Min Cafe

Min Cafe คาเฟ่ ในซอยกันตนา @ นนทบุรี

พาไปมุ้งมิ้งกันที่ร้าน Min Cafe คาเฟ่ ในซอยกันตนา @ นนทบุรี โดยมีไอเดียมาจากนิทานเรื่องหนูน้อยหมวกแดง จากกระท่อมคุณยายในนิทาน น่ารักเชียวค่ะ

Min Cafe

เมนูอาหารที่นี่เป็นเมนูเครื่องดื่ม เช่น ชา กาแฟและเบเกอรี่สูตรโฮมเมดตกแต่งเป็นรูปตัวการ์ตูนต่างๆ น่ารักมากมายเลยค่ะ ส่วนเมนูเครื่องดื่มที่มีฟองนมทุกเมนูก็น่ารักนะ เค้าจะตกแต่งเป็นรูปการ์ตูนสามมิติบนแก้วฟรุ้งฟริ้งมากเลย แต่อาจจะใช้เวลาในการทำนานหน่อย ถ้าอยากได้ความน่ารักที่มีตัวการ์ตูนเกาะบนแก้วก็ต้องรอนิดนึงนะจ๊ะ

Min Cafe

ว่าแล้วขอสั่งเมนูน่ารักมาทานกันหน่อย เมนูแนะนำคือ เมนู ชิบุยาโทสต์ขนมปังกรอบนอกนุ่มใน หอมกลิ่นเนย น้ำผึ้ง ครีมไม่ค่อยหวานมากเท่าไร ท็อปปิ้งด้วยไอศกรีมเนสเล่ อร่อยนะเมนูนี้ ราคา 149 บาท

Min Cafe

Min Cafe

ส่วนเมนูเครื่องดื่มของสั่งเป็น เมนู โกโก้เย็น ราคา 75 บาท รสชาติ ไม่หวานมาก ออกแนวขมๆ หน่อย และ เมนูนมวานิลลาปั่น ราคา 65 บาท รสชาติ ค่อนข้างหวาน ถ้าใครไม่ชอบรสหวานแนะนำให้บอกทางร้านว่าหวานน้อยได้เลย

Min Cafe

Min Cafe

สำหรับใครที่อยากจะเข้าไปสัมผัสความน่ารักของร้าน มิน คาเฟ่ อยากจะลิ้มรสเมนูขนมน่ารักและ ถ่ายรูปเช็คอินก็แวะไปกันได้นะจ๊ะ ^^

ขนม

ขนม

ที่ตั้งร้าน min cafe : ซอยกันตนา ต. บางม่วง อ. บางใหญ่ เลี้ยวเข้าซอยกันตนาประมาณ เกือบ 1 กิโล ร้านอยู่ฝั่งซ้าย ก่อนจะเลี้ยวเข้าวัดไผ่เหลือง
เวลาเปิด- ปิด : ร้านมินคาเฟ่เปิดเปิดวันพฤหัส-อาทิตย์ พฤหัส-ศุกร์ 10:30 – 18:00น. เสาร์-อาทิตย์ 10:00 – 18:00น.

เรียบเรียงโดย Admin Pakkimji ภาพโดย Kimbee

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.