สร้างช่วงเวลาพิเศษ

5 กิจกรรม สร้างช่วงเวลาพิเศษ ในวันแห่งความรัก

5 กิจกรรม สร้างช่วงเวลาพิเศษ ในวันแห่งความรัก

เดือนนี้คงเป็นช่วงเวลาที่หลายคนรู้สึกมีความสุขเป็นพิเศษ เพราะหัวใจกำลังพองโตเต็มไปด้วยความรัก สำหรับคนมีคู่แต่ไม่รู้ว่าจะหาอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนดี เพียงแค่หากิจกรรมที่ทำให้เราได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน สร้างช่วงเวลาพิเศษ ให้แก่กัน เราว่าช่วงเวลาดีๆ เหล่านั้นมีค่ายิ่งกว่าของขวัญแพงๆ อีกนะ ลองมาดูไอเดียสำหรับกิจกรรมในวันแห่งความรัก ที่กำลังจะมาถึงกัน

1.ดูดาว: สำหรับคนที่อยู่ในเมืองที่มีแสงไฟรบกวนอาจจะเห็นดาวยากหน่อย เราแนะนำว่าท้องฟ้าจำลองก็น่าสนใจไม่แพ้กัน แถมเดินทางไปไม่ยากเลย แค่นั่งรถไฟฟ้า BTS ไปลงสถานีเอกมัย แล้วเดินต่ออีกหน่อยก็ได้สัมผัสกับจักรวาลอันแสนกว้างใหญ่แล้ว ช่วงเวลาในการเข้าชมท้องฟ้าจำลอง เปิดให้เข้าชมเป็นรอบๆ เท่านั้นนะ ก่อนจะไปเช็กข้อมูลกันก่อนได้ที่ ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ – Bangkok Planetarium

 

2.ทำอาหาร: ไม่จำเป็นต้องออกไปกินร้านหรูๆ (แถมคนอาจเต็มถ้าไม่จองไปก่อน) แต่เนรมิตให้ห้องครัวของคุณเป็นภัตตาคารของสองเราจะดีกว่า จัดจานสวยๆ จุดเทียนเพิ่มบรรยากาศอีกสักนิด หรือจะเปิดภาพยนตร์เรื่องโปรดดูระหว่างมื้ออาหารก็ยังได้

 

3.ร้องเพลง: ใครว่าการร้องเพลงคาราโอเกะต้องไปเป็นกลุ่มเท่านั้นถึงจะสนุก ลองเปลี่ยนโทรทัศน์ของคุณเป็นตู้เพลงดูสักวัน เลือกเพลงโปรดของคุณสองคนแล้วร้องไปด้วยกัน หรือจะลุกขึ้นมาเต้นรำก็ไม่มีใครว่า

 

4.สัมผัสกับธรรมชาติ: ถ้าใครมีเวลาหน่อย ช่วงฤดูนี้ล่ะเหมาะที่สุดกับทริปเดินทางออกไปสูดอากาศดีๆ ที่ต่างจังหวัด คู่ไหนที่เป็นขาลุย เราแนะนำว่าที่พักแบบเต็นท์เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียว เพราะจะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติยิ่งกว่าเดิม และเดี๋ยวนี้ที่พักแบบเต็นท์ก็มีให้เลือกตั้งหลากหลายแบบด้วยนะ

 

 

5.Cafe Hopping: สำหรับสายหวานและคนรักกาแฟ การได้ตะลุยหาร้านขนมใหม่ๆ กินคือความสุขขั้นสุด ลองชวนแฟนของคุณไปชิมร้านนู้น ดูบรรยากาศร้านนี้ ตามสไตล์ Cafe Hopping กันสักวัน ถ้าใครยังคิดไม่ออกว่าย่านไหนที่มีร้านกาแฟบรรยากาศดีๆ กระจุกตัวอยู่เยอะๆ แล้วล่ะก็ ลองเริ่มจากซอยอารีย์ดูมั้ย เราเชื่อว่าคุณจะได้เจอร้านที่ถูกใจอย่างแน่นอน

สุดท้ายแล้วในเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคน เราว่าที่สำคัญที่สุดคือการใส่ใจกันในทุกๆ วัน 😘


บทความที่น่าสนใจ

เริ่มต้น เดือนแห่งความรักวางแผนครอบครัวด้วยความอบอุ่น

แง่มุมดีๆ ที่ทำไม “ความรัก” ถึงยังมีความจำเป็นกับชีวิต❤

องค์ประกอบของ “ความรัก” ที่ “รัก” อย่างเดียวอาจยังไม่พอ

Posted in Uncategorized
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.