ให้กำลังใจ ความรัก ดูแลความรัก เติมเต็มความรัก

ข้อดีของการ ” ให้กำลังใจ ” หนึ่งในวิธีบอกรักที่ยอดเยี่ยมที่สุด

ข้อดีของการ ” ให้กำลังใจ ” หนึ่งในวิธีบอกรักที่ยอดเยี่ยมที่สุด

เป็นธรรมดาของคนเราค่ะ ที่เวลาเกิดความท้อแท้หรือเหนื่อยล้าก็มักจะอยากได้รับการถูก ให้กำลังใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนรัก ที่มันเปรียบเสมือนกับยาวิเศษ เพียงแค่ได้สัมผัส ก็สามารถทำให้รู้สึกดีขึ้นในชั่วพริบตา ฉะนั้น หากสาวๆ คนไหน ไม่ถนัดที่จะบอกรักหรือพูดจาแบบหวานๆ “การให้กำลังใจ” ก็นับเป็นอีกหนึ่งวิธีแสดงออกถึงความรักที่ดีไม่น้อยเลยนะ

เพราะมันสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับเค้าได้

จะดีแค่ไหนกัน ถ้าหากว่าคุณเป็นส่วนสำคัญในการช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดขึ้นกับคนที่คุณรัก และสามารถช่วยให้เค้าก้าวขึ้นไปสู่เป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ได้ เพียงเพราะการให้กำลังใจเล็กๆ น้อยๆ ในทุกๆ วัน ซึ่งการกระทำแบบนี้ นอกจากจะเป็นการทำให้เค้าเห็นว่า คุณให้ความสำคัญและหวังดีกับเค้ามากๆ แล้ว มันยังถือเป็น “ยาช่วยยืดอายุความสัมพันธ์” ที่หาไม่ได้จากที่ไหนเลยอีกด้วยนะ

เป็นการบอกกับเค้าว่า “เค้าทำได้” ไม่ต้องกังวล

ในวันที่คนรักของคุณท้อแท้หรือแม้แต่วันที่เค้าเข้มแข็ง จะอย่างไรก็ตาม เราเชื่อว่าคนทุกคนล้วนต้องการกำลังใจอันยิ่งใหญ่จากคนข้างกายด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งมันก็คงจะรู้สึกดีไม่น้อยเลยใช่มั้ยคะ ถ้าหากกำลังใจทั้งหมดทั้งมวล ถูกรวบรวมมาจากคนสำคัญที่สุดในชีวิตของเค้าอย่างคุณ ที่เปรียบเสมือนกับพาวเวอร์แบงค์รุ่นพิเศษ แค่ได้เสียบชาร์จนิดเดียว ก็สามารถมีพลังงานเดินต่อไปได้อีกทั้งวัน

ให้กำลังใจ ความรัก ดูแลความรัก เติมเต็มความรัก

ทำให้เค้ารู้สึกว่าตัวเองไม่โดดเดี่ยว

เพราะการมีใครสักคนคอยอยู่เคียงข้างในทุกๆ วัน อาจเป็นอีกหนึ่งเหตุผลดีๆ ที่ทำให้คนเราอยากที่จะใช้ชีวิตและมีลมหายใจอยู่ต่อไป เพราะฉะนั้น การหัดมอบกำลังใจให้แก่กันและกันอยู่บ่อยครั้ง จึงถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะสามารถช่วยทำให้เค้าไม่รู้สึกว่าตัวเองนั้นต้องโดดเดี่ยว หรือต้องเผชิญหน้ากับปัญหาบนโลกใบนี้เพียงคนเดียวลำพัง

ถือเป็นการช่วยปกป้องเค้า

ถึงแม้ว่าคุณเองนั้นคือผู้หญิงที่สมควรจะได้รับการปกป้องมากกว่าก็ตาม แต่ลึกๆ แล้ว เชื่อเถอะค่ะว่า ใครๆ ก็ย่อมมีมุมอ่อนแอที่ตัวเองอยากถูกปกป้อง หรือได้รับกำลังใจด้วยกันทั้งนั้น เพราะฉะนั้น การแสดงตัวเป็นผู้พิทักษ์เค้าบ้าง คงดูไม่ใช่เรื่องที่น่าเสียหายอะไรหรอกเนอะ จริงมั้ยคะสาวๆ

“กำลังใจ” หนึ่งในวิธีบอกรักที่ดีที่สุด

สิ่งที่สำคัญมากไปกว่าประโยคบอกรักหรือคำพูดหวานๆ ที่ใช้บอกกันและกัน ก็คงจะเป็นการให้กำลังใจในสิ่งที่เค้าทำ หรือการให้กำลังใจเค้าในวันที่เค้าเริ่มจะหมดเรี่ยวแรงแล้วนั่นแหละ เพราะการกระทำเหล่านี้ มันดูเป็นสิ่งที่มีค่า และช่วยสร้างแรงให้กับใจของเค้าได้ดีกว่าคำพูดบอกรักหวานๆ พวกนั้นซะอีกนะ

ให้กำลังใจ ความรัก ดูแลความรัก เติมเต็มความรัก

ขอบคุณภาพจาก : Pinterest

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

Summary
ข้อดีของการ " ให้กำลังใจ " หนึ่งในวิธีบอกรักที่ยอดเยี่ยมที่สุด
Article Name
ข้อดีของการ " ให้กำลังใจ " หนึ่งในวิธีบอกรักที่ยอดเยี่ยมที่สุด
Description
เป็นธรรมดาของคนเราค่ะ ที่เวลาเกิดความท้อแท้หรือเหนื่อยล้าก็มักจะอยากได้รับการถูก ให้กำลังใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนรัก ที่มันเปรียบเสมือนกับยาวิเศษ เพียงแค่ได้สัมผัส ก็สามารถทำให้รู้สึกดีขึ้นในชั่วพริบตา ฉะนั้น หากสาวๆ คนไหน ไม่ถนัดที่จะบอกรักหรือพูดจาแบบหวานๆ "การให้กำลังใจ" ก็นับเป็นอีกหนึ่งวิธีแสดงออกถึงความรักที่ดีไม่น้อยเลยนะ
Author
Publisher Name
Goodlifeupdate

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.