Madeleine

Madeleine มาเดอแลน สูตรโฮมเมด จากโฟชอง

หลายคนคงจะรู้จักขนมหวานของประเทศฝรั่งเศสหลากหลายชนิด อาทิ Baguette – บาแก็ตขนมปังอบแท่งยาว, Macarons – มาการองหลากสีสัน, Mille feuille–มิลเฟยหรือเค้กพันชั้น, Eclaire – เอแคลร์ชิ้นยาวหลากรส เป็นต้น และอีกหนึ่งขนมหวาน “Madeleine มาเดอแลน” ที่บางคนอาจจะไม่คุ้นชื่อเท่าไหร่นัก ขนมชนิดนี้มีความพิเศษตั้งแต่รูปร่างที่คล้ายเปลือกหอย เหนือสิ่งอื่นใดยังมีรสชาติที่อร่อย นุ่มลิ้น ฉ่ำเนย… ยิ่งถ้าได้ลองชิมรับรองจะติดใจจนกลายเป็นธรรมเนียมของว่างรับประทานคู่กับเครื่องดื่มชาร้อนและกาแฟ ที่ขาดกันไม่ได้ของชาวฝรั่งเศสไปโดยปริยาย

Pic_Madeleine_FAUCHON

ล่าสุด ร้านโฟชอง (FAUCHON) ร้านอาหารและขนมหวานชื่อดังจากฝรั่งเศส พร้อมมอบความสุขและชวนเชิญให้คอขนมหวานได้ลิ้มลองความอร่อยเต็มคำกับเมนูขนมอบต้นตำรับฝรั่งเศส สไตล์โฮมเมด “มาเดอแลน (Madeleine)” การันตีคุณภาพความอร่อย-สดใหม่-สูตรดั้งเดิมจากเชฟชาวฝรั่งเศสโดยความพิเศษของของขนมอบชนิดนี้ จะโดดเด่นด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หอมกลิ่นเนยแท้ๆให้รสสัมผัสนุ่มละมุน พร้อมด้วยไส้พูเร่ (Puree) หลากรส มีให้เลือกอร่อย 6 รสชาติ ได้แก่ รสราสป์เบอร์รี่, บลูเบอร์รี่, คาราเมล, ช็อกโกแลต, ส้มและน้ำผึ้ง ซึ่งคนฝรั่งเศสเองยังยกนิ้วให้มาเดอแลนของโฟชองมีความหอมอร่อยเป็นอันดับ 1

Pic_AW_Madeleine_FAUCHON_resize

อย่าปล่อยให้ช่วงเวลาดีๆในแต่ละวันเงียบเหงา มาสนุกชิคกับมาเดอแลน (Madeleine) หรือจะรับประทานคู่กับชาร้อนก็เข้ากันได้อย่างลงตัว มาพิสูจน์ความพิเศษนี้ได้แล้ววันนี้ – 31 กรกฎาคมศกนี้ ราคาพิเศษ Special Boxset เมื่อซื้อ 8 ชิ้นเพียง 350 บาท (จากเดิม 450 บาท) หรือจะอร่อยเดี่ยวๆ ชิ้นละ 45 บาทที่ร้านโฟชอง (FAUCHON) ทั้งสองสาขาในเมืองไทย ได้ที่ชั้น G สยามพารากอน และสาขาเอ็มควอเทียร์ชั้น G อาคาร The Helix Quartier โทรสำรองโต๊ะได้ที่ หมายเลข 0-2610-7802 (สาขาสยามพารากอน) และ 0-2003-6033-4 (สาขาเอ็มควอเทียร์)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.