการพอกผิวเพื่อชำระสิ่งสกปรกตกค้างใต้ผิวหนังด้วยคุณค่าของโคลนราซอล (Rhassoul) จากเทือกเขาแอตลาส (Mount Atlas) ในประเทศโมร็อกโก ปิดท้ายด้วยการนวดน้ำมันหอมระเหยอุ่นๆ เพื่อผิวพรรณที่เกลี้ยงเกลา เนียนใสและนุ่มนวลยิ่งขึ้น

treasure spa

treasure spaสำหรับผู้ที่ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ Aromatic Lava Shell Body Massage คือทรีตเมนต์ที่มอบสัมผัส ใหม่แห่งการนวด ด้วยเครื่องมือนวดจากธรรมชาติที่สามารถเก็บความร้อนได้ดีอย่าง “เปลือกหอยลาวา” ซึ่งส่งผ่านความร้อนลงบนผิวและกล้ามเนื้อที่เจ็บปวด ช่วยให้โลหิตไหลเวียนดียิ่งขึ้นขณะที่คุณค่าจาก น้ำมันหอมระเหยธรรมชาติช่วยให้ร่างกายและอารมณ์กลับสู่ภาวะสมดุลและผ่อนคลาย

treasure spa

Treasure Siam Square มอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าคนสำคัญเช่นคุณ ด้วยทรีตเมนต์หลากหลายที่ตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ภายใต้การดูแลของเทอราปิสมากประสบการณ์ ที่พร้อมให้บริการอย่างอบอุ่นเป็นกันเองในบรรยากาศผ่อนคลายใจกลางเมือง  

Treasure Spa Siam Square เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 น.-22.00 .สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดหมายล่วงหน้าเพื่อใช้บริการ ได้ที่ 0-2252-3468 หรือ 0-2252-3470 www.treasurespa.com ,email : siam@treasurespa.com fb : ww.facebook.com/treasurespabangkok

เรื่อง: mambo ภาพ: Treasure Spa

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.