เดท

5 อุ๊ปส์ ! พลาดทำ เดท ล่ม

5 สิ่งต่อไปนี้ที่อาจทำให้ เดท ล่ม!

เว็บไซต์การ เดท ที่ได้รับความนิยมอย่าง EliteSingle.ca รายงานผลการศึกษาคนที่โสดในแคนาดาที่ส่งผลต่อการการเดทในครั้งต่อไป และสรุปผลออกมาเป็น 5 ความผิดพลาดทำการเดทล่ม ที่จะนำมาเตือนคุณให้ระวังไว้ …ห้ามทำเรื่องต่อไปนี้นะ

เลือกร้านอาหารที่หรูหราเกิน

84% ของคนแคนาดากล่าวว่าการเดทครั้งแรกควรจะเป็นร้านที่ธรรมดาๆ หากเป็นร้านกาแฟจะดีเยี่ยมเลยละ

พูดโกหก

คนประมาณ 70% กล่าวว่า ถ้าพบว่าคู่เดทของพวกเขาโกหกเกี่ยวกับเรื่องของการสูบบุหรี่ พวกเขาพร้อมจะเดินจากไป ในขณะที่ 49% ไม่ได้ติดใจอะไรหากคู่เดทของเขาโกหกในเรื่องของน้ำหนักและส่วนสูง

แต่งตัวแย่ไป หรือเว่อไป

เสื้อผ้าสุดแนวของคุณอาจดูเข้ากันในกลุ่มเพื่อน แต่คน 63 % บอกว่าเสื้อผ้าที่ดูสบายๆ เหล่านั้นไม่สมควรจะใส่มาในวันที่มีนัดเดท

ในขณะที่บางคนพบเรื่องที่น่าแปลกใจกว่า เพราะการแต่งตัวที่ดูมากเกินไปในวันเดท หรือการสวมเสื้อสูทผูกไทด์พร้อมเครื่องประดับเพชรพลอยระยิบระยับ คงเป็นที่ผู้หญิงมองแล้วรู้สึกว่ามันมากเกินไป สำหรับการเดทในครั้งแรก

ออกเดท

เป้าหมายกิจกรรมยามค่ำคืน

ผู้หญิงส่วนใหญ่บอกว่า การที่เจอเรื่องเซ็กซ์หรือแม้กระทั่งการพูดคุยในเรื่องเซ็กซ์ในเดทแรกนั้น อาจเป็นเหตุผลที่ไม่ทำให้เกิดการนัดเดทครั้งต่อไป

เงียบเกินไป

ไม่ได้หมายความว่าการเป็นผู้ฟังที่ดีนั้นไม่สมควรทำ แต่การมาเดทนั้นคุณควรเป็นฝ่ายพูดบ้าง เพราะ 76% ของการสำรวจกล่าวว่า ในครั้งแรกของการเดท พวกเขาชอบที่พูดเก่งมากกว่าคนที่เงียบเกินไป

บางคนอาจเจอสิ่งที่แปลกยิ่งกว่า 5 ข้อที่กล่าวมา คือการเอาแต่ถ่ายรูปอาหาร หรือแชทพูดคุยในระหว่างเดท ถือเป็นสิ่งที่ไม่ดีเอาซะเลย มันยังแย่ยิ่งกว่าการเป็นที่คนที่จูบได้ยอดแย่ซะอีก

นอกจากจะไม่ประทับใจแล้ว หลายคนยังมีการประจานสิ่งที่ไม่ชอบเหล่านี้ต่อด้วย เพราะจากการสำรวจพบว่า 20% ของคนส่วนใหญ่คิดว่าเป็นสิ่งที่แปลกที่คุณอัพสิ่งแย่ๆ ที่เจอในวันแรกของการเดทลงบนสื่อโซเชียลมีเดีย

เมื่อรู้อย่างนี้แล้วเดทคราวหน้าเตรียมตัวให้พร้อม จะได้ไม่พลาดทำเดทล่มอีกนะคะ

เรื่องโดย : KIMBEEL


เรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

10 การกระทำ ที่อาจทำให้ถูก SAY GOODBYE!

6 สาเหตุ บั่นทอนจิตใจตัวเองแบบไม่ทันรู้ตัว

เทคนิคเนียนบอกเรื่องน่าอาย โดยไม่ให้เพื่อนเสียหน้า

เคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยให้คุณ ดูแลผู้ใหญ่ ได้อย่างมีความสุข

6 เคล็ดลับ สำหรับสาวอยากผอม แต่ขี้เกียจออกกำลังกาย

Posted in MIND
BACK
TO TOP
Riya
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.