จัดเต็ม ชุดชั้นใน หลากสไตล์ในงาน “Central Lingerie Fair 2018” ลดสูงสุดถึง 50% !

ทุกวันนี้ ผู้หญิงหลายคนมักสนุกกับการซื้อเสื้อผ้า กางเกง รองเท้า เครื่องประดับ จนละเลยไอเท็มสำคัญอย่าง ชุดชั้นใน ที่ต้องใช้สวมใส่เป็นประจำทุกวัน

 

วันนี้ “ห้างเซ็นทรัล” อยากชวนให้สาวๆ หันมาใส่ใจการเลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับสรีระของตนเอง กับงาน “Central Lingerie Fair 2018” ครั้งแรก! ที่รวบรวมชุดชั้นในสตรีหลากหลายแบรนด์ดัง มาให้สาวๆ ได้ช้อปในราคาลดสูงสุดถึง 50% พร้อมไฮไลท์ ช่วงนาทีทอง ให้สาวๆ ได้ช้อปสินค้าในราคาและโปรโมชั่นพิเศษมากยิ่งขึ้น ที่ ดิ อีเว้นต์ ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ระหว่างวันที่ 5 – 16 ก.ค. 61

โดยไฮไลต์ในงาน มีสินค้าและกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สินค้าชุดชั้นในสตรีและชุดนอนสตรี หลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ได้แก่  WACOAL, SABINA, BSC, ELLE, TRIUMPH, CALVIN KLEIN, CHERILON, ELFE, ETAM, GUY LAROCHE, BOUDOIR, JOCKEY, KYRA, PLAYBOY, MAIDENFORM, MORGAN, UNDERGEAR,  MARKS & SPENCER และ GUNZE  ขนขบวนสินค้าคอลเล็กชั่นพิเศษ และคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด มาร่วมจัดโปรโมชั่นสำหรับผู้หญิงทุกคนให้ได้ช้อปสินค้าในราคาสุดคุ้มค่า ลดสูงสุด 50% พร้อมด้วย The Specialist ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ผ่านการอบรมด้านการดูแลสุขภาพทรวงอก คอยให้คำแนะนำการเลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับรูปร่าง การใช้งาน และช่วงอายุของผู้หญิงแต่ละวัย เพื่อตอบโจทย์ความพึงพอใจของผู้หญิงให้ถึงขีดสุด ยิ่งกว่านั้นยังมี กิจกรรมนาทีทอง ให้สาวๆ ได้ช้อปสินค้าในราคาและโปรโมชั่นพิเศษมากยิ่งขึ้น อาทิ สินค้าลดสูงสุด 60% สินค้าราคาเดียวสุดคุ้ม รวมถึงของแถมต่างๆ มากมาย ฯลฯ อีกด้วย (วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 18.00 – 19.00 น. / วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 15.00 – 16.00 น. และ 18.00 – 19.00 น.)

พร้อมพบกิจกรรมพิเศษที่จัดเต็มให้สาวๆ ได้สวยและมีสุขภาพดีไปพร้อมกัน อย่าง การบรรยายความรู้เรื่องสุขภาพ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จากโรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี เกี่ยวกับ “การชะลอวัยด้วยฮอร์โมน” จากแพทย์หญิงชนิดา ขวัญฐิตินันท์ ผู้เชี่ยวชาญสาขาเวชศาสตร์ชะลอวัย Life Center และรู้ทันโรคกับ “มะเร็งภัยร้ายใกล้ตัว รู้ให้ชัวร์ป้องกันได้” โดย แพทย์หญิงณัฐสุดา แสนทวี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็งทางนรีเวช ศูนย์สุขภาพสตรี ปรึกษาด้านการชะลอวัยด้วยฮอร์โมน

ภายในงานยังมี ตรวจสุขภาพ ด้วยการตรวจอัลตร้าซาวด์ทางหน้าท้อง เพื่อตรวจคัดกรองความเสี่ยงโรคทางนรีเวช เช่น เนื้องอกมดลูก ถุงน้ำรังไข่ เป็นต้น (วันเสาร์ที่ 7 ก.ค. 61 และ วันเสาร์ที่ 14 ก.ค. 61) และ รับการตรวจวิเคราะห์องค์ประกอบในร่างกาย ฟรี! และเติมเต็มความสวยให้สาวๆ มีผิวเรียบเนียนชวนสัมผัสด้วย บริการทรีทเม้นท์แว็กซ์จากร้าน Strip – Ministry of Waxing ที่ได้รับรางวัลการันตีจากสื่อต่างๆ ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการแว็กซ์จนได้ความไว้วางใจจากลูกค้ามากมายทั่วโลก พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่สาวๆ ต้องร้องว้าว! สำหรับงานนี้เท่านั้น (ทุกวันตลอดการจัดกิจกรรม) รับฟรี ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดชุดชั้นใน จากแบรนด์ Essence เมื่อร่วมสนุกที่ มุมถ่ายภาพแฟนซี (วันเสาร์ที่ 7 และ 14 ก.ค. 61 / วันอาทิตย์ที่ 8 และ 15 ก.ค. 61)

นอกจากนี้ ยังเติมเต็มความสุขด้วย มินิคอนเสิร์ต ของสองนักร้องสุดฮอต แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ที่จะมาโชว์พลังเสียงสะกดผู้ชมทุกคนในฮอลล์ให้เคลิ้มไปกับเสียงเพลงและแชร์เคล็บลับการสร้างหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม (วันเสาร์ที่ 7 ก.ค. 61) พร้อมฟินสุดๆ กับนักร้องหนุ่มหน้าใส หุ่นเริ่ดซิกแพคแน่น ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดเต็มอิ่มทุกความรู้สึก (วันเสาร์ที่ 14 ก.ค. 61)

ห้ามพลาด! มหกรรมงานแฟร์สำหรับผู้หญิง กับงาน “Central Lingerie Fair 2018” ลดสูงสุดถึง 50% พร้อมไฮไลท์ ช่วงนาทีทอง ให้สาวๆ ได้ช้อปสินค้าในราคาสุดพิเศษ นอกจากนี้ ยังมีบริการกำจัดขนทั่วเรือนร่าง จาก Strip – Ministry of Waxing เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข และฟังบรรยายจาก แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี ที่ให้ความรู้เรื่องสุขภาพสำหรับผู้หญิง พร้อมตรวจเช็คสุขภาพ ที่ ดิ อีเว้นต์ ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ระหว่างวันที่ 5 – 16 ก.ค. 61

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/CentralDepartmentStore/

 

 

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.