คนน่าดึงดูด

เทคนิคง่ายๆ เปลี่ยนตัวเองให้เป็น คนน่าดึงดูด

เทคนิคเปลี่ยนตัวเองให้เป็น คนน่าดึงดูด

เมื่อคุณเข้าไปอยู่ในกลุ่มคน คุณจะสังเกตเห็นว่า มีอย่างน้อย 1 คนที่มักจะเป็น คนน่าดึงดูด คนนั้นๆ มักจะได้รับการยอมรับนับถือจากคนในกลุ่ม ดึงดูดความสนใจและความรู้สึกดีๆ มากมายจากคนอื่น…คุณเองก็เป็นคนนั้นได้นะคะ แพทริค คิง โค้ชด้านความสัมพันธ์และนักเขียนระดับ International Bestseller จากแซนแฟรนซาโก แนะนำเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ไว้ว่า

ข้อแรก คุณต้องทำให้คนอื่นรู้สึกดีกับตัวเอง แง่มุมสำคัญของการแผ่พลังบวก คือการทำให้คนอื่นรู้สึกดีกับตัวเอง ซึ่งดีกว่าการแสดงความชื่นชมและการเอ่ยชม เหนือสิ่งอื่นใด การทำให้คนอื่นรู้สึกดีกับตัวเอง คือการทำให้คนอื่นรู้สึกดีกับสิ่งที่ตัวของเขารู้สึก

ถ้าคุณทำให้คนอื่นรู้สึกดี สุดท้ายพวกเขาก็จะโยงคุณกับความรู้สึกดีๆ ดังกล่าว คนส่วนใหญ่จะถูกดึงดูดเข้าหาความเจ็บปวด ฉะนั้น พวกเขาก็จะถูกดึงดูดเข้าหาคุณ คุณทำให้พวกเขารู้สึกดี สบายใจ และอุ่นใจ จึงไม่แปลกที่พวกเขามักจะอยากอยู่ใกล้คุณ

คุณจึงควรเข้าอกเข้าใจคนอื่น ทำให้พวกเขารู้สึกว่า มีคนรับฟังสิ่งที่พวกเขาพูด ไม่ว่ามันจะเป็นเรื่องสุขหรือเรื่องเศร้าก็ตาม เออออไปกับพวกเขา และทำให้รู้ว่า พวกเขามีคนคอยหนุนหลังอยู่

นอกจากนี้ คุณควรหัวเราะกับมุกตลกของพวกเขา อารมณ์ขันเป็นเรื่องเฉพาะตัวมาก สิ่งที่คุณมองว่าตลกและทำให้คุณหัวเราะอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ส่งผลแบบเดียวกันกับคนอื่น บุคลิกภาพหลายๆ ด้านของคุณจะมีส่วนเกี่ยวโยงกับสิ่งที่คุณมองว่าน่าขำ

การหัวเราะกับมุกตลกของคนบางคนจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากทีเดียว มันอาจเป็นการฝืนหรือแกล้งหัวเราะ แต่ข้อความที่มันส่งออกไปมีความสำคัญ มันแสดงให้เห็นว่า คุณรับฟังอีกฝ่าย ให้ความสนใจ และเข้าใจพวกเขา คุณทำให้พวกเขาได้รู้ว่าคุณชื่นชมและชอบพวกเขาด้วยการหัวเราะไปกับพวกเขา

คนเราอยากเป็นที่ยอมรับ คนเราอยากรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของที่นั้นๆ การทำให้คนบางคนรู้สึกถึงสิ่งเหล่านั้น คือการส่งสัญญาณที่มีอิทธิพลต่อจิตใต้สำนึกของพวกเขาที่บอกว่าพวกเขาควรจะใช้เวลาอยู่กับคุณให้มากขึ้น

การหัวเราะกับมุกตลกของคนอื่นคือการทำให้พวกเขารู้สึกดีกับตัวเอง และรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นคนตลก หลายๆ คนเชื่อว่าตัวเองเป็นคนตลกหรือคนที่มีอารมณ์ขัน นี่จึงทำให้พวกเขายิ่งรู้สึกนับถือตัวเอง เพราะคุณช่วยยืนเรื่องอารมณ์ขันของพวกเขา

ขอบคุณ ส่วนหนึ่งจากหนังสือ “แค่ 1 นาที มีคนชอบตลอดชีวิต” สำนักพิมพ์ Amarin How To

มาฝึกทำให้ทุกคนถูกชะตากับคุณทันทีที่พบหน้า เพราะหนึ่งนาทีล้ำค่าที่จะนำพาโอกาสทุกอย่างมาสู่คุณนั้น ผ่านแล้วผ่านเลย…อ่านเทคนิคผูกใจใน 60 วินาทีได้ใน หนังสือ “แค่ 1 นาที มีคนชอบตลอดชีวิต” เขียนโดย แพทริค คิง แปลโดย จิรประภา ประคุณหังสิต สำนักพิมพ์ Amarin How To สั่งซื้อหนังสือออนไลน์ได้ที่ naiin.com

บทความน่าสนใจ

10 วิธีสร้างเสน่ห์จากภายในให้ตัวเอง เคล็ดลับง่าย ๆ ใคร ๆ ก็ทำได้

7 คาถาผูกมิตร ทําตัวเองให้ยิ่งน่ารัก

10 วิธี เปลี่ยนนิสัยให้กลายเป็นคนน่ารัก (ที่ใครๆ ก็รุมรัก)

เช็ก 5 นิสัยแย่ๆ ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ รู้แล้วรีบแก้ ก่อนจะสาย!

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.