peggy's cove

พักผ่อนริมทะเลที่ Peggy’s Cove จันทบุรี

วันนี้เราชวนมาพักผ่อนริมหาดคุ้งวิมาน จังหวัดจันทบุรี กับรีสอร์ทน้องใหม่ “Peggy’s Cove”

Peggy's Cove

รีสอร์ทแห่งนี้มีกลิ่นอายของความเป็นหมู่บ้านชาวประมงอย่างชัดเจน ซึ่งจริงๆ แล้ว เป็กกี้ โคฟ รีสอร์ทนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้าน Peggy’s Cove หมู่บ้านชาวประมงแห่งโนวาสโกเชียร์ ที่ประเทศแคนาดา โดยได้ถูกนำมาประยุกต์ให้เข้ากับเมืองไทยได้อย่างลงตัว มีสีสันที่โดดเด่น และของประดับตกแต่งก็เป็นธีมเกี่ยวกับธรรมชาติ ทะเล และเรือ

Peggy's Cove

เป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่หาดคุ้งวิมาน ซึ่งเป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวที่คนไม่วุ่นวายมากนัก ชายหาดสวย อากาศดี ซึ่งหลายคนชอบที่จะขับรถมาจากกรุงเทพฯ ระยะทางประมาณ 200 กิโลเมตร โดยใช้เส้นทางถนนเลียบชายฝั่งเส้นเฉลิมบูรพาชลทิศ ถ้าไม่มั่นใจ เปิดแมพนำทางมาได้ขับสบายๆ แป๊บเดียวก็ถึงแล้ว

เมื่อเข้ามาถึงล็อบบี้ เพื่อนๆ จะเห็นถึงดีไซน์ และสีฟ้าสดใส เป็นเหมือนตัวแทนของท้องทะเลในวันพักผ่อนที่คอยต้อนรับทุกคนอยู่ บรรยากาศโดยรวมถือว่าสวยงาม มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะ น่าจะถูกใจสำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบโพสต์ภาพลงโซเชี่ยล ถ่ายเพลินๆ ระวังเมมโมรี่จะเต็มนะ

มาดูในส่วนห้องพักกันบ้าง แน่นอนว่ามีสีสันสวยงามและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะมาแบบคู่รัก หรือเลือกพักผ่อนกับครอบครัวก็ยังได้ ภายในเน้นโทนสีให้เข้ากับตัวอาคาร เรียบง่าย ได้กลิ่นอายของชายทะเล เตียงนุ่มๆ หมอนนิ่มๆ กับบรรยากาศริมทะเล มันช่างเข้ากันจริงๆ และที่น่าสนใจสำหรับเพื่อนๆ ทีชอบฟังเพลงก็คือลำโพงเซรามิก แบบไม่ต้องเสียบปลั๊ก เรียกว่าประหยัดพลังงาน และได้เสียงที่ก้องกังวาล ถ้าชอบใจ ทางรีสอร์ทก็มีจำหน่ายให้นะ

เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท

หลายคนถึงห้องพักแล้วยังรู้สึกตื่นเต้นกับบรรยากาศสวยๆ ของรีสอร์ทก็สามารถเดินไปถ่ายรูปกับมุมต่างๆ ของที่นี่ได้ และอุโมงค์ไม้ ก็เป็นอีกมุมยอดฮิต ตอนกลางวันจะร่มรื่นมาก ส่วนตอนกลางคือจะประดับไฟสวยๆ ซึ่งถ้าเลือกไม่ถูกก็มาถ่ายรูปกันทั้งกลางวันกลางคืนไปเลย

เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท

เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท

ถ่ายรูปกันจนเหนื่อย ก็ต้องหาของกินอร่อยๆ รองท้องกันหน่อย ที่นี่มีห้องอาหาร Lighhouse Bar&Grill ไว้คอยบริการ มีทั้งอาหารซีฟู๊ดสดๆ รวมถึงอาหารไทยแบบฟิวชั่น ที่แนะนำต้องจานนี้ “เส้นจันท์ผัดปูนิ่ม” หมดปัญหาการแกะปูที่ยุ่งยาก ทานได้ทั้งตัว แถมยังได้รสชาติอร่อยไปอีกแบบ

หลังจากมื้อร่อยแล้ว ถ้าเพื่อนๆ อยากทำกิจกรรมสนุกๆ ทางรีสอร์ทเองก็มีเวิร์คช็อปการทำเสื้อมัดย้อม หรือจะขับรถไปชมจุดชมวิวเนินนางพญา ที่ถูกการันตีแล้วว่า เป็นอีกจุดชมวิวของภาคตะวันออกที่ต้องห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด

เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท

จากนั้นกลับมานอนเพลินๆ เดินชมหาดหน้ารีสอร์ทยามเย็น ซึ่งได้บรรยากาศเงียบสงบต่างจากช่วงกลางวัน นั่งดูพระอาทิตย์ค่อยๆ ลับขอบฟ้า นับว่าเป็นสิ่งที่เติมเต็มวันหยุดได้ดีจริงๆ

เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท

ถ้าวันหยุดยาวนี้ยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวไหนดี เรามีคำตอบให้ ที่ Peggy’s Cove จันทบุรี แล้วเพื่อนๆ จะหลังรัก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 039-460345, 061-4054499 หรือ http://peggyscoveresort.com/th/

และพบกับแพ็คเกจพิเศษสุดคุ้ม “จันทบุรี … อัญมณี วิถีประมง” พักผ่อนพร้อมกิจกรรมท่องเที่ยวชุมชน เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต KTC และยังแบ่งชำระ KTC Flexi 0% นาน 4 เดือน

รายละเอียด:พัก 2 วัน 1 คืน พิเศษ 6,800-บาท/ท่าน
(รวมพัก Peggy’s Cove Resort 1 คืน,เดินทางจากกรุงเทพฯ ไป-กลับจันทบุรี โดยรถตู้ VIP, มื้ออาหาร,กิจกรรมเที่ยวชุมชน full board)

-ระยะเวลาจองวันนี้ – 13 พฤษภาคม 2560 เดินทางวันที่ 20 – 21 พฤษภาคม 2560
-ระยะเวลาจองวันนี้ – 17 มิถุนายน 2560 เดินทางวันที่ 24 – 25 มิถุนายน 2560
-ระยะเวลาจองวันนี้ – 22 กรกฎาคม 2560 เดินทางวันที่ 29 – 30 กรกฎาคม 2560

จองและสอบถามเพิ่ม
1. บริษัท โลเคิล อไลค์ จำกัด
โทร. 081-139-5593, 087-1452839 หรือ www.localalike.com

2. KTC World Travel Service โทร. 02123 5050 หรือ www.ktcworld.co.th

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.