ฟู้ดลอฟท์ ชวนพิสูจน์ความอร่อยที่คอรักเบอร์เกอร์ห้ามพลาดกับร้าน CowflyBurger

มาตามนัดกันทุกเดือนกับหลากหลายร้านอาหารสุดเจ๋งที่ ฟู้ดลอฟท์ สาขาห้างเซ็นทรัลชิดลม นำมาเสิร์ฟให้ฟินกันถึงที่ พิเศษสำหรับเดือนกรกฎาคมนี้!!

คอรักเบอร์เกอร์พลาดไม่ได้กับร้าน CowflyBurger ร้านอาหารฟู้ดทรัค (Food Truck) สุดฮิต ที่ผ่านการคัดสรรเนื้อคุณภาพพร้อมการปรุงที่พิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดที่มาเสิร์ฟให้สาวกเบอร์เกอร์ได้ตามมาปักหมุดกันถึงที่

CowflyBurger

สำหรับความพิเศษของร้าน CowflyBurger ที่คนรักการกินเนื้อเป็นอันต้องฟินไปตามๆกันคือการเลือกใช้ เนื้อAngus beef หรือเนื้อวัวพันธุ์แองกัสซึ่งเป็นสายพันธุ์ยุโรปที่จุดเด่นของเนื้อคือมีชั้นไขมันแทรกในกล้ามเนื้อ ทำให้มีความนุ่มและฉ่ำรับประทานแล้วเป็นต้องติดใจ

Cheese burger

สำหรับเมนูที่ต้องลองคือ Cheese burger (beef) ชีสเบอร์เกอร์เนื้อ Angus beef ฉ่ำๆ เสิร์ฟพร้อมกับ Cheddar และ Mozzarella cheese เน้นๆหรือถ้าใครไม่รับประทานเนื้อ ขอแนะนำ Cheese burger (pork)ชีสเบอร์เกอร์หมู ที่มีทั้ง Cheddar และ Mozzarella cheese บนหมูคุโรบุตะร้อนๆ เนื้อแน่นเต็มๆคำ

Rossini burger

หรือจะเลือกอร่อยกับ Rossini burger (Foie Gras on top) เบอร์เกอร์ฟัวกรากับชีสเยิ้มๆและผัก รับประทานด้วยกันแล้วบอกเลยว่าฟิน!นอกจากเบอร์เกอร์เนื้อ หมู หรือไก่แล้ว ยังมีเบอร์เกอร์ที่ on top ด้วยเป็ด!กับเมนู Cowfly burger (duck) ที่จะใส่เนื้อเป็ดตุ๋นน้ำมันตามสูตรของทางร้านเสริฟพร้อมกับน้ำซอสกีวี่และชีสเยิ้มๆทำให้ได้เบอร์เกอร์ที่รสชาติมีเอกลักษณ์และไม่เหมือนใครปิดท้ายกับเมนูขนมปัง ที่เปลี่ยนจากขนมปังฮอทดอกอันแสนธรรมดามาเป็นขนมปังฮอทดอกชาโคล ที่เนื้อขนมปังทั้งนุ่ม และหอม ชวนรับประทานและสิ่งที่ขาดไม่ได้คือเฟรนชฟรายส์ ที่ความเด็ดอยู่ที่ผงสุดพิเศษของร้านที่นำมาโรยหลังจากทอดร้อนๆ คลุกเคล้าเข้าด้วยกันแล้ว รับรองหยุดไม่ได้

maddog

เตรียมท้องให้พร้อมแล้วไปพิสูจน์ความอร่อยตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ที่ฟู้ดลอฟท์ สาขาห้างเซ็นทรัลชิดลมกับร้าน “Cowfly Burger” ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค.60  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทร.02-793-7070 หรือ www.facebook.com/centralfoodloft\

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.