คบเพื่อนผู้ชาย

8 เหตุผลที่สาวๆ หลายคน “คบเพื่อนผู้ชาย” เยอะกว่าเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน

8 เหตุผลที่สาวๆ หลายคน “คบเพื่อนผู้ชาย” เยอะกว่าเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน

สาวๆ คนไหนเคยเป็นบ้างคะเวลาที่เรา คบเพื่อนผู้ชาย เยอะกว่าเพื่อนผู้หญิงก็มักจะโดนนินทาว่า แรดบ้างแหละ ขี้อ่อยบ้างแหละ ทั้งๆ ที่โลกมันพัฒนาไปถึงไหนแล้ว ผู้หญิงกับผู้ชายสามารถเป็นเพื่อนกันได้ โดยไม่มีเรื่องเพศสัมพันธ์เข้ามาเกี่ยว ซึ่งวันนี้เราจะมาเผยข้อดีของการมีเพื่อนผู้ชายให้พวกที่โลกแคบทั้งหลายได้รู้กันค่ะ ว่าจริงๆ แล้วนั้นการมีเพื่อนผู้ชายมันดีกว่ายังไงบ้าง

1. พูดคำหยาบคายได้อย่างสบายใจ

จริงๆ แล้วผู้หญิงเราก็มีด้านมืดเหมือนกันนะ บางทีเราก็อยากพูดคำหยาบได้แบบไม่รู้สึกผิดเหมือนพวกผู้ชายบ้าง แต่พอคบเพื่อนผู้หญิงจะใช้คำแรงๆ ก็กลัวเพื่อนบางคนจะไม่เข้าใจ แต่จริงๆ แล้วสมัยนี้กลุ่มเพื่อนผู้หญิงหลายๆ กลุ่มที่สนิทกันก็มีพูดคำหยาบแล้วเหมือนกันนะ เอาเป็นว่าถ้าจะใช้คำรุนแรงก็ขอให้ใช้กันเฉพาะในกลุ่ม เพราะถ้าเอาไปพูดในที่สาธารณะมันจะดูไม่น่ารักเท่าไหร่น้า

2. พูดตรงๆ ได้ ไม่งอล

ข้อนี้สำคัญมากเหตุผลส่วนใหญ่ที่สาวๆ มักจะคบเพื่อนผู้ชายก็คือได้ความสบายใจ เพราะด้วยความที่เป็นผู้หญิงมักจะมีมุมละเอียดอ่อน บางเรื่องเราก็ไม่สามารถพูดตรงๆ ได้ เพราะถ้าพูดตรงเกินไปก็อาจจะเก็บไปคิด เก็บไปข้องใจกันอีก แต่กับเพื่อนผู้ชายพูดกันตรงประเด็น มีอะไรก็สามารถเคลียร์กันให้จบๆ ไปเลยไม่ใช่เล่นสงครามประสาท อัพสเตตัสเฟสบุ๊คแขวะกันไปมาแบบผู้หญิง

3. ไปไหนไปกันแฮงค์เอาท์ได้เต็มที่

การจะนัดกลุ่มเพื่อนผู้หญิงไปไหนทีเนี่ย ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะ เพราะแต่ละคนจะมีความเยอะ! อยู่ในตัว ทำให้ไม่ได้ไปเที่ยวกันซะที แต่สำหรับเพื่อนผู้ชายเนี่ยส่วนใหญ่จะไปไหนไปกันอยู่แล้ว ยิ่งถ้าชวนไปแฮงค์เอาท์นะไม่มีปฏิเสธ แถมพวกเขายังสามารถดูแลเราได้อีกด้วย

4. ชีวิตได้ทำอะไรบ้าๆ บอๆ

ข้อนี้เหมาะกับสาวห้าวที่ชอบความท้าทาย เพราะถ้าพวกเธอคบกับเพื่อนผู้หญิงก็คงไม่ค่อยได้ทำอะไรพิเรนทร์เท่าไหร่ แต่กลุ่มเพื่อนผู้ชายมักจะชวนกันไปทำเรื่องสนุกๆ ป่าเถื่อนหน่อยๆ ทำให้รู้สึกว่าชีวิตมีสีสันขึ้นเยอะ

5. สามารถปรึกษาเรื่องความรักในมุมผู้ชายได้

ในบางครั้งเวลาที่เรามีปัญหากับแฟน ทะเลาะกับแฟน ถ้าเราปรึกษาแต่เพื่อนผู้หญิงก็มักจะได้คำตอบที่เข้าข้างผู้หญิงด้วยกันอยู่แล้ว ดังนั้นลองไปปรึกษาเพื่อนผู้ชายบ้าง อาจจะได้เหตุผลหรือมุมมองอะไรใหม่ๆ ที่เราไม่เคยรู้เกี่ยวกับผู้ชายเลยก็เป็นได้ เผื่อเราจะเข้าใจผู้ชายมากขึ้นไงล่ะ

6. กลายเป็นผู้หญิงสวยสตรอง

เพราะมีแต่เพื่อนผู้ชายซะส่วนใหญ่ ทำให้นิสัยของเราเริ่มปรับเปลี่ยนไปทีละนิด มีความสตรองขึ้น เข้มแข็งขึ้น กลายเป็นสาวเท่ ที่หลายคนเห็นแล้วอาจจะอิจฉาเลยก็เป็นได้

7. เหมือนมีพี่ชายเพิ่มขึ้น

ถึงจะบอกว่าเราเป็นหญิงแกร่งที่อยู่ท่ามกลางก็เถอะ แต่ยังไงซะในสายตาหนุ่มๆ พวกนั้นเราก็เป็นผู้หญิงที่อ่อนแอกว่าพวกเขา ดังนั้นไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรด้วยสัญชาตญาณของผู้ชาย เขาก็มักจะลุกขึ้นมาปกป้องผู้หญิงอยู่แล้ว เชื่อเถอะว่าเราจะรู้สึกเหมือนมีพ่อ เหมือนมีพี่เพิ่มขึ้นมาเชียวล่ะ

8. ช่วยสกรีนผู้ชายที่เข้ามาจีบ

หากมีหนุ่มเข้ามาจีบเราบางทีมันก็เป็นเรื่องยากที่เราจะรู้ได้ว่าเขาเป็นคนแบบไหน หวังหลอกฟันหรือจริงจังกันแน่ แต่ถ้าคุณมีเพื่อนผู้ชายเขาจะช่วยสกรีนหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบได้ เพราะผู้ชายด้วยกันมักจะดูกันออก เช่น คนที่เข้ามาจีบเราสไตล์นี้มักจะเจ้าชู้นะ นั่นก็เพราะมุกจีบสาวเหล่านี้พวกเขาก็เคยใช้มาแล้วยังไงล่ะ

เรื่อง : saipiroon_goodlifeupdate

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.