วอนจิน ไทยแลนด์

“ปั้นหน้าใหม่…ให้แจ้งเกิด” กับ วอนจิน ไทยแลนด์ พร้อมสร้างนิยามใหม่ให้การศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอีกต่อไป

วอนจิน ไทยแลนด์ บรรจงส่งแคมเปญ “ปั้นหน้าใหม่…ให้แจ้งเกิด” ปูทางสู่วงการบันเทิง เอาใจคนรักการแสดง พร้อมสร้างนิยามใหม่ให้การศัลยกรรม ไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอีกต่อไป

วอนจิน ไทยแลนด์ ร่วมมือกับผู้นำของวงการเอนเตอร์เทนเมนต์อย่างช่อง one31 สถานีโทรทัศน์ที่มีเรตติ้งเติบโตสูงที่สุดในปี 2017 สร้างอีกหนึ่งปรากฏการณ์ครั้งสำคัญเปิดตัวแคมเปญ “ปั้นหน้าใหม่…ให้แจ้งเกิด” เฟ้นหาคนมีฝัน เพื่อปั้นเป็น “นักแสดงหน้าใหม่” ของช่อง one31 โดยจัดงานแถลงข่าวปรากฏการณ์นี้ขึ้น ณ ออดิทอเรียม จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยมีเซเลบริตี้และดารานักแสดงเข้าร่วมงานจำนวนมาก อาทิ มณฑ์ลัชชา-ชุติมณฑน์ สกุลไทย, ณัฐวุฒิ์ มโนสุทธิ, ปัญญชลี-ปวริศา เพ็ญชาติ,สิริธร กรีวงษ์, ก้องธนัตถ์กุล เศรษฐีสถาพร, จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา, ดวงใจ หทัยกาญจน์, นวลปราง ตรีชิต, นรภัทร วิไลพันธุ์, อลิสา ขุนแขวง

วอนจิน ไทยแลนด์

ย้ำ “ความเป็นธรรมชาติ” คือเคล็ดลับความงามที่ยั่งยืน

เมื่อความสวยความงามคือความสำคัญอันดับต้น ๆ ที่อยู่ในไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ เพราะภาพลักษณ์ที่ดูดีงดงาม จะช่วยสร้างบุคลิกภาพที่ดีและเสริมความมั่นใจ นำไปสู่โอกาสที่ดีอีกมากมายในชีวิต

นพ.กนธร ปราณีประชาชน ผู้อำนวยการแพทย์ วอนจิน ประเทศไทย แบรนด์ศัลยกรรมความงามที่ได้รับการยอมรับจากสมาพันธ์ศัลยแพทย์เกาหลี (The Korean Association of Plastic Surgeons) ให้เป็นแบรนด์ศัลยกรรมชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้ในปี 2016 อัพเดทเทรนด์ความงามครึ่งปีแรกว่า หนุ่ม ๆ สาว ๆ ส่วนใหญ่ยังให้ความสำคัญกับ “ความเป็นธรรมชาติ” ซึ่งความคิดนี้สอดคล้องกับเทรนด์ความงามสไตล์เกาหลี ที่เน้นความสวยงามแบบเป็นตัวเอง ซึ่งเป็นนิยามของความงดงามที่ยั่งยืนมากที่สุด

เทรนด์ศัลยกรรมของเกาหลีนิยมความสวยที่เป็นธรรมชาติ คือการทำให้สวยหรือดูดีขึ้นแบบไม่หลอกตาหรือดูโอเวอร์เกินจริง ซึ่งคนไทยสมัยใหม่ที่ไม่ปิดกั้นเรื่องการทำศัลยกรรมก็นิยมเทรนด์นี้กันมากขึ้นต่างจากในสมัยก่อนที่เน้นให้เด่นชัด เช่น การทำจมูกที่ชอบให้ดั้งโด่ง สูง ซึ่งจะดูไม่เป็นธรรมชาติ ขัดกับโครงหน้าของคนเอเชีย

โดยทีมศัลยแพทย์นอกจากจะต้องเชี่ยวชาญเรื่องฝีมือการผ่าตัดแล้ว ยังต้องมีความชำนาญในการค้นหาความงามที่สวยที่สุดของแต่ละคนอีกด้วย

วอนจิน ไทยแลนด์

การศัลยกรรมที่แตกต่างกันไปในแต่ละช่วงวัย

นอกจากนี้ ในแต่ละช่วงวัย ก็มีความนิยมในการทำศัลยกรรมที่แตกต่างกัน เช่น ในกลุ่มอายุประมาณ 20-35 ปี มักจะปรึกษาศัลยแพทย์เรื่องรูปทรงจมูกและดวงตา ซึ่งเป็นอวัยวะที่เห็นได้ชัดบนใบหน้า โดยต้องการให้ดั้งจมูกโด่งสวยยิ่งขึ้น ขณะที่ดวงตาก็ต้องการให้กลมโตสวยงาม

ด้านกลุ่มอายุประมาณ 40 ขึ้นไป จะเริ่มกังวลเรื่องริ้วรอย และความหย่อนคล้อยของผิว จึงนิยมการทำศัลยกรรมที่ช่วยยกกระชับ หรือทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ เช่น การฉีดไขมัน เป็นต้น

แต่ไม่ว่าจะเป็นวัยใด เพศใด ทุกคนล้วนมีความต้องการให้ตัวเองดูดีขึ้น เพราะมีส่วนสำคัญในการสร้างความมั่นใจ โดยสะท้อนออกมาเป็นบุคลิก ท่าทาง การพูด และการแสดงอย่างชัดเจน มีผลต่ออีกหลาย ๆ โอกาสในชีวิต ทั้งหน้าที่การงาน รวมถึงโอกาสสู่วงการบันเทิง

นพ.กนธร ยังเสริมอีกว่า ในประเทศเกาหลี วงการบันเทิงและวงการศัลยกรรมความงามเป็นสิ่งที่อยู่คู่กันมานาน เพราะการทำศัลยกรรมคือทางลัดที่ได้ผลชัดเจนในการสร้างความมั่นใจและความสวยงามให้กับเหล่านักแสดง เพื่อให้ได้ความสวยในแบบที่เป็นตัวเองมากที่สุด ปัจจุบันวงการศัลยกรรมในประเทศไทยมีการเปิดกว้าง และเป็นที่ยอมรับมากขึ้น วอนจิน ไทยแลนด์ ในฐานะหนึ่งในผู้นำในวงการศัลยกรรม ต้องการสร้างความรู้ความเข้าใจให้ให้ประชาชนทั่วไปมองศัลยกรรมในมุมใหม่ว่า ไม่ได้อันตราย หรือน่ากลัวอย่างที่คิด หากทำอย่างถูกต้องโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และสถานที่ที่ได้มาตรฐาน

วอนจิน ไทยแลนด์

วอนจิน ไทยแลนด์แบรนด์ศัลยกรรมความงามชั้นนำจากประเทศเกาหลีที่ เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบเป็นแบรนด์แรกในเมืองไทย ในรูปแบบของ Beauty Surgery Gallery แห่งแรกของโลก เมื่อต้นปี 2018

โดยบริการของ วอนจิน ไทยแลนด์ ประกอบด้วย

  • ด้านศัลยกรรมความงาม อาทิ ตา จมูก ใบหน้า ทรวงอก การดูดไขมัน การฉีดไขมัน
  • ด้านผิวพรรณ อาทิ การทำหน้าใสสูตรวอนจิน กำจัดขน การลบรอยแผลเป็น การยกกระชับ ลบเลือนริ้วรอย รักษาสิวและหลุมสิว การสลายไขมันด้วยเทคนิคพิเศษวอนจิน เป็นต้น

ทีมแพทย์ทุกท่านของวอนจิน ไทยแลนด์ ได้ผ่านการอบรม วอนจิน อคาเดมี โปรแกรม (Wonjin Academy Program) โครงการส่งต่อทักษะความรู้ที่เกิดขึ้นระหว่างความร่วมมือของทั้งสองประเทศ ที่ยังไม่เคยปรากฎที่ใดมาก่อน เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการศัลยกรรมความงามในเมืองไทย ก้าวสู่การเป็น Surgery Hub ของ AEC

วอนจิน ไทยแลนด์

ล่าสุดวอนจิน ไทยแลนด์ ร่วมมือกับผู้นำของวงการเอนเตอร์เทนเมนต์อย่างช่อง one31 สถานีโทรทัศน์ที่มีเรตติ้งเติบโตสูงที่สุดในปี 2017 สร้างอีกหนึ่งปรากฏการณ์ครั้งสำคัญเปิดตัวแคมเปญ “ปั้นหน้าใหม่…ให้แจ้งเกิด” เฟ้นหาคนมีฝัน เพื่อปั้นเป็น “นักแสดงหน้าใหม่” ของช่อง one31 เพียงใช้บริการที่วอนจิน ไทยแลนด์ ก็มีสิทธิ์บินไป “เนรมิตหน้าใหม่” ที่เกาหลีฟรี พร้อมรับโอกาสเป็นนักแสดงในละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “หน้ากากแก้ว” สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 กันยายนนี้

วอนจิน ไทยแลนด์

อัพเดทความสวยงามพร้อมรับข่าวสารอัพเดทในแวดวงศัลยกรรมและความงามผ่านทาง https://www.wonjinthailand.com/วอนจินคือโอกาส และ www.facebook.com/one31Thailand/ หรือนัดหมายเข้ารับคำปรึกษาที่โทร. 02-023-7049 และ 097-251-5683

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.