4 เคล็ดลับ ที่จะช่วยให้คุณดูดีมีความน่าค้นหา

4 เคล็ดลับ ที่จะช่วยให้คุณดูดีมีความน่าค้นหา

วิธีทําให้ดูมีเสน่ห์

เชื่อว่าใครๆ ก็อยากดูดี ดูมีเสน่ห์ โดยเฉพาะสาวๆ เพราะฉะนั้นมารู้ วิธีทําให้ดูมีเสน่ห์ กันเถอะ แต่สำหรับบางคนก็ดูไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองกันสักเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะเคยถูกพูดใส่ว่าไม่สวยบ้าง อ้วนบ้าง ดำบ้าง สิ่งเหล่านี้เองที่ทำให้ความมั่นใจและเสน่ห์ภายในตัวของสาวหลายๆ คนหมดลงไป

แต่รู้มั้ย มีเคล็ดลับ ที่ขอบอกเลยว่าง่ายนิดเดียว ซึ่งจะช่วยเรียกความมั่นใจและกำลังใจของสาวๆ กลับคืนมาได้ โดยไม่ต้องแคร์หรือสนคำพูดของใครอีกต่อไปเลย เพราะสมัยนี้คนโสดอย่างเราๆ นอกจากจะสวย เก่ง ดูดีแล้ว ยังต้องสตรองต่อคำพูดของคนอีกด้วย อะอยากรู้กันยัง งั้นถ้าพร้อมแล้วมาเริ่มเลย!

1.สร้างความมั่นใจด้วยกำลังใจจากตัวเอง

แน่นอนว่าคำพูดของคนอื่นในบางครั้งมันก็ทำให้ตัวเรานำเก็บมาคิดมากไม่น้อย โดยเฉพาะคำพูดเชิงลบที่ส่งผลกระทบต่อจิตใจอย่างรุนแรง เพราะฉะนั้นควรหลีกเลี่ยงหรือปล่อยผ่านไปไม่ต้องนำมาคิดมากหรือใส่ใจ และคิดในแง่ดีว่าก็แค่คำพูดของคนๆ เดียว ดังนั้นเราควรให้กำลังใจแก่ตัวเองบ่อยๆ ว่า “ฉันก็สวยได้ในแบบของฉัน” ดีไม่ดีเรายังสามารถนำคำพูดจากคนเหล่านั้นมาเป็นแรงผลักดันในการพัฒนาตัวเองได้อีกด้วยนะ

2.สร้างสีสันให้กับชีวิตบ้าง

หากคุณพบว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่ดูแล้วเรียบง่าย ไม่หวือหวา หรือจืดชืดจนเกินไป แนะนำให้คุณแต่งแต้มสีสันลงบนร่างกายตัวเองบ้าง โดยเฉพาะลองเปลี่ยนการแต่งตัวสไตล์เดิมๆ สีผมแบบเดิมๆ มาเป็นสาวลุคใหม่ ที่ดูสดใส  รวมถึงการทาเล็บที่มีสีสันสวยงาม หรือการแต่งหน้าโทนสีต่างๆ สิ่งเหล่านี้เองที่จะทำให้คุณกลายเป็นผู้หญิงที่ดูมีเสน่ห์และน่าค้นหามากยิ่งขึ้น และอาจเป็นการสลัดลุคสาวเชยคนเดิม มาเป็นสาวเปรี้ยวคนใหม่ได้เลยทีเดียว

3.มีกิจกรรมวันหยุดที่น่าสนใจ

กิจกรรมหรือ activity ต่างๆ ที่คุณได้ทำ อาจบ่งบอกถึงความเป็นตัวของคุณเองได้ดีเลยทีเดียว โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีกิจกรรมวันหยุดแบบลุยๆ แถมสร้างประโยชน์ให้กับสังคม หรือจะเป็นการเข้าฟิตเนสออกกำลังกาย จะยิ่งทำให้ดูเป็นที่น่าสนใจของคนที่ติดตามคุณมากเป็นพิเศษ เพราะสมัยนี้หาผู้สาวขาลุย แถมรักสุขภาพได้ยาก อีกทั้งการทำกิจกรรมเหล่านี้ยังเป็นการสร้างเสน่ห์และความน่าค้นหาในตัวคุณให้เพิ่มขึ้นมาอีกด้วย

4.Working Woman ยอดเยี่ยม

สาวๆ ต้องไม่ลืมว่าหน้าที่และความรับผิดชอบถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เพราะยิ่งเราทุ่มเทและตั้งใจให้กับสิ่งที่อยู่ตรงหน้ามากเท่าไหร่ จะยิ่งทำให้เราอยู่ใกล้กับความสำเร็จมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้เองที่จะทำให้คุณกลายเป็นที่ชื่นชมของคนรอบข้าง และเป็นแรงผลักดันให้คุณพัฒนาตัวเองได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ดังนั้น หากอยากเป็นคนที่ทั้งสวยและฉลาด ก็อย่าหยุดที่จะเรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆ และควรพัฒนาตัวเองขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง

วิธีทําให้ดูมีเสน่ห์

โดย : sineenow

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.