พี่ตูน

พี่ตูน ทำสำเร็จ!!! ยอดทะลุเป้ากว่า 1.1 พันล้าน ชาวไทยร่วมแสดงความยินดี

พี่ตูน ผู้ชายหัวใจพันล้าน ทำสำเร็จ!!! ยอดทะลุเป้ากว่า 1.1 พันล้าน ชาวไทยร่วมแสดงความยินดี

ก็เพราะหัวใจที่กล้าแกร่งของ พี่ตูน บอดี้แสลม ที่ก้าวไกลสุดในชีวิต วิ่งจากใต้สุด (เบตง) สู่เหนือสุดแดนสยาม (แม่สาย)

ย้อนไปเมื่อโครงการที่แล้ว นักร้องหนุ่มหัวใจหล่อ ตูน บอดี้สแลม วิ่ง 400 กิโลเมตร เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในโครงการก้าวคนละก้าว สุดท้ายแล้วมียอดบริจาคจากน้ำใจชาวไทย ซึ่งได้ทั้งหมด 63 ล้านบาท

ล่าสุด ในโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาล” โดย ตูน บอดี้แสลม ออกสตาร์ทเริ่มต้นทางใต้สุดแดนสยาม อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ปลายทางคือเหนือสุดของแผ่นดินไทยคือ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย มีระยะทางทั้งหมดโดยประมาณ 2,191 กม. กับโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ด้วยการบริจาคเงิน เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลที่ยังขาดแคลน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลรักษาและคุณภาพชีวิตผู้ป่วยในโรงพยาบาลที่ดีขึ้น รวมถึงเป็นขวัญกำลังใจให้ หมอ พยาบาลผู้เสียสละทั่วประเทศ

นับตั้งแต่วันนั้น 1 พฤศจิกายน 2560 จนถึงวันนี้ 25 ธันวาคม 2560 เป็นเวลา 55 วัน เวลารวม 386.27.33 ชั่วโมง ระยะทาง 2,215 กิโลเมตร มียอดบริจาคล่าสุดทุละเป้ามากกว่า 1,100 กว่าล้านบาท

ยอดวันที่ 25 ธันวาคม 2560 ณ เวลา 19.50 น.

หลายคนคงสงสัยว่าพี่ตูนทำไปได้อย่างไร นอนคืนละ 3-4 ชั่วโมง วิ่งตากลม ตากแดด ตากฝน ใส่ใจทุกรายละเอียด ทั้งคนสูงอายุ วัยทำงาน เด็กเล็ก ผู้พิการ ทุกคนที่พี่ตูนวิ่งผ่านให้ความสำคัญหมด

ซีเคร็ตคิดว่า ก็เพราะพี่ตูนและทำโครงการนี้ด้วยจิตวิญญาณการแบ่งปัน การให้ และการเสียสละ ในฐานะที่ซีเคร็ตเป็นคนไทยคนหนึ่ง และร่วมบริจาคด้วย ซีเคร็ตต้องขอบคุณพี่ตูนและทีมงานเบื้องหลังทุกท่านที่ทำเพื่อส่วนรวมได้ขนาดนี้ และขอบคุณน้ำใจของชาวไทยทุกคนด้วยนะคะ

ขอบคุณรูปภาพปกจาก : วิทวัส เกลาฉีด


บทความน่าสนใจ

น้ำตาซึม! เปิด จดหมายจากท่านว.วชิรเมธี ถึงพี่ตูน ก้อย และทีมงานก้าวคนละก้าว

พี่ตูนวิ่งเข้ากรุงเทพ ชาวไทยทั่วประเทศแห่ให้กำลังใจ

วิ่งฝ่ากระแสดราม่าไปกับพี่ตูน บอดี้สแลม

3 คนสำคัญเบื้องหลัง ก้าวคนละก้าว

Posted in MIND
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.