รูปโปรไฟล์

ชวนคุณมาเช็ค รูปโปรไฟล์ ทำนายนิสัย

รูปโปรไฟล์ ทำนายนิสัย

มาเช็ค รูปโปรไฟล์ ทำนายนิสัยกันเถอะ ! คิดตามนะคะ เมื่อคุณเริ่มเล่นโซเชียลมีเดีย สิ่งแรกที่คุณทำมักเป็นการเลือก รูป โปรไฟล์ เพื่อแสดงตัวคุณ แถมหลายคนใช้เวลาตรงนี้ นานพอสมควร นั่นแสดงว่า รูปโปรไฟล์มีผลต่อความรู้สึกของเราทีเดียว

ทำไมเป็นอย่างนั้น มีคนหาคำตอบไว้ให้แล้วค่ะ เพราะนักวิจัยแห่งมหาวิทยาลัย Pennsylvania สหรัฐอเมริกา ได้ทำการวิเคราะห์รูปโปรไฟล์จำนวน 60,000 รูป จากผู้ใช้งานบนทวิตเตอร์ และสอบถามผู้คนจำนวน 429 คนเพื่อกรอกแบบสอบถามเรื่องบุคลิกภาพ …นี่คือผลจากการสำรวจนะคะ

  • โปรไฟล์รูปใบหน้าชัดๆ ของคุณ

อาจไม่ต้องถึงขนาดถ่ายรูปหน้าตรงติดบัตร แต่การถ่ายภาพใบหน้าชัดเจน แสดงว่าด้านดีของคุณทำให้คุณพยายามแสดงความเป็นผู้ใหญ่ (อาจมากกว่าที่เป็นจริง) ผ่านอารมณ์และการวางตัวในภาพ และสิ่งนี้อาจสะท้อนออกมาในรูปโปรไฟล์ภาพว่าคุณไม่ใช่คนทำตามอารมณ์ เฮไหนเฮนั่นเป็นกลุ่มๆ เหมือนเมื่อก่อนแล้ว

รูปโปรไฟล์

  • โปรไฟล์เป็นภาพกลุ่มกับเพื่อนๆ

คุณเป็นคนเปิดเผย และชอบเข้าสังคม สนใจคนรอบตัว แม้มันอาจจะไม่ใช่ภาพที่เจ๋งที่สุด แต่ใครจะสนในเมื่อมันแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนเฟรนลี่ หรือเป็นที่รักของคนอื่นแค่ไหนนี่เน๊อะ! ภาพของคุณเลยดูเปิดเผยและสนุกไม่ต่างกับเวลาคุณอยู่ในปาร์ตี้

รูปโปรไฟล์

  • โปรไฟล์ที่เต็มไปด้วยสีสัน

คุณอัธยาศัยดี เพราะนอกจากสีสดใสแล้วอาจได้เห็นรอยยิ้มในรูปโปรไฟล์ของคุณด้วย แต่นั่นไม่ใช่จุดสังเกตที่สำคัญ แต่มันคือความไม่คมชัดในภาพต่างหาก รูปคุณอาจเบลอบ้าง และสว่างไปบ้าง ถึงอย่างนั้นมันกลับให้อารมณ์สุขและสบายๆ เหมือนกับตอนที่ใครซักคนอยู่ใกล้คุณแล้วรู้สึกสบายๆ และปลอดภัยนั่นแหละ

รูปโปรไฟล์

  • โปรไฟล์ภาพขาวดำ

คุณเป็นครุ่นคิดและวิตกกังวล เพราะการที่คุณเลือกรูปโปรไฟล์แบบนี้แทนที่จะมีสีสันมันเหมือนคุณมีอารมณ์ติดจะลบหน่อยๆ ผิดหวังง่าย ขี้ใจน้อย แต่ก็อาจไม่ทุกครั้งหรอกนะ เพราะคงมีบางเวลาที่อารมณ์ขุ่นมัว หรือดราม่ากันได้ …ลองเช็คตัวเองดูนะ

รูปโปรไฟล์

  • โปรไฟล์ที่ดูอาร์ตๆ

รูปอาร์ตๆ หรือที่เรียกกันว่า Artsy อย่างรูปที่มีสีฉูดฉาด คอนทราตสูงๆ หรือรูปย้อนแสง แสดงออกว่าตัวคุณเป็นคนเปิดเผย ถึงคุณอาจจะไม่อวดหน้าตัวเองชัดเจนบ่อยๆ แต่คุณก็กำลังบอกบางอย่างผ่านรูปเสมอ ดังนั้นลักษณะแบบนี้จึงเป็นเอกลักษณ์ที่คุณอาจอยากโชว์ให้เห็นสไตล์ในแบบของคุณ มุมมองใหม่ๆ หรือบางด้านที่ไม่ได้อยากเอ่ยมาเป็นคำพูดก็ได้

รูปโปรไฟล์

ตรงไม่ตรงก็ลองพิจารณาดูเน๊อะ แต่ค่าเฉลี่ยกว่า 60,000 ตัวอย่าง ก็น่าจะไม่ควรมองข้ามน๊า

ขอบคุณข้อมูลจาก Yahoo Health

เรื่อง : KIMBEEL

ภาพ : pinterest

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
Riya
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.