คบคนไกล

รักแท้ไม่แพ้ระยะทาง! 5 วิธี “คบคนไกล” ยังไงให้รอด

รักแท้ไม่แพ้ระยะทาง! 5 วิธี “คบคนไกล” ยังไงให้รอด

บอกเทคนิค เคล็ดลับ ของคู่รักไปหลายคู่แล้ว วันนี้เราขอเอาใจสำหรับคนที่กำลัง คบคนไกล กันซะหน่อยค่ะ ส่วนตัวแล้วเราจะนับถือมากๆ สำหรับคู่รักทางไกลที่นานๆ ทีจะเจอกันแต่ยังรักกันราบรื่น เพราะน้อยคู่นักที่จะเอาชนะระยะทางได้ ทำให้ต้องจบความสัมพันธ์ไปอย่างน่าเสียดาย เราขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจโดยได้รวบรวม 5 วิธีเอาชนะระยะทาง ฉบับคู่รักทางไกล มาฝากกันค่ะ อะไรที่ควรทำ ไม่ควรทำบ้างนั้น ไปดูกันค่ะ

เสอมต้นเสมอปลาย

ข้อนี้เป็นปัญหาเหมือนกันแทบทุกคู่ค่ะ  โดยเฉพาะหนุ่มๆ จะโดนสาวๆ หลายคนมาฟ้องว่าช่วงแรกๆ ที่เขาจีบเรานี่โทรคุยกันได้ยันเช้า  แต่พอผ่านไปซักพัก เริ่มมีข้ออ้างในหลายๆ เรื่อง ซึ่งจริงๆ แล้วผู้หญิงเราไม่ได้ขออะไรมากหรอกค่ะ  แค่หาเวลาพูดคุยกันบ้าง ตอบแชทบ้าง เพราะอย่าลืมว่าการคุยโทรศัพท์เป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญที่ให้คนสองคนรู้สึกว่าได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น อัพเดทเรื่องราวของกันและกันบ้าง ไม่งั้นมันจะยิ่งห่างไปเรื่อยๆ จนไม่รู้สึกอะไรแล้วก็ได้นะ

ไม่ลืมวันสำคัญ

ผู้ชายหลายคนจะคิดว่าวันไหนๆ ก็เหมือนกันทั้งนั้นแหละ  ขอแค่คนสองคนรักกันก็พอ  แต่สำหรับผู้หญิงเป็นเพศที่ละเอียดอ่อน พวกเธอจะให้ความสำคัญกับทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะวันเกิด วันครบรอบ วันวาเลนไทน์ ผู้หญิงหลายคนจะคาดหวังมากเป็นพิเศษ ไม่ต้องถึงกับมีของขวัญหรือมอบอะไรให้กันก็ได้นะ  ขอแค่ไม่ลืมก็พอ

เติมความหวานให้กันบ่อยๆ

ที่จริงมันเป็นสิ่งที่ทุกคุ่ต้องทำให้กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะถ้าคู่ไหนอยู่ไกลกันล่ะก็ ต้องเติมความหวานบ่อยกว่าคู่อื่นนะ ยิ่งเรื่องคำพูดนี่สำคัญมาก เป็นคนรักกันแนะนำว่าอย่าพูดคำหยาบใส่กันจะดีกว่า หยอกล้อกันบ้าง อ้อนกันบ้างให้ความรักมีสีสัน  เพราะอย่าลืมว่าคู่ของเราไม่สามารถเจอกันได้เหมือนคู่คนอื่นๆ ดังนั้นการพูดจาหวานๆ ใส่กันเป็นสิ่งจำเป็นนะ

อย่าพูดคำว่าเลิกพร่ำเพรื่อ

ทะเลาะกันทีไรเอะอะบอกเลิกทุกที ไม่ว่าจะเรื่องเล็กเรื่องไรก็เอาคำว่าเลิกกันมาขู่ สาวๆ ที่มีนิสัยแบบนี้บอกเลยว่าจะทำให้หนุ่มๆ เอือมได้นะคะ แรกๆ เขาก็ยอมง้อดีอยู่หรอก  แต่ถ้าพูดพร่ำเพรื่อไม่มีเหตุผล ไม่มีสติ ร้อยทั้งร้อยก็ไปจ้า ยิ่งคนที่อยู่ไกลกันแบบนี้ จะง้อ จะปรับความเข้าใจกันแต่ละทียากกว่าคู่รักคนอื่นๆ นะ ดังนั้นเวลาจะพูดอะไร คิดให้ดีนะจ๊ะ ถ้าไม่อยากเสียใจทีหลัง

เชื่อใจกัน

การเชื่อใจซึ่งกันและกัน เป็นพื้นฐานของความรักนะคะ คู่ไหนที่ขาดสิ่งนี้ไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกลกันก็ไปไม่รอดอยู่ดี ยิ่งคู่รักที่มีระยะทางเป็นอุปสรรคด้วยแล้วพออยู่ไกลกัน มันก็เริ่มเกิดความรู้สึกระแวง ไม่ไว้ใจกัน มโนไปว่าเขาจะมีกิ๊กรึเปล่า นอกใจเรารึเปล่า จนทำให้ชีวิตคู่ไม่มีความสุข กลายเป็นยัยบ้าที่วันๆ เอาแต่จับผิดแฟน อาการหนักหน่อยก็ถึงขั้นที่ว่า แฟนไปใกล้ผู้หญิงคนไหนก็ระแวงหมด ถ้าใครเป็นแบบนี้เตรียมตัวพบกับความโสดได้เลยจ้า

เรื่อง : saipiroon_goodlifeupdate

 

Posted in MIND
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.