ปรินซ์ เธียเตอร์

ตีตั๋วย้อนเวลาสู่ความคลาสสิค ณ ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์

ตีตั๋วย้อนเวลาสู่ความคลาสสิค ณ ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ พบกับภาพยนตร์ขาว-ดำ สุดคลาสสิค ไม่ว่าจะเป็น Oliver Twist , Charlie Chaplin’s “The Immigrant” , The Phantom of  the Opera ไปจนถึง The Lost World และโปรแกรมหนังอื่นๆอีกมากมายหลายเรื่อง สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ชมตลอดทั้งเดือนนี้

ปรินซ์ เธียเตอร์

ในเวลา 18.30 น.  และพิเศษยิ่งขึ้น ในวันพุธ และ วันพฤหัสบดี  กับโปรแกรมหนังควบ ชมกันได้ยาวๆ ถึง 2 เรื่อง  ในรอบ 18.30 น. และต่อด้วยรอบ 20.30 น. ให้คุณย้อนสู่ห้วงเวลาแห่งอดีตในบรรยากาศของจอเงินแบบดั้งเดิม

ปรินซ์ เธียเตอร์

ทั้งนี้ ในวันอาทิตย์ จักจ้องของดฉายหนัง เนื่องจากมีโปรแกรมสนุกสนาน ในคลาสเรียนเต้นแมมโบ้แทน หากใครต้องการออกกำลังไปพร้อมความสนุกสนาน ทั้งยังได้สกิลการเต้นเก๋ๆกลับไปด้วย ก็มาร่วมคลาสเรียนเต้นกันได้ในทุกๆวันอาทิตย์

ไม่ว่าจะเป็นคอหนังหรือคอแมมโบ้ หรืออยากมาพักผ่อนหย่อนใจหยิบป๊อปคอร์นมือหนึ่งหยิบเครื่องดื่มมือหนึ่ง พร้อมก๊วนเพื่อน หรือแม้แต่ หาที่สบายๆหลบฝนฟ้าคะนอง ก็สามารถแวะเวียนมา Box Office Bar and Café ได้ตลอดทั้งเดือนกรกฎาคมนี้ ที่ ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์

ดูโปรแกรมฉายภาพยนตร์สุดคลาสสิคในแต่ละวันได้ที่ http://www.princeheritage.com/event/prince-theatre-event-2/  หรือ https://www.facebook.com/princetheatreheritagestay หรือโทร 02- 090 – 2858

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.