ดูยังไงว่าผู้ชายมีใจให้

เช็ก 7 สัญญาณปิ๊ง! ดูยังไงว่าผู้ชายมีใจให้

เช็ก 7 สัญญาณปิ๊ง! ดูยังไงว่าผู้ชายมีใจให้

เชื่อว่าสาวๆ ที่คลิกมาอ่านบทความนี้ ส่วนมากจะมีชายหนุ่มที่ตัวเองชื่นชอบอยู่ในใจ และก็อยากรู้ว่า เขาคนนั้นจะมีใจให้เราบ้างหรือเปล่า หลังจากเราไปสอบถามผู้ชายมาหลายคน ก็ได้ข้อสรุปออกมาว่า เมื่อเขาทำพฤติกรรมต่อไปนี้ แปลว่า เขากำลังบอกใบ้ความรู้สึกลึกๆ ให้คุณรู้อยู่ ว่าแล้วมาเช็ก 7 สัญญาณปิ๊ง ดูยังไงว่าผู้ชายมีใจให้ กันเลยดีกว่าค่ะ

1.เขาคอยแอบมองคุณตอนเผลอ

ลองสังเกตดูก็ได้ว่า เวลาคุณหันหน้าไปหาเขา คุณมักจะเจอสายตาของเขากำลังจ้องคุณอยู่แล้ว หรือบางทีเขาจะทำหน้าไม่ถูก แล้วรีบหลบสายตาทันทีด้วยความเคอะเขิน แต่กรณีนี้ต้องเกิดขึ้นบ่อยๆ นะคะ ถึงจะมั่นใจได้ว่าไม่ใช่แค่เรื่องบังเอิญ และผู้ชายฝากมาเตือนอีกอย่างหนึ่งว่า การที่คุณเห็นเขามองคุณด้วยสายตาหวานหยด พร้อมรอยยิ้มกรุ้มกริ่มนิดๆ อาจจะไม่ได้แปลว่าเขาชอบคุณก็ได้นะ บางทีเขาแค่อยากบริหารเสน่ห์เฉยๆ

2.เขาพาตัวเองมาเจอคุณบ่อยๆ

เมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกว่า เขาคนนั้นผ่านไปมาให้คุณเห็นบ่อยๆ หรือเข้ามาวนเวียนอยู่ในชีวิตประจำวันจนคุณสังเกตได้ว่า ช่วงนี้เจอเขาบ่อยเหลือเกิน ไม่ว่าจะเดินไปไหนหรือทำอะไร เมื่อนั้นให้คุณรู้ไว้เลยว่า เหตุการณ์ทั้งหมดทั้งมวลนั้นไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรอกค่ะ มันเป็นความตั้งใจของเขาที่พาตัวเองมาให้คุณเจอบ่อยๆ ต่างหากล่ะ

3.เขาหาโอกาสสัมผัสคุณเล็กน้อย

เขาคนนั้นมักจะบังเอิญถูกเนื้อต้องตัวคุณบ่อยๆ เช่น ขณะเดินไปด้วยกัน หรือนั่งใกล้กัน แขนของเขามักจะเหวี่ยงมาโดนแขนคุณโดยบังเอิญ แอบกระซิบบอกสาวๆ นิดนึงว่า ผู้ชายเขาก็มีวิธีเช็กอาการมีใจให้ของเราเหมือนกันนะ คือ ถ้าเขาเห็นว่าคุณไม่รังเกียจที่จะถูกเนื้อต้องตัวเขา ไม่ได้แสดงอาการชักแขนกลับทันทีที่เขาเผลอโดนตัว นั่นก็แปลว่า คุณเองก็แอบมีใจให้เขาเหมือนกัน

4.เขาชอบทำให้คุณหัวเราะ

ผู้ชายที่กำลังแอบชอบคุณ มักจะชอบหยอดมุกตลก หรือทำท่าทำทางตลกๆ เมื่ออยู่กับคุณ จากนั้นก็แอบมองว่า คุณขำหรือเปล่า สาเหตุที่เขาทำอย่างนี้ เพราะเขาอยากให้คุณรู้สึกมีความสุขที่ได้อยู่ใกล้เขา และเขาเองก็คอยแอบเช็กเหมือนกันว่า ถ้าคุณหัวเราะให้กับทุกมุกตลกของเขา (แม้บางทีจะเป็นมุก 5 บาท 10 บาทที่แป้กมากๆ ก็ตาม) นั่นก็แปลว่า คุณเองก็รู้สึกดีกับเขาอยู่ไม่น้อย

5.เขาโดนเพื่อนแซวเวลาเจอคุณ

คุณลองสังเกตกลุ่มเพื่อนของผู้ชายคนนั้นไว้ให้ดี เมื่อไหร่ที่คุณเดินผ่านเขากับกลุ่มเพื่อนๆ ของเขา เมื่อนั้นคุณจะได้ยินเสียงหนุ่มๆ แซวกัน ทีนี้ก็เป็นอันรู้กันว่า เขาชอบคุณอยู่แน่ๆ แต่ถ้าคุณเดินผ่าน แล้วกลุ่มเพื่อนเขาเงียบกริบ ก็อาจจะตีความได้สองอย่าง คือ หนึ่ง เขาไม่คิดอะไรกับคุณเลย หรือ สอง ใครคนนั้นจะแอบชอบคุณแบบเงียบๆ โดยไม่บอกให้เพื่อนรู้ก็เป็นไปได้

6. เขาสนใจในสิ่งที่คุณสนใจ

เมื่อไหร่ที่ผู้ชายแอบชอบคุณ เมื่อนั้นเขาจะพยายามเข้ามาทำความรู้จักกับโลกของคุณ คอยสังเกตว่าคุณสนใจอะไร ดูหนัง ฟังเพลงแนวไหน ชอบอ่านหนังสืออะไร ชอบทำกิจกรรมอะไร จากนั้นเขาก็จะลองทำความรู้จักกับสิ่งเหล่านั้น เพื่อที่จะได้มีเรื่องไว้พูดคุยกับคุณ

7. เขาชอบแหย่คุณบ่อยๆ

ผู้ชายขี้เล่นหลายคน มักจะชอบแหย่ ชอบแกล้ง ชอบแซวผู้หญิงที่ตัวเองชอบ แต่สัญญาณข้อนี้ต้องดูดีๆ หน่อยนะคะ เพราะเวลาที่เราชอบใคร เรามักจะตีความเข้าข้างตัวเองเสมอ บางทีผู้ชายคนนั้นเขาอาจจะแค่เป็นคนเฟรนด์ลี่ที่ชอบแหย่ ชอบหยอดทุกคนเพื่อความสนุกก็ได้ ทางที่ดีคุณต้องลองสังเกตว่า เขาทำอย่างนี้กับทุกคนหรือเปล่า ถ้าทำกับคุณเพียงคนเดียว ก็เป็นไปได้ว่าเขากำลังสนใจคุณอยู่

สาวๆ น่าจะพอเดาได้แล้วนะคะว่า เขารู้สึกอย่างไรกับเรากันแน่ แต่ถ้าคุณเช็กแล้วชัวร์สุดๆ ว่าเขาไม่ได้มีใจให้คุณสักนิด เชื่อเถอะค่ะว่า ความดีและนิสัยที่น่ารักของเรา จะดึงดูดผู้ชายดีๆ เข้ามาหาคุณเองสักวันค่ะ


บทความน่าสนใจ

5 พฤติกรรมของสาวๆ ต่อให้สวยแค่ไหนผู้ชายก็เอือม!

นิสัยไม่น่ารัก ที่ต้องหยุดทำทันที ถ้ายังอยากมีคนคบ

7 เสน่ห์ของผู้หญิง แม้หน้าตาธรรมดาแต่ดึงดูดสายตาหนุ่มๆ

เทคนิคง่ายๆ เปลี่ยนตัวเองให้เป็น คนน่าดึงดูด

Posted in MIND
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.