Hiro Keki Café

Hiro Keki Café คาเฟ่ญี่ปุ่นสไตล์ฮอกไกโด สาขาราชพฤกษ์

Hiro Keki Café หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีกับ 2 สาขาแรก คาเฟ่ญี่ปุ่นสไตล์ฮอกไกโดสุดคิวต์ ก็เปิดสาขา 3 เพื่อรองรับสาวกของหวาน ในย่านราชพฤกษ์ ด้วยคาเฟ่สีขาวซึ่งมาพร้อมโลโก้หมีขาวผ้าพันคอแดง ที่ทำให้นึกถึงเมืองที่มีหิมะขาวโพลนอย่างฮอกไกโด ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดคาเฟ่แห่งนี้

Hiro Keki Café

Hiro Keki Café
เชฟเดช แสงศรีจันทร์ กับ เชฟ Ueno Katsunori

บวกกับความชื่นชอบขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น เป็นการส่วนตัวของเจ้าของร้าน ซึ่งมักจะตระเวนชิมเมนูยอดฮิตที่ ฮอกไกโด ร่วมกับ เชฟเดช แสงศรีจันทร์ อดีตนายกสมาคมเบเกอรี่แห่งประเทศไทย และ เชฟ Ueno Katsunori เชฟชาวฮอกไกโด และนำมาเป็นไอเดียในการรังสรรค์เมนูต่าง ๆ โดยปรุงจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี นอกจากนี้บรรยากาศภายในไม่ว่าจะเป็นโซนม้าหมุนเอกลักษณ์ของทางร้าน หรือผนังช็อกโกแลตบาร์ เป็นมุมที่ไม่ว่าใครต่างก็อยากมาเซลฟี่ด้วยทั้งนั้น

Hiro Keki Café

ส่วนเมนูแนะนำ ที่ห้ามพลาด คือ Hokkaido Fluffy Pancake แพนเค้กหนานุ่มฟูและเด้งดึ๋งโดนใจ มีหลากหลายแบบ สัมผัสนุ่มมาก หวานกำลังดี กินเพลินสุดๆ Premium Honey Toast กรอบนอกนุ่มใน ฉ่ำเนย เสิร์ฟ พร้อมไซรัป กินคู่กับไอศกรีมแล้วเข้ากั๊นเข้ากัน

Hiro Keki Café

Kakigori น้ำแข็งไสสไตล์ญี่ปุ่น อากาศร้อน ๆ แบบบ้านเราต้องเลือกแบบ Summer Fruits จัดเต็มกับผลไม้หน้าร้อนเพิ่มสีสันด้วยสตรอว์เบอร์รี่และกีวี่ มาพร้อมซอสรสเปรี้ยวอมหวาน กินแล้วสดชื่นมาก Fruit Tarts ก็มีให้เลือกหลายอย่างการันตีว่ารสชาติดีจนต้องสั่งกลับบ้าน

Green Tea Latte
Green Tea Latte

ส่วนเครื่องดื่มต้องลอง Chestnut Montblanc ประยุกต์จากเมนูขนมสุดฮิต มาเป็นดริ๊งค์สุดฮ็อต Green Tea Latte ก็หอมอร่อยไม่เบา แถมมีฟองนมรูปหมีแสนน่ารักที่เห็นแล้วต้องอมยิ้ม

Chestnut Montblanc
Chestnut Montblanc

ที่ตั้งร้าน Hiro Keki Café  ชั้น 2 The Crystal SB ราชพฤกษ์
เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 น. – 22.00 น.
โทร. 06-2530-3232 FB: Hiro Keki Thailand

โดย : Health&Cuisine

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.