เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ ทีโพล์ สูตรใหม่

เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ ทีโพล์ สูตรใหม่

  นายสิริณัฏฐ์ ชญาน์นันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการผลิต และ จำหน่ายผลิตภัณฑ์เคมี เคหะภัณฑ์ที่ใช้ในบ้านเรือน และอุตสาหกรรม ที่ได้มาตรฐานระดับสากล กล่าวว่า “กว่า 20 ปีที่เชอร์วู้ด อยู่คู่กับคนไทย ได้รับการตอบรับ เป็นอย่างดีมาโดยตลอด ทำให้บริษัทฯ มุ่งมั่นในการพัฒนาองค์กร ผลิตภัณฑ์ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของทุกคน ล่าสุดบริษัทฯ ได้ปรับภาพลักษณ์องค์กร ครั้งสำคัญจากบริษัทเคมิคอล สู่บริษัทคอร์ปอเรชั่น พร้อมจัดงาน “Fantastic 2 Sherwood Corporation สงครามขจัดเหล่าร้ายแบบ 4DX” เพื่อเปิดตัวโฉมใหม่ของเชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น ที่จะครองใจผู้บริโภค ด้วยการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพดี ประสิทธิภาพสูง มาพร้อมความปลอดภัย ในราคาที่เหมาะสมทุกคนสามารถจับต้องได้ และ เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ ทีโพล์ สูตรใหม่

“ผลิตภัณฑ์สูตรปรับปรุงประสิทธิภาพเชนไดร้ท์” ที่ผ่านการรับรองจากสถาบันชั้นนำทั้งในประเทศ

และต่างประเทศ มาในแพคเกจจิ้งใหม่ ที่ทันสมัยมากขึ้น พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเชนไดร้ท์ตัวใหม่ ในคอนเซปต์ “เชนไดร้ท์ แมลงตาย” ที่ได้ ต่อ-ธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา มือรางวัลระดับโลกมาช่วยสร้างสรรค์ผลงาน การันตีความสนุกได้แน่นอน

                ในส่วน “ทีโพล์” บริษัทฯ ได้ เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ ใหม่ “ ทีโพล์ เลมอน พาวเวอร์ ” ผลิตภัณฑ์ น้ำยาล้างจาน สูตรใหม่ พลังมะนาวที่มีคุณภาพ สามารถขจัดคราบมัน ไม่มีกลิ่น ไร้สารตกค้าง ในราคาที่คุ้มค่า โดย “คุณกาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ พิธีกรชื่อดัง พรีเซนเตอร์คนแรก ของแบรนด์ กล่าวว่า “ขอขอบคุณทางทีโพล์ ที่ไว้วางใจให้แมร์เป็นตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องทำงานทั้งในบ้าน และนอกบ้าน เป็นผู้หญิงฉลาดเลือก ฉลาดใช้ เลือกผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยกับตัวเอง โดยเฉพาะน้ำยาล้างจานที่ตอบโจทย์สำหรับแมร์คือ คราบมันต้องออก กลิ่นต้องหาย ไม่มีสารตกค้าง ซึ่ง ทีโพล์ ที่เป็นแบรนด์ของไทย สามารถทำได้ ทำให้ตัดสินใจรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ในคอนเซปต์ “แมร์ว่าใช่…แมร์เลือก ทีโพล์ ”

พิเศษไปกว่านั้น งานเปิดตัวในครั้งนี้ ยังได้คุณแม่ยุคใหม่ อย่าง “ นานา ไรบีนา ” ที่ควงคู่มากับ ลูกแฝดสุดน่ารัก น้องบีน่า และ น้องบรู๊คลิน มาร่วมแชร์ประสบการณ์และเคล็ดลับในการเลือกสรร ผลิตภัณฑ์ เพื่อการดูแลลูกให้ปลอดภัยจากแมลงสัตว์ต่างๆ กล่าวว่า “คนเป็นแม่ต้องเลือก ผลิตภัณฑ์ ที่ดีและ ปลอดภัยที่สุดให้กับลูกๆ เพราะเด็กๆ จะมีผิวบอบบาง แพ้ง่าย โดยเฉพาะ บีน่า และ บรู๊คลิน ที่แพ้ยุงมาก ซึ่งเชนไดร้ท์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์มาก เพราะมีประสิทธิภาพกำจัดยุงได้อย่างรวดเร็ว แถมไร้กลิ่นสารเคมี คอยกวนใจ แน่นอนว่าแม่ทุกคน ถ้าจะดูแลลูกต้องเลือก ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อยของเรา”

 ภายในงานยังมีพิธีกรมากความสามารถร่วมด้วย คุณเดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล พิธีกรหนุ่ม

พร้อมด้วยเหล่าเชนไดร้ท์แมน และทีโพล์ วูแมน ที่จะมาร่วมกันขจัดเหล่าร้ายในคราบของแมลง สิ่งสกปรก และสารตกค้างให้หมดไปด้วยเชนไดร้ท์ และทีโพล์ พร้อมทั้งผู้ร่วมกิจกรรมภายในงานกันอย่างสนุกสนาน แถมได้รับผลิตภัณฑ์ไปทดลองใช้อีกด้วย “ผลิตภัณฑ์สูตรปรับปรุงประสิทธิภาพเชนไดร้ท์” และ “ทีโพล์ เลมอน พาวเวอร์” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าทั่วประเทศ

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.