Garrett Popcorn

Garrett Popcorn เปิดชุดกระป๋องสะสมในช่วงเทศกาลสุดลิมิเต็ด

Garrett Popcorn เติมความสุขเทศกาลวันหยุด ด้วยกระป๋องนัทแครกเกอร์ ทรีโอ สุดลิมิเต็ด รีบจับจองสะสมได้แล้ววันนี้

Garrett

เติมความสนุกสนาน และความมีชีวิตชีวาให้กับช่วงเทศกาลวันหยุดปลายปีไปกับชุดกระป๋องสะสมสุดพิเศษ ในธีมนัทแครกเกอร์ ทรีโอ จากร้าน Garrett Popcorn  ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ลิ้มลองความอร่อยพร้อมเสิร์ฟของรสช็อคโกแลต คาราเมลคริสป์ตั้งแต่วันนี้ โดยกระป๋องสะสมชุดนัทแครกเกอร์จะประกอบไปด้วย 3 ตัวละครในจินตนาการ อย่าง สโนว์แมน จิ้งจอกสีแดง และทหารนัทแครกเกอร์ท่ามกลางหิมะที่โปรยปรายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวันหยุดเทศกาล กระป๋องนี้สามารถบิดไปรอบๆได้ในรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่งแต้มจินตนาการของผู้รับไปกับชุดกระป๋องสะสมสุดพิเศษที่ทำให้ทุกคนสนุกสนานไปกับช่วงวันหยุดเทศกาล

Garrett Popcorn

  • พบกับชุดกระป๋องสะสมที่มาในรูปแบบใหม่ กับธีมนัทแครกเกอร์ทรีโอ ที่จะเพิ่มความสุขให้กับช่วงเทศกาลวันหยุดปลายปีนี้
  • การกลับมาอีกครั้งสำหรับบรรจุป๊อปคอร์นรสชาติยอดฮิตอย่าง ช็อคโกแลต คาราเมลคริปส์

กลับมาอีกครั้งสำหรับชุดกระป๋องสะสมในช่วงเทศกาล

ด้วยการใช้สีสันตกแต่งที่สะดุดตาอย่างสีแดงและเขียวที่วับวาวบนกระป๋องแกลลอนแบบคลาสสิคและกระป๋องควอร์ตขนาดเล็กจาก Garrett popcorn กับฝาปิดลวดลายริบบิ้น พร้อมการกลับมาของกระป๋องลายเกล็ดหิมะซึ่งเป็นเอกลักษณ์โดยเฉพาะจากทางร้าน ภายในกระป๋องบรรจุป๊อปคอร์นรสช็อคโกแลต คาราเมล คริสป์ชุดกระป๋องสะสมสำหรับเทศกาลวันหยุดนี้สามารถเป็นของขวัญที่มอบให้แก่ ครอบครัว เพื่อน ไปจนถึง นักธุรกิจ เพื่อมอบความสุขในเทศกาลวันหยุดที่จะถึงนี้ให้พิเศษกว่าวันหยุดไหนๆ

Garrett Popcorn

ช็อคโกแลต คาราเมลคริปส์ รสชาติสุดฮิตกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง

เติมความหอมหวานให้กับช่วงเทศกาลวันหยุดปลายปี ด้วยรสชาติที่เข้มข้นของช็อคโกแลตในช่วงเวลาแสนพิเศษ พร้อมด้วยการคัดสรรใช้วัตถุดิบที่เป็นธรรมชาติ ไม่ใส่สารกันเสียป็อบคอร์นรสช็อคโกแลต คาราเมลคริปส์ อบด้วยวิธีที่พิถีพิถันสดใหม่ร้อนๆ จากครัวร้าน Garrett popcornโดยพร้อมวางขายตั้งแต่วันนี้ในจำนวนจำกัด รสช็อคโกแลต คาราเมลคริสป์พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนเพลิดเพลินไปความอร่อยของ Garrett ได้ทุกที่ ทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน เชิญชวนให้ทุกคนได้มารวมตัวกันด้วยความสนุกสนานจนเกิดความสุขที่แสนประทับใจ

ชุดกระป๋องสะสมนัทแครกเกอร์

ชุดกระป๋องสะสมนัทแครกเกอร์ พร้อมให้ทุกคนสะสมแล้ววันนี้ในจำนวนจำกัด ราคา 720 บาท (790 บาท สำหรับสาขาสนามบินดอนเมือง) ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2560 หรือจนกว่าสินค้าจะหมดส่วนรสช็อคโกแลต คาราเมลคริสป์ถุงเล็ก พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในราคาเพียง  150 บาท (165บาทสำหรับสาขาสนามบินดอนเมือง)

ที่ร้าน Garrett Popcornเปิดให้บริการ 3 สาขาที่กรุงเทพฯ ได้แก่

  • ร้าน Garrett Popcornสาขาสยามพารากอน ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น G กรุงเทพฯ 10330 โทร. 02-610-7766
  • ร้าน Garrett Popcornสาขาลาดพร้าว ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 1 เลขที่ 1693 ถนนพหลโยธิน ลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทร. 02-937-1211
  • ร้าน Garrett Popcornสาขาท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เทอร์มินอล 2 เลขที่222 ถนนวิภาวดีรังสิต สนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210 โทร. 02-504-3704

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมGarrett Popcornในประเทศไทยได้ที่ http://www.garrettpopcorn.com/thailand/หรือ Facebook

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.