สัมผัส ทดลอง และทดสอบเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่ Dyson Demo แห่งใหม่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Dyson Demo แห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ เปิดตัวอย่างเป็นทางการพื้นที่ Dyson Demo ออกแบบเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สามารถเลือกทดลองและสัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยีของ Dyson ได้อย่างเต็มที่  โดย Dyson Demo ได้ขยายพื้นที่มายังศูนย์การค้าสยามพารากอนซึ่งเป็นพื้นที่ล่าสุด โดยมีแผนจะเปิดพื้นที่เพิ่มขึ้นในเมืองสำคัญอื่น ๆ ของโลก

ใน พ.ศ. 2542 ได้เปิดพื้นที่คอนเซ็ปต์แห่งแรกที่ริเริ่มโดย คริส วิลกินสัน ในกรุงปารีส ด้วยแนวคิดหลักในการสร้างความเข้าใจแก่ลูกค้าถึงการทำงานของผลิตภัณฑ์และคุณสมบัติที่ดีกว่า ตั้งแต่นั้นมา Dyson ได้เปิด Dyson Demo สาขาแฟลกชิพที่โตเกียว ลอนดอน มิลาน ซานฟรานซิสโก และนิวยอร์ก

Dyson Demo มีสเตชั่นสไตล์ผม 2 จุด เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองและสัมผัสประสบการณ์ของ Dyson Supersonic โดยมีผู้เชี่ยวชาญ Dyson Demo ให้คำแนะนำการใช้งาน การทำงานของเทคโนโลยีภายใน รวมถึงการสไตล์ผม โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อรับบริการฟรีผ่านเว็บไซต์ www.dyson.co.th

จิม รูเวอร์ หัวหน้าฝ่ายอิเล็กทรอนิกส์ของ Dyson กล่าวว่า “การที่ลูกค้าได้มีโอกาสทดลองและสัมผัสกับเทคโนโลยีของเรานั้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่ช่วยให้เข้าใจถึงการทำงานของผลิตภัณฑ์ Dyson Demo ถูกออกแบบมาด้วยแนวคิดดังกล่าว ตัวอย่างเช่น คุณสามารถหยิบเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ปรับเปลี่ยนและประกอบส่วนต่างๆของเครื่อง และทดสอบการใช้งานอย่างละเอียดกับเศษฝุ่นอันหลากหลายบนพื้นผิวต่างๆ”

 

จิม โรแวน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Dyson กล่าวว่า “Dyson อยู่ในธุรกิจการผลิตเทคโนโลยีที่ทำงานในรูปแบบพื้นฐานที่แตกต่างกัน วิธีที่จะทำความเข้าใจดีที่สุดคือการได้สัมผัสประสบการณ์ตรงพร้อมกับคำอธิบายในสภาพแวดล้อมของ Dyson โดยผู้เชี่ยวชาญของเรา ณ Dyson Demo แห่งใหม่ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เป็นการนำพาวิศวกรรมมาสู่ชาวไทย”

 

 

 

ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่สำคัญของ Dyson ประกอบด้วย:

พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool™

เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool™  ที่เพิ่มหน้าจอ LCD แสดงผลการตรวจวัดมลพิษภายในบ้านได้แบบเรียลไทม์ และจัดการกับปัญหาอย่างอัตโนมัติด้วยอัลกอริทึมเฉพาะของ Dyson  พัดลมกรองอากาศใหม่นี้มีระบบการกรองอากาศแบบปิดสนิท 360 องศา รวมถึงคาร์บอนฟิลเตอร์เพื่อกำจัดแก๊ส และฟิลเตอร์แก้ว HEPA ที่ความสามารถดักจับสารก่อภูมิแพ้และมลภาวะที่มีขนาดเล็กถึง 0.1 ไมครอน1ได้ถึง 99.95%

ผู้เชี่ยวชาญ Dyson จะอธิบายการผสานฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เข้าด้วยกันเพื่อสร้างอุปกรณ์ที่ชาญฉลาดพร้อมทั้งชี้ให้เห็นถึงมลพิษในอากาศที่ตาเปล่ามองไม่เห็น

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V8TM

ด้วย Dyson digital motor V8 ทรงพลังหมุนได้เร็วถึง 110,000 รอบต่อนาที ทำให้เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V8TM มีประสิทธิภาพการดูดที่ทรงพลังต่อเนื่องด้วยน้ำหนักเบาเพียง 2.6 กก. ผู้เยี่ยมชม Dyson Demo ที่สยามพารากอน จะสามารถทดลองใช้เครื่องดูดฝุ่นไร้สายอันทรงพลังนี้ได้บนพื้นผิว 3 รูปแบบ กับเศษฝุ่นละอองชนิดต่างๆ นอกจากนี้ ยังจะได้เห็นไดสันดิจิตอลมอเตอร์อย่างใกล้ชิด และพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ Dyson เกี่ยวกับว่าเทคโนโลยีที่เหมาะสมสำหรับสำหรับการทำความสะอาดบ้านของตนเอง

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic™

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic™ ถูกขับเคลื่อนด้วย Dyson ดิจิตอลมอเตอร์ขนาดเล็กและทรงพลังเพื่อการทำงาน อย่างชาญฉลาด รวดเร็ว และ ตรงจุด  นวัตกรรมที่โดดเด่นมาจากการลงทุนเพื่อศึกษาเรื่องศาสตร์ของเส้นผมมูลค่า 50 ล้านปอนด์ วิศวกร Dyson ได้ศึกษาเส้นผมจากโคนจรดปลายเพื่อทำความเข้าใจการตอบสนองต่อแรงเค้นอย่างไร การดูแลผมให้มีสุขภาพดี รวมถึงวิธีการสไตล์ผมด้วยเช่นกัน  โดยมุมสไตลลิ่ง Dyson SupersonicTM: ลูกค้าสามารถจองคิวเพื่อทดลองการสไตล์ผมด้วยไดร์เป่าผม Dyson Supersonic ™ได้ที่ https://www.dyson.co.th/dyson-demo-thailand

 

Dyson Demo ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนชั้น 2 ยูนิต 217B  ถนน 991 พระราม 1 แขวงปทุมวันเขตปทุมวัน กรุงเทพฯ   เวลาทำการ: 10:00 น. – 22:00 น.

 

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.