ไม่ต้องเพอร์เฟคก็เป็น “ผู้หญิงในฝัน” ได้❤

ไม่ต้องเพอร์เฟคก็เป็น “ผู้หญิงในฝัน” ได้❤

ผู้หญิงในฝัน

แบบนี้แหละใช่! “ ผู้หญิงในฝัน ” ที่ใครก็ต้องการ แหม่…ฟังดูแล้วไม่ง่ายเลยนะ เพราะกว่าจะมีคุณสมบัติครบถ้วนตามแบบฉบับสาวในฝันของหนุ่มๆ ได้เนี่ย ยากไม่ใช่เล่น

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนในที่นี้ต้องเคยแอบเกิดความรู้สึกน้อยอกน้อยใจในตัวเองกันมาบ้าง ว่าฉันไม่สวย ไม่รวยเหมือนใครเขาหรือเปล่าถึงได้ต้องอยู่เป็นโสดแบบนี้!?

โอ๋ๆ …ไม่ต้องเศร้ากันไปนะจ๊ะ ไม่ใช่ที่ว่าหนุ่มๆ ทุกคนบนโลกจะต้องการคนที่สวย รวย หรือสมบูรณ์แบบอะไรขนาดนั้นมาเดินเคียงข้างในชีวิตหรอก เพราะมันคงไม่มีความหมายอะไร ถ้าหากได้คนที่เพอร์เฟคแต่กลับเคมีไม่ตรงกันมาเป็นแฟน จนสุดท้ายต้องเซย์กู๊ดบายและเดินแยกไปทางใครทางมันอยู่ดี

พูดมาขนาดนี้ คิดว่าสาวโสดหลายคนที่หมดหวังกับการสละโสดไปแล้ว เริ่มกลับมามีความหวังกันอีกครั้งแล้วใช่มั้ยล่ะ งั้นมาดูกันว่าอะไรบ้างที่ทำให้หนุ่มๆ บางคน สามารถเรียกคุณว่าเป็น “สาวในฝัน” ของพวกเขาได้เลย!

  1. ผู้สาวขาลุยสุดสตรอง

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้หญิงที่ดูลุยๆ ห้าวๆ เนี่ย มักดูมีเสน่ห์ในตัวเองสูงอยู่เหมือนกัน เพราะมันทำให้เธอดูเก่ง กล้า และทะมัดทะแมงมากกว่าผู้หญิงทั่วไป รวมถึงยังเป็นพวกหนักก็เอาเบาก็สู้ สามารถดูแลตัวเองและคนอื่นๆ ได้ดีอีกด้วย

  1. แซ่บบ้างบางเวลา

อดยอมรับไม่ได้เหมือนกันว่าความเซ็กซี่นิดๆ ของผู้หญิงเนี่ยแหละที่ทำให้เสน่ห์พุ่งพรวดออกมาแบบไม่รู้ตัว โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีลุคเป็นสาวบ้านๆ ธรรมดา แต่ก็แอบโชว์ทีเด็ดเล็กๆ บ้างในบางโอกาส จนทำให้หลายๆ คนที่ไม่เคยเห็นอีกมุมหนึ่งของเธอ อาจจะตื่นตะลึงไปตามๆ กัน

  1. ความฉลาดก็จำเป็น

ในบางครั้ง เสน่ห์ที่จำเป็นจริงๆ ของผู้หญิงอย่างเราก็คือความฉลาดในทุกๆ ด้าน เพราะถ้าคุณฉลาด นั่นหมายความว่าคุณคือบุคคลผู้มีความรู้และสามารถพึ่งพาได้ รวมทั้งความฉลาด (แกมโกง) ของคุณ ยังทำให้คุณเดินตามเกมของคนอื่นได้ทัน และเป็นแรงดึงดูดให้คุณดูมีความน่าค้นหามากกว่าสาวๆ ทั่วไป

  1. เสน่ห์ปลายจวัก

เพราะช่วงเวลาที่กำลังหิวจัดๆ แล้วได้กินอะไรอร่อยๆ เนี่ย มันดูมีความสุขสุดๆ ไปเลยนะว่ามั้ย ดังนั้น สาวคนไหนที่ทำอาหารเก่งอาจได้รับคะแนนเพิ่มไปเต็มๆ เลย! ส่วนสาวคนไหนที่ทำอาหารไม่ค่อยเป็น ว่างๆ ก็ต้องหัดเข้าครัวฝึกเสน่ห์ปลายจวักกันหน่อยแล้วล่ะ

  1. ธรรมชาติสร้างมา

สาวๆ รู้มั้ย เสน่ห์ที่แท้จริงของผู้หญิงอยู่ตรงความเป็นธรรมชาตินี้แหละ เพราะบางทีการเป็นตัวของตัวเอง โดยที่ไม่ต้องพยายามเป็นคนอื่น หรือเติมแต่งอะไรมากมาย ถือเป็นความน่ารักแบบธรรมชาติที่มองแล้วสบายตา แถมอยู่ด้วยแล้วยังสบายใจสุดๆ ไปเลยนะ

  1. เป็นมิตรกับเพื่อนร่วมโลก

สาวคนไหนรักสัตว์บ้าง ยกมือขึ้น! รับคะแนนความอ่อนโยนไปเต็มสิบเลยจ้า เพราะข้อดีของการรักสัตว์สามารถแสดงให้เห็นถึงความมุ้งมิ้ง และความอ่อนหวานที่ซ่อนอยู่ภายในตัวสาวๆ ซึ่งมองแล้วน่าเอ็นดู น่าทะนุถนอมสุดๆ แบบนี้ใครๆ ก็อยากรับไปดูแลแน่นอน

7. ร้องเพลงก็ดี ดนตรีก็ได้

พูดถึงก็แอบหายากเหมือนกันนะเนี่ย สำหรับสาวที่ร้องเพลงก็เพราะ แถมเล่นดนตรีก็ได้ด้วย ดังนั้น ความหายากตรงนี้เอง ที่ทำให้กลายเป็นจุดดึงดูดและเสน่ห์อันรุนแรงของนักร้องสาวผู้หาตัวจับยาก

  1. กินได้อีก

เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนต้องเคยแอบหลงเสน่ห์ของสาวกินเก่งอย่างแน่นอน เพราะเวลาที่คนเรากินมักจะดูเป็นธรรมชาติ น่ารักน่าหยิกสุดๆ แบบนี้พาไปกินอะไรที่ไหนก็สบาย ไม่ต้องห่วงเรื่องอาหารเหลือ และยังช่วยเพิ่มความสุขบนโต๊ะอาหารได้อีกด้วยนะ

  1. บุคลิกเป็นเลิศ

บางครั้งคนเราไม่จำเป็นต้องเกิดมาสวยก็ได้ แต่ขอแค่ดูแลตัวเองให้มีสุขภาพและรูปร่างที่ดี เพียงเท่านี้ ก็สามารถช่วยให้ความสวยบวกเพิ่มขึ้นมาได้อีกมากมายแล้วนะ

  1. จริงใจ ไม่แสดง

ความจริงใจ คือสิ่งที่สามารถดูออกได้ง่ายๆ เพราะเป็นอะไรที่ต้องแสดงออกมาจากใจ และความเป็นตัวตนจริงๆ ซึ่งทำให้คนรอบข้างที่อยู่ด้วยเกิดความรู้สึกสบายใจ ไร้ความกังวล ส่งผลให้ความสัมพันธ์เป็นไปได้สวยราบรื่น

 

บอกแล้วว่าไม่ต้องเกิดมาสวยหรูเลิศเลอเพอร์เฟคเบอร์แรง สาวๆ ทุกคนก็ย่อมมีเสน่ห์และความน่ารักในตัวเองกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ตำแหน่ง “ผู้หญิงในฝัน” ใครๆ ก็เป็นได้จ้า

 

ผู้หญิงในฝัน

 

โดย : sineenow

 

Posted in MIND
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.