IHOP

ไอฮอป ร้านแพนเค้กจากอเมริกา กับ 5 สิ่งที่ไม่เหมือนใคร

ไอฮอป กับ 5 สิ่งที่ไม่เหมือนใคร ใครชอบแพนเค้กมาฟังทางนี้เลยค่ะ .​.​.

ไอฮอป

ขอแนะนำ “ไอฮอป” (IHOP) ร้านแพนเค้กต้นตำรับความอร่อยระดับโลก อายุกว่า 58 ปี สัญชาติอเมริกา มีสาขาอยู่ทั่วโลกกว่า 1,758 สาขา ที่ตอนนี้ได้บินตรงมาเปิดสาขาแรกในไทย ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น G พร้อมเสิร์ฟสุดยอดเมนูแพนเค้กกับกองทัพท็อปปิ้งมากมาย ตลอดจนเครื่องดื่มและกาแฟหอมกรุ่นรสชาติละมุน ซึ่งแน่นอนว่าการมาเปิดที่เมืองไทยทั้งที ย่อมต้องมีความแตกต่างกันหน่อย วันนี้เราจึงขออาสาพาไปทำความรู้จักกับ 5 สิ่งที่ “ไอฮอป” (IHOP) ไม่เหมือนใคร จนก้าวขึ้นมาเป็นร้านแพนเค้กชื่อดังของอเมริกากันค่ะ

ไซรัป

  1. ไซรัป 4 รส เติมฟรีไม่จำกัด

ที่ IHOP มีไซรัปให้เลือกลิ้มลองตามสไตล์ความชอบของแต่ละคน มากถึง 4 รสชาติด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น รสดั้งเดิมกับ Old Fashioned, หอมหวานมันกับ Butter Pecan หรือจะรสหวานซ่อนเปรี้ยวกับ Blueberry และ Strawberry ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถเติมได้ไม่อั้น ให้สาวๆ ได้ฟินถึงใจกันไปเลย

วาฟเฟิล

  1. วาฟเฟิลแสนอร่อยสูตรลับเฉพาะจาก ไอฮอป

พบกับซิกเนเจอร์สุดพิเศษที่มีเฉพาะใน IHOP นั่นคือ Berries & Cream Waffle เบลเยี่ยมวาฟเฟิลอุ่นๆ ราดด้วยครีมวนิลาหอมๆ แต่งท็อปปิ้งด้วยบลูเบอร์รี่, สตรอว์เบอร์รี่เกลช และ ชูการ์พาวเดอร์ เป็นความอร่อยที่ลงตัว ได้ทั้งความกรอบนอกกำลังดีกับความนุ่มนวลของแป้งด้านใน ซึ่งส่วนผสมของแป้งนั้นเป็นสูตรลับเฉพาะของ IHOP ที่พร้อมกล้ารับประกันความแตกต่าง

เฟรนโทสต์

  1. ครั้งแรกของเมืองไทยกับ เฟรนโทสต์ Bananas Foster Brioche French

เฟรนช์โทสต์สไลด์พอดีคำ เพื่อให้เวลาทานจะสัมผัสได้ถึงรสชาติของขนมปังหอมละมุน ราดด้วยคลาสสิกนิวออร์ลีนส์ฟอสเตอร์ทานคู่กับกล้วยหอมคาราเมลในบัตเตอร์รี่บราวน์ชูการ์เกลช ได้ทั้งความหวานฉ่ำและ    ความสดชื่นแบบจัดเต็มทุกคำ หาทานที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

ไอฮอป

4. ดีไซน์ร้านที่แตกต่างจากทุกสาขาในโลก

ภายในร้านตกแต่งอย่างเรียบง่ายคลุมโทน เหมาะกับบรรยากาศสังสรรค์กับเพื่อนหรือคนพิเศษ ใช้สีโทนเย็นฟ้าขาวทั้งในส่วนของทางเดินจนไปถึงของใช้ภายในร้าน ช่วยให้ความรู้สึกปลอดโปร่งเป็นกันเอง และทำให้ลูกค้าทุกท่านรู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย จนลืมไปเลยว่าร้านนี้ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าใจกลางเมือง

Funny Face Pancake

  1. คัดสรรเมนูสำหรับคุณหนูๆ โดยเฉพาะ

สำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆ ต้องสั่งเมนู Funny Face Pancake แพนเค้กหน้าตาน่ารักสำหรับเด็กน้อยหรือ Create-A-Face Pancake เมนูสำหรับเด็กๆ ขนาดพอดีทานแถมมีหน้าตาที่ สร้างสรรค์ สนุกสนาน และ IHOP ยังมีทั้งดินสอสีและกระดาษระบายสีใว้เอาใจเด็กๆ  ได้เพลิดเพลินระหว่างพ่อแม่กำลังอร่อยกับ แพนเค้กของตัวเองอีกด้วย

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.