เสน่ห์ของผู้หญิง

7 เสน่ห์ของผู้หญิง แม้หน้าตาธรรมดาแต่ดึงดูดสายตาหนุ่มๆ

7 เสน่ห์ของผู้หญิง แม้หน้าตาธรรมดาแต่ดึงดูดสายตาหนุ่มๆ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าใครๆ ก็ชอบผู้หญิงที่สวย น่ารัก กันทั้งนั้นแหละ แต่อย่าลืมว่านั่นมันก็แค่ความสวยภายนอกเท่านั้น สิ่งสำคัญที่ทำให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักคุณจนไปไหนไม่รอดนั้นอยู่ที่ เสน่ห์ของผู้หญิง ที่อยู่ภายในต่างหากล่ะ เคยรู้สึกไหมว่า ผู้หญิงคนนี้จริงๆ แล้วเธอก็หน้าตาธรรมดาๆ ไม่ได้สวยอะไรมาก แต่ทำไมรู้สึกว่ามีเสน่ห์จัง องค์ประกอบหลายๆ อย่างทำให้เธอกลายเป็นคนที่สวยขึ้นมาทันที ถ้าอยากเป็นคนมีเสน่ห์แบบนี้บ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

ผู้หญิงเก่ง ดูแลตัวเองได้

เกิดเป็นผู้หญิงอ่อนโยนแต่ต้องไม่อ่อนแอนะจ๊ะสาวๆ หลายคนชอบแอ๊บเป็นผู้หญิงใสๆ แบ๊วๆ เพราะคิดว่าผู้ชายจะชอบ ดูน่าทะนุถนอมไรงี้ แต่อย่าลืมว่าผู้ชายเขาก็ต้องการเป็นฝ่ายที่ถูกดูแลบ้างเหมือนกันนะ ถ้ามีแฟนแล้วทำอะไรเองไม่เป็น ต้องพึ่งพาแต่เขาตลอดแบบนี้เขาไม่เรียกว่าเป็นความรักนะ เขาเรียกว่าเป็น “ภาระ” มากกว่า

ผู้หญิงที่มีเหตุผล ฟังมากกว่าพูด

หลายคนเถียงว่าผู้หญิงที่โสดส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้หญิงเก่ง ดูแลตัวเองได้ทั้งนั้นแหละ แบบนี้ผู้ชายจะชอบหรอ? ขอยืนยันว่า ผู้ชายน่ะชอบผู้หญิงเก่งจริงๆ นะ แต่ในที่นี้ก็ต้องเป็นคนมีเหตุผลด้วย ไม่ใช่พอเวลามีเรื่องกันก็รัวคำถามจนผู้ชายเขาอธิบายไม่ทัน ทำอะไรก็ชี้นิ้วสั่งผู้ชายเพราะว่าฉันเหนือกว่าเธอ เก่งกว่าเธอ แบบนี้ผู้ชายเขาก็กลัวนะจ๊ะ จากผู้หญิงเก่งจะกลายเป็นผู้หญิงน่ากลัวแทนนะแกร

ผู้หญิงที่ไม่ห่วงสวย ติดดินได้

ประดิษฐ์ได้แต่เอาพองามนะจ๊ะ เพราะถ้าประดิษฐ์มากเกินไปผู้ชายเขาดูออกว่า ผู้หญิงคนนี้ปลอมมากก แรกๆ ที่เขาจีบเราใหม่ๆ ก็คงจะชอบแหละที่ผู้หญิงรักสวยรักงาม แต่นานๆ ไปมันก็เกิดความรำคาญได้นะแกร จะไปตลาดหน้าบ้านแค่นี้ต้องแต่งตัวสองสามชั่วโมงก็ไม่ไหวปะ ลองเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนชิวๆ ติดดินบ้าน บอกเลยว่าผู้หญิงแบบนี้มีเสน่ห์ เท่จะตาย

เสน่ห์ของผู้หญิง

ผู้หญิงที่เปิ่น ฮา ขำๆ กับชีวิต

การเป็นผู้หญิงติดดิน ไม่ห่วงสวย บางทีมันก็ยังไม่พอนะจ๊ะสาวๆ เสน่ห์อีกข้อหนึ่งที่เราอยากจะแนะนำก็คือการเป็นคนร่าเริง อารมณ์ดี มีมุมขำๆ บ้าง เช่น เวลาขับรถไปเที่ยวก็เปิดเพลงดังๆ แล้วร้องเพลงด้วยกันกับแฟนงี้ คิดดู๊ววว ว่ามันจะเป็นโมเม้นท์ที่น่ารักขนาดไหน ร้องตรงคีย์บ้าง ไม่ตรงคีย์บ้างก็อย่าไปเขิล เปิ่นๆ แบบนี้แหละผู้ชายชอบนะเออ

ผู้หญิงที่เป็นธรรมชาติ

หลายคนถามว่าผู้หญิงที่เป็นธรรมชาตินั้นมีนิยามว่าอย่างไร จริงๆ แล้วเราหมายถึงผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง สวยแบบธรรมชาติ แต่ถ้าถามว่าแล้วผู้หญิงที่ศัลยกรรมล่ะยังนับว่าเป็นผู้หญิงที่เป็นธรรมชาติอยู่รึเปล่า? จริงๆ แล้วความเป็นธรรมชาติเราไม่นับแค่หน้าตาภายนอกเพียงอย่างเดียว ยังรวมถึงจิตใจข้างในอีกด้วย แต่มันจะดีกว่าไหมถ้าสาวๆ พอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่แล้ว รักตัวเองที่เป็นแบบนี้ แต่หากสาวๆ จะศัลยกรรมก็ขอให้ทำแล้วมันช่วยเสริมสร้างความมั่นใจของสาวๆ ไม่ใช่ทำเพราะเสพติดจนเกินไม่เหลือความเป็นตัวเอง

ผู้หญิงที่ทำกับข้าวเป็น

ข้อนี้ถึงจะโบราณไปนิด ใช้ตั้งแต่สมัยรุ่นคุณยายมาจนถึงรุ่นหลานก็ยังไม่เคยตกยุคนะแกร เพราะฝีมือปลายจวักนี่แหละ ที่ทำให้หนุ่มๆ เขามองไปถึงว่าเธอคือแม่ของลูก คือคนที่เขาอยากกลับมาทานอาหารฝีมือเธอทุกวัน ถึงแม้เราจะเป็นผู้หญิงยุคใหม่ เป็นเวิร์กกิ้งวูแมน แต่งานบ้านงานครัวก็ห้ามขาดเชียวนะ เป็นเสน่ห์ที่สาวๆ สมัยนี้มักจะมองข้ามไปซะแล้ว

ผู้หญิงที่ใส่ใจรายละเอียด

ด้วยความที่ผู้ชายเป็นเพศที่ไม่ค่อยใส่ใจรายละเอียดมากนัก ทำให้ถ้าหากเขามีแฟนเป็นคนที่ชอบใส่ใจเขา หรือใส่ใจแม้กระทั่งคนรอบข้างของเขา จะทำให้ผู้ชายรู้สึกพิเศษต่อเธอคนนี้ แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยแต่เธอก็ยังจำได้ มันก็ทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นสดใสงอกงาม แม้แต่ต้นไม้ยังต้องการทั้งน้ำ ทั้งปุ๋ย ทั้งอากาศในการเติบโตเลย ความรักก็ต้องการการดูแลเอาใจใส่ในหลายๆ ด้านเหมือนกันนะ

เรื่อง : saipiroon_ goodlifeupdate

Posted in MIND, NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.