เติมความหวาน

5 กิจกรรมคู่รัก เติมความหวาน บอกรัก กระชับความสัมพันธ์ ให้ชีวิตคู่อยู่เสมอ

5 กิจกรรมอินเลิฟ เติมความหวาน ให้กับชีวิตคู่ของคุณ ให้ความรักเต็มอิ่มในใจของคุณอยู่เสมอ

“…ความหวานในใจฉันนั้นมันต่ำไป กลับมาหาฉันทีได้ไหม ขาดเธอแล้วมันอยู่ไม่ไหว…” หลายคนอาจเคยได้ยินเพลงนี้ หลายคนอาจเริ่มรู้สึกว่าความรักของเราดูเริ่มจืดจาง ขาดสีสัน และความสดชื่น หรือกำลังมองหาวิธีการที่จะเพิ่มความหวาน เติมความรักให้กับชีวิตคู่ของเรา ได้สดใส ซาบซ่า เหมือนสมัยที่จีบกันใหม่ๆ ให้ความรักเต็มอิ่มอยู่ในความรู้สึกของเราสองคนอยู่เสมอ มา เติมความหวาน ให้กันและกัน กับกิจกรรมสุดพิเศษที่จะทำให้ชีวิตรักของคุณหวานชื่น อบอุ่นหัวใจอยู่เสมอกันค่ะ

 

ความหวานอาจจะจืดจางลงไปบ้าง อาจจะลดน้อยลงไปบ้างตามกาลเวลา แต่ความรักในใจยังคงเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง อย่าลืมเติมความหวานให้แก่กันบ้าง วันละเล็กละน้อย ค่อยๆ ทำ เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ของสองเราให้หวานชื่นอยู่เสมอ

 

::: รับประทานอาหารมื้อพิเศษ :::

คู่รักคู่ไหนชอบชวนกันไปกินบ้าง ยกมือขึ้น! 

คู่รักคู่ไหนชอบชวนกันไปกิน ยิ่งรู้ว่าร้านไหนเด็ก ร้านไหนดัง ร้านไหนน่าสนใจ ต้องไปลิ้มลอง คุณเหมาะกับกิจกรรมข้อนี้มากๆ

เพราะสำหรับคู่รัก “สายกิน” กิจกรรมยอดนิยมที่จะพลาดไปไม่ได้ก็คือ “การกิน” นั่นเอง ลองเปิดรีวิวเลือกร้านอาหารที่น่าสนใจแล้วไปตระเวนชิมกัน ทำมื้อพิเศษของคุณให้พิเศษมากยิ่งขึ้นเข้าไปอีก เพราะนอกจากจะ “อร่อยปาก” แล้ว ยัง “อร่อยตา” ที่ได้เห็นคนรักของเรานั่งอยู่ตรงหน้าอีกด้วย รับรองเวลามื้อนี้ต้องหวานอร่อยจนโต๊ะข้างๆ ต้องอิจฉาอย่างแน่นอน

 

::: ชมภาพยนตร์สนุกๆสักเรื่อง :::

สำหรับคู่รักคอหนัง ลองผลัดกันเลือกหนังที่ตัวเองชอบแล้วจูงมือไปนั่งกินป๊อปคอร์นชมภาพยนตร์ด้วยกัน หรือจะซื้อ DVD มานอนดูบนโซฟานุ่มๆ ที่บ้านก็เพลิดเพลินไม่แพ้กัน

 

::: ท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์ :::

จูงมือคนรักของคุณไปท่องเที่ยวในที่ที่ไม่เคยไป ลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ดีๆ และสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกัน อาจจะทำให้คุณกับคนที่คุณรักได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น และรักกันมากขึ้น

 

::: กอดกัน :::

ไม่ว่าจะเป็นการโอบกอดกันเบาๆ หรือการกระโดดกอดรัดฟัดเหวี่ยงด้วยความคิดถึง เพียงแค่กอดกันก็สามารถส่งต่อความรักและความรู้สึกให้แก่กันได้อย่างมากมายแล้ว กอดกันวันละนิด เติมความรักให้กันวันละหน่อย เพียงเท่านี้ก็ชื่นใจมากๆ แล้วค่ะ

เติมความหวาน

::: บอกรัก :::

เป็นการกระทำที่ดูเหมือนจะทำได้ง่ายที่สุด แต่ผู้ฟังสามารถรับรู้ได้ว่าคำพูดนั้นมาจากความรู้สึกในใจของผู้พูดจริงๆ หรือไม่ การบอกรักที่ดีจึงเป็นการบอกรักจากความรู้สึกภายในจริงๆ นอกจากจะแสดงออกผ่านคำพูดแล้ว สีหน้า แววตา ท่าทางก้ยังสื่อความรู้สึกรักนี้ได้พร้อมกันอีกด้วย

แค่ได้ยินคำว่า “รัก” จากปากของ “คนที่เรารัก” เพียงเท่านี้ก็มีพลังและกำลังใจเต็มเปี่ยมแล้วค่ะ 

 

บทความที่น่าสนใจ

วิธีบอกรัก ง่ายๆ ทำได้โดยไม่ต้องพูดคำว่า “รัก”

8 วิธีตกหลุมรัก (อีกหลายๆ ครั้ง) หลังแต่งงาน

10 เรื่องเล็กๆ ที่ทำให้ความสัมพันธ์แข็งแกร่งขึ้น

 

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

สายด่วนสุขภาพจิต 1323

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.