โคสต์บีชคลับและบิสโทร

สัมผัสสุดยอดรสชาติ “คาร์เวียร์” อัญมณีแห่งท้องทะเล กับ โคสต์บีชคลับและบิสโทร

สัมผัสสุดยอดรสชาติ คาร์เวียร์ อัญมณีแห่งท้องทะเล กับ โคสต์บีชคลับและบิสโทร โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ยกระดับการรับประทานอาหารทุกมื้อให้เป็นมื้อพิเศษ เคล้าเสียงคลื่นริมชายหาดหัวหิน โคสต์บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำเสนอสุดยอดเมนูพิเศษที่มาพร้อมอัญมณีแห่งท้องทะเล คาร์เวียร์ หลากชนิด ให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำอย่างเต็มที่

 คาร์เวียร์

ตลอดทุกวันตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป โคสต์บีชคลับและบิสโทร เชิญคุณสัมผัสประสบการณ์สุดหรูแบบไม่ซ้ำใครในหัวหิน ด้วยเมนู คาร์เวียร์” ที่ดีที่สุดหลากชนิด มาให้คุณได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่เคล้าเสียงคลื่นริมชายหาดหัวหิน ลิ้มรส รอยัล ออสเซ็ตตร้าคาร์เวียร์สีอำพันประกายทองพร้อมกลิ่นหอมคล้ายกลิ่นไม้ป่า กับรสสัมผัสที่นุ่มนวลแต่เข้มข้น หรือจะเป็น สุดยอดคาเวียร์ เบลูก้า สีเทาประกายมุก ที่ขึ้นชื่อเรื่องความหายาก แต่คุ้มค่ากับการลิ้มลองรสชาติละมุนที่ปลายลิ้นและกลมกล่อมที่สุด พร้อมกลิ่นหอมแห่งน้ำทะเลลึกต้นกำเนิดอันเป็นเอกลักษณ์ โดยเสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงแบบต้นตำรับแท้ ทั้ง บลินี (Blini) แพนเค้กเนื้อนุ่นตำรับรัสเซีย และ เครม เฟรช (Crème fraîche) รสมันเข้มข้น และคู่เคียงอีกหลายชนิด อาทิ ไข่ขาวและแดงสับ เคเปอร์ หัวหอมสับ และอีกหลายชนิดเพื่อขับกล่อมรสชาติอันแสนละเอียดอ่อนของสุดยอดอัญมณีแห่งท้องทะเลชนิดนี้

คาร์เวียร์

เมนู สุดยอดคาร์เวียร์แห่งท้องทะเล ให้บริการตลอดทุกวันสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ณ โคสต์บีชคลับและบิสโทร โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ราคาเริ่มต้น 1,250++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.