6 โปรดักซ์จากไข่ ที่ต้องลองสักครั้งก่อนตาย!

 

Untitled-2

                “ไข่” อาหารที่ใครๆ ก็รู้จักกันดีและมีติดบ้านไว้รับประทานกันอยู่ตลอด แต่ !!! หากคุณกำลังเบื่อกับเมนูไข่แบบเดิมๆ  และกำลังมองหาผลิตภัณฑ์จากไข่ที่อร่อยและแปลกใหม่ เรามีเมนูไข่สุดครีเอทมานำเสนอจ้าาา

 

 

_MG_05441409

ไข่เค็มกะทิ

การันตีคุณภาพและความอร่อยด้วยการได้รางวัลสินค้าโอท็อประดับ 4 ดาว จากเมืองเชียงใหม่ โดยคุณป้าจารุวรรณ แสงปรีดานนท์ ผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์นี้เล่าว่า เดิมเป็นคนชอบกินไข่เค็มอยู่แล้ว แต่เมื่ออายุมากขึ้นทำให้ต้องลดการบริโภคอาหารรสเค็มลง แต่ด้วยความที่ยังตัดใจอยากของโปรดอย่างไข่เค็มไม่ได้ ท่านเลยคิดค้น ไข่เค็มที่มีรสไม่เค็มจัดขึ้น หลังลองผิดลองถูกอยู่นาน จึงมาลงตัวที่การใช้ “กะทิ” เป็นส่วนผสมในการทำ จนได้ไข่เค็มที่หอมมัน รสชาติไม่เค็มเกินไป จนใครที่ได้ลิ้มลองชิมเป็นต้องยกนิ้วให้เลย คุณป้าจารุวรรณใส่ใจการผลิต ด้วยการเลือกไข่เป็ดจากฟาร์มที่ไว้วางใจได้ในเรื่องความปลอดภัย นำมาล้างให้สะอาดก่อนนำมาพอกด้วย ดินสอพอง ที่ผสมเกลือ และ กะทิ จากนั้นจึงคลุกด้วยแกลบอีกชั้น แล้วหมักไว้ 20 วัน ก็จะได้ไข่เค็มกะทิที่เค็มน้อย เนื้อไข่ขาวเนียนละเอียดกว่าไข่เค็มทั่วไป  เรียกว่ากินเปล่าๆ ไม่ต้องพึ่งข้าวต้มก็ยังอร่อยค่ะ

1 กล่อง ( 6 ฟอง ) 69 บาท

โทร 09-8747-6445

www.facebook.com/ไข่เค็มกะทิป้าต้อย-จารุวรรณ

 

 

_MG_05371406

ไข่เยี่ยวม้าชาเขียว

            ไข่เยี่ยวม้าชาเขียวนี้เป็นสูตรพิเศษจากศักดิ์ดาฟาร์ม ที่ใช้ชาเขียวเป็นส่วนผสมสำคัญในการดอง ทำให้ได้ไข่เยี่ยวม้าที่มีกลิ่นชาเขียวอ่อนๆ แทรกอยู่ในเนื้อไข่ ต่างจากไข่เยี่ยวม้าทั่วไปที่มักมีกลิ่นฉุน  ทำให้ไข่เยี่ยวม้าชาเขียวนี้ หอมอร่อยรับประทานง่ายยิ่งขึ้น ใครที่ชอบไข่เยี่ยวม้าเป็นทุนเดิมแนะนำเลยว่าห้ามพลาด !

1 แพค( 6ฟอง ) 45 บาท

โทร 08-7878-0404

www.facebook.com/ศักดิ์ดาฟาร์ม-ไข่เยี่ยวม้านกกะทา-ไข่เค็มไชยา

 

 

 _MG_05361405

ไข่ลูกรอก

“ลูกรอก” เป็นอาหารไทยโบราณที่ทำจากไข่ตีให้เข้ากันแล้วกรอกใส่ไส้ไก่นำไปต้มหรือนึ่งให้สุก เมื่อยกขึ้นจากเตาแล้วตัดเป็นแว่นๆ แล้วนำไปต้มอีกครั้ง เมื่อถูกความร้อนส่วนปลายหน้าตัดหัวท้ายจะบานออก จนตรงกลางเป็นร่องคล้ายลูกรอกสายพาน นี่เองเป็นที่มาของชื่อเมนูนี้  ปัจจุบัน KCF ยกระดับลูกรอกให้อยู่ในรูปแบบของไส้กรอก บรรจุในถุงสุญญากาศอย่างดี รสชาติอร่อยตามแบบไข่ลูกรอกเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือความสะดวก เพราะฉีกซองปุ๊บ ก็สามารถนำมาปรุงเมนูอร่อย (แถมหน้าตาน่ารับประทาน) อย่าง ต้มจืดไข่ลูกรอก ไข่ลูกรอกผัดพริก ฯลฯ ได้ทันที

ห่อละ 40 บาท (250กรัม)

ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

สอบถามเพิ่มเติม : เกษมชัยฟาร์มกรุ๊ป โทร 0-3430-1531

 

 

_MG_05501411

ไข่ขาวพร้อมรับประทาน

เอาใจคนรักสุขภาพด้วยไข่ขาวพร้อมรับประทานบรรจุในรูปแบบหลอดจาก Eighty Eight เจ้าแรกและเจ้าเดียวของประเทศไทย ตอบโจทย์ผู้ที่ไม่กินไข่แดงและไม่อยากเสียเวลาแยกไข่เอง ด้วยวิธีกินที่สะดวกเพียงนำออกจากตู้เย็นหั่นบริเวณกลางหลอดแล้วใช้ช้อนตักกินได้เลย หรือถ้านำมาอุ่นในไมโครเวฟอีกสักหน่อย เนื้อไข่ก็จะหลุดออกมาจากหลอดบรรจุได้ง่ายยิ่งขึ้น  แต่หากอยากกินเมนูที่สร้างสรรค์ยิ่งขึ้น ไข่ขาวหลอดนี้ก็สามารถนำมาประยุกต์เป็นเมนูอร่อยไดอีกมาก ทั้ง แซนด์วิชแฮมไข่ขาว ต้มยำไข่ขาว สลัดผักรวมไข่ขาว ฯลฯ  ในหนึ่งหลอดมีปริมาณไข่ขาว ประมาณ 4 ฟอง  ให้พลังงาน เพียง 45 กิโลแคลอรี  แถมปราศจากไขมันอีกด้วย นับเป็นผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่คนใส่ใจสุขภาพห้ามพลาดเลยทีเดียว

1 แพค (10 แท่ง)ราคา 290 บาท

โทร 09-5506-4959

www.facebook.com/Eighty-Eight-ไข่ขาวพร้อมทาน

 

 

_MG_05581414

ไข่เยี่ยวม้าไส้ไข่เค็ม

เมนูฟิวชั่นสุดครีเอทจากปราณีฟาร์ม ที่หยิบเสน่ห์ของไข่เยี่ยวม้าและไข่เค็มมารวมกันได้อย่างลงตัว ด้วยการนำเอาสมุนไพร อาทิ ฟ้าทะลายโจร ชาเขียว มาเป็นส่วนผสม ก่อนหมักด้วยกรรมวิธีลับเฉพาะ จนได้ไข่เยี่ยวม้าสูตรพิเศษ ที่ตัวไข่ขาวมีสีดำเหมือนไข่เยี่ยวม้าทั่วไป แต่ส่วนของไข่แดงจะมีรสเค็มอ่อนๆ เนื้อสัมผัสนุ่ม และไม่ฉุนน้อยกว่าไข่เยี่ยวม้าที่เราคุ้นเคย นอกจากรสชาติจะแปลกใหม่แล้วอีกหนึ่งความน่าสนใจไม่แพ้กัน คือความน่ารักของสีเปลือกไข่ที่ใช้สีผสมอาหารย้อม ให้มีหลายหลากสีในกล่องเดียว ทั้ง สีม่วง ฟ้า เหลือง แดง ส้ม สีสันสะดุดอย่างนี้เก็บไว้กินเองก็หรือเป็นของขวัญคนอื่นก็โดนแน่นอน

1 กล่อง (50ฟอง) 300 บาท

035-416-242, 08-9910-7024

ปราณีฟาร์ม 33 หมู่ 4 ต.มะขามล้ม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี

 

 

_MG_05431408

ไข่ครอบ

ว่ากันว่ามาสงขลาแล้วไม่ได้ลิ้มลอง “ไข่ครอบ” ถือว่าไปไม่ถึงเมืองหอยสังข์ เพราะเป็นเมนูดังประจำจังหวัดเลยทีเดียว เมนูนี้มีที่มาจาก การที่ในอดีตชาวประมงจะต้องนำไข่ขาวไปย้อมอวน แห ที่จะใช้ตกปลา เมื่อใช้แต่ไข่ขาวจึงเหลือไข่แดงเป็นจำนวนมาก ชาวบ้านจึงนำไข่แดงเหล่านั้นมาถนอมอาหารด้วยกรรมวิธีพื้นบ้าน คือนำไข่แดงสองใบใส่ไว้ในเลือกไข่ที่ล้างสะอาด ราดน้ำที่ผสมเกลือไว้ด้านบน แล้วหมักไว้ 5-6 ชั่วโมง เพื่อให้น้ำเกลือซึมลงในเนื้อไข่ ก่อนจะนำไปนึ่งให้พอสุก ก็สามารถยืดอายุไข่แดงได้นานขึ้นแล้ว ซึ่งเมนูไข่ครอบนี้จะกินกับข้าวเฉยๆ ก็กร่อย หรือนำมาทำยำไข่ครอบ ก็อร่อยจนต้องยกนิ้ว ปัจจุบันชาวบ้านในจังหวัดสงขลามีการผลิตไข่ครอบนี้จำหน่ายอย่างแพร่หลายแล้ว ใครสนใจลองโทรศัพท์สอบถามกันได้จ้า

1 กล่อง (3 ฟอง) 35 บาท

08-9653-9038

คุณประไพ จินนะมงคล ประธานกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรทะเลสาบสงขลา

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.