ฉลองครบรอบ 18 ปีของซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั้นช์ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล เชิญคุณและครอบครัวมาร่วมฉลองครบรอบ 18 ปีของซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั้นช์ และร่วมเพลิดเพลินไปกับการแสดงสดจากวงแจ๊สไอแอม (Jazziam) ซึ่งประกอบด้วยเครื่องดนตรีทั้งหมดสี่ชิ้นเพื่อประสานเพลงแจ๊สฮิตตลอดกาล พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษต่างๆ มากมายตลอดเดือนเมษายน

โรงแรมเชอราตัน

ในวันอาทิตย์ที่ 8, 15, 22 และ 29 เมษายนนี้ คุณมีสิทธิลุ้นรับรางวัลพิเศษถึง 18 รางวัล เนื่องในโอกาสครบรอบ 18 ปี ของซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั้นช์ ไม่ว่าจะเป็นบัตรกำนัลรับประทานอาหารค่ำที่ห้องอาหารออร์คิด คาเฟ่ สำหรับสองท่าน บัตรกำนัลรับประทานอาหารมื้อสายที่ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั้นช์ สำหรับสองท่าน หรือจะเป็นบัตรกำนัลห้องพัก 1 คืนในวันสุดสัปดาห์ สำหรับห้องพักระดับแกรนด์ รูม และบัตรกำนัลสำหรับทรีตเม้นต์ ที่เดอะ แกรนด์ สปา

โรงแรมเชอราตัน

ทางทีมเชฟนำเสนอหลากหลายเมนูหลากหลายที่ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั้นช์ ไม่ว่าจะเป็นเมนูปรุงสดใหม่ทุกจานอย่าง
ฟัว กราส์ และยังมีสเตชั่นเนื้อที่พร้อมเสิร์ฟเนื้อวากิว ไพรม์ ริบ ที่หมักด้วยโรสแมรี่และไทม์ และซี่โครงแกะที่หมักด้วยไทม์อีกด้วย ตามด้วยอาหารทะเลสดๆ อย่างหอยนางรมจากฝรั่งเศส ปูอลาสก้า ซูซิ ซาชิมิ ฯลฯ เอาใจคนรักความหลากหลายด้วยอาหารอินเดีย อาหารไทย และติ๋มซำนานาชนิด

อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อันมีชื่อเสียงมานานในกรุงเทพฯ ที่ชั้น 1 โรงแรมฯ ณ ห้องอาหารรอสซินีส์
ห้องอาหารเบซิล และเดอะ ลิฟวิ่ง รูม พร้อมกันทั้งครอบครัวและเพื่อนฝูงและเพลิดเพลินไปกับการแสดงดนตรีแจ๊สสด พร้อมเอาใจเด็กๆ ให้มีโอกาสที่จะได้เจอ “ยิ้ม ยิ้ม” มาสคอตช้างประจำซันเดย์แจ๊สซี่ บรั้นช์

พลาดไม่ได้กับการเฉลิมฉลองครบรอบ 18 ปีของซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั้นช์ ทุกวันอาทิตย์และร่วมลุ้นรับรางวัลพิเศษต่างๆ มากมายในเดือนเมษายนนี้เท่านั้น

  • ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ พร้อมเสิร์ฟ ระหว่างเวลา 12:0015:00 น. ที่ชั้น 1 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
  • ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ ราคาท่านละ 2,800++ บาท แพ็คเกจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในราคาเพียงท่านละ 999++ บาท (ไม่มีส่วนลดเพิ่มเติม)
  • สำหรับวัยรุ่นอายุต่ำว่า 20 ปี รับประทานอาหารในราคาเพียงท่านละ 1,000 บาทสุทธิ (สำหรับค่าอาหารเท่านั้น) เด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี รับประทานอาหารในราคาเพียงท่านละ 800 บาทสุทธิ และเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี รับประทานอาหารฟรี เมื่อมาพร้อมกับผู้ใหญ่ที่มารับประทานอาหารที่ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั้นช์

 

**สมาชิกเดอะแกรนด์คลับและสตาร์วูดพรีเฟอร์เกสรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม

***ราคาโปรโมชั่นไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดอื่นๆได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02 6498353 หรืออีเมล dining.sgs@luxurycollection.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.