“อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์” แนะนำเครื่องดื่มต้อนรับเทศกาลดอกซากุระบาน

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) แนะนำเครื่องดื่มสีชมพูต้อนรับเทศกาลดอกซากุระบานที่ประเทศญี่ปุ่น มีให้บริการที่ อัพแอนด์อะบัฟ บาร์ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2561 เท่านั้น

เครื่องดื่มสีชมพูต้อนรับเทศกาลดอกซากุระบานที่ประเทศญี่ปุ่น ทุกรายการล้วนมีสีสันสวยหวานชวนให้นึกถึงความงดงามของดอกซากุระบานที่ประเทศญี่ปุ่น เมนูแนะนำ อาทิ ซากุระ 75 (Sakura 75) เครื่องดื่มสีหวานที่มีดีกรีความแรงจากบีฟีตเจอร์จิน (Beefeater London Gin) กับแชมเปญพอลโรเจอร์ (Pol Roger Champagne) ผสมน้ำเชื่อมกลิ่นซากุระ และน้ำมะนาว ตกแต่งด้วยผลเชอร์รี่สด ซากุระ โอเรียนทอล โทนิค (Sakura Oriental Tonic) เป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนประกอบเป็นเหล้าจินญี่ปุ่นสุดคลาสสิคมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ และรสชาติที่ปลายลิ้นจากดอกซากุระ เพิ่มความสดชื่น ด้วยโทนิคคุณภาพดีนำเข้าจากเมดิเตอร์เรเนียน (Fever Tree Mediterranean) น้ำเชื่อมกลิ่นกุหลาบ ตกแต่งด้วยอบเชยแห้ง นอกจากนั้นยังมี ซากุระ รอยัล (Sakura Royale) ค็อกเทลยอดนิยมที่มีส่วนผสมของแชมเปญ หรือ ซากุระ มาตินี (Sakura Martini) ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของสาเก เหล้าเชอร์รี่ และจิน ส่วน ากุระ คลาวด์ (Sakura Cloud) เป็นเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์รสชาติเปรี้ยวอมหวาน ที่มีส่วนผสมหลักเป็นน้ำสัปปะรดและน้ำส้มยูซุ แต่งหน้าด้วยโฟมไข่ขาวผสมน้ำเชื่อมกลิ่นซากุระและดอกไม้สีชมพูสวยหวาน ซิมพลี ซากุระ (Simply Sakura) เป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของเนื้อเชอร์รี่เข้มข้นรสเปรี้ยวซ่าจากน้ำส้มยูซุและโซดา หรือ เดอะ บลอสซั่ม (The Blossoms) ที่มีส่วนผสมเป็นเนื้อเชอร์รี่เข้มข้นเช่นกัน รสหวานซ่อนเปรี้ยวจากน้ำมะนาว น้ำเชื่อมพริกไทย เพิ่มความเข้มข้นด้วยครีม

 

เมนูเครื่องดื่มสีชมพูต้อนรับเทศกาลดอกซากุระบานที่ประเทศญี่ปุ่น  มีให้บริการทุกวัน ที่ อัพแอนด์อะบัฟ บาร์ ระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2561 เท่านั้น ตั้งแต่เวลา 7.00 น. – ตี 1 เครื่องดื่มค็อกเทลราคาแก้วละ 350++ บาท ส่วนเครื่องดื่มม็อกเทล ราคาแก้วละ 250++ บาท

 

อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ upandabove@okurabangkok.com

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

Posted in Uncategorized
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.