Punjab Grill Sunday Brunch

ซันเดย์บรั้นซ์สไตล์อินเดีย ที่ โรงแรมเรดิสัน สวีท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

บุฟเฟ่ต์โรงแรม ซันเดย์บรั้นซ์ “อาหารอินเดีย”

ข่าวดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารอินเดีย เพราะห้องอาหาร ปัญจาบ กริลล์ กรุงเทพฯ ณ โรงแรมเรดิสัน สวีท กรุงเทพฯ สุขุมวิท เปิด บุฟฟเฟ่ต์ซันเดย์บรั้นซ์สไตล์อินเดียให้คุณๆ ได้อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับอาหารอินเดียนานาชนิด ที่ปรุงกันแบบสดใหม่ได้ทุกวันอาทิตย์แล้ว

Punjab Grill Sunday Brunch

มาอิ่มอร่อยท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ได้ในราคา 1,300 บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม) พร้อมโปรโมชั่น * มา 4 จ่าย 3 (เด็กอายุ 6-10 ปีครึ่งราคา/ 0-5 ปี ฟรี)

ข้อมูลเพิ่มเติม ห้องอาหารปัญจาบ กริลล์เป็นหนึ่งในภัตตาคารอาหารอินเดียที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในอินเดีย และได้รับการชื่นชมว่าเป็นสุดยอดอาหารอินเดียตอนเหนือติดชายแดน (อัฟกานิสถาน ปากีสถานและปัญจาบ) โดยอาหารในภูมิภาคนี้มีเอกลักษณ์ที่เด่นชัดเห็นได้จากขั้นตอนการเตรียมอาหารที่เรียบง่าย คือการหั่นเนื้อ หรือผักให้มีชิ้นขนาดใหญ่ หมักด้วยเครื่องเทศ และทำให้สุกอย่างช้าๆ ในเตาทันดูร์โดยใช้อุณหภูมิสูง การใช้เครื่องเทศในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อรักษารสชาติและไม่ให้กลบรสชาติของส่วนผสมหลัก โดยเครื่องเทศหลักที่ใช้ในการปรุงอาหาร ได้แก่ พริกเหลืองผง ใบลูกซัด พริกแดงของ Kashmiri ผงเครื่องเทศรวม กระวาน ผงดอกจันทน์เทศ ยี่หร่าและเม็ดอัจวาน อาหารขึ้นชื่อของปัญจาบ กริลล์ ได้แก่ ‘Crab and Lentil Shorba’ ‘Avocado Papdi Chaat’ ‘Tawa Scallops’ และ ‘Tandoori Jheenga’ เครื่องดื่มเด่นของปัญจาบ กริลล์ อาทิ ‘Paan Mojito’ ‘Kikki De Teekhi’ และ ‘Masala Orange’

Punjab Grill Sunday Brunch2

ปัญจาบ กริลล์ ซันเดย์ บรั้นช์ เปิดให้บริการทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น. โดยผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่เว็บไซด์ www.punjabgrillbangkok.com หรือติดต่อได้ที่ 02 6454952 และ 091 8418 5248

ห้อง อาหารปัญจาบ กริลล์ ตั้งอยู่ ณ โรงแรมเรดิสัน สวีท กรุงเทพฯ สุขุมวิท ซอย 13 เปิดให้บริการอาหารมื้อค่ำตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 23.30 น.

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.