บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล

สุดฟินกับปูยักษ์เนื้อแน่น!! บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล Seafood Sensation แบบจัดเต็มจนคุณต้องพุงกาง

ฮัลโหลพบกันกับกิมจิคนเดิม เพิ่มเติมคือวันนี้จะพาไปชิม ไปลิ้มลองความอร่อย กับหลากหลายเมนู เป็น “บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล” ขอบอกว่าจัดเต็มความอร่อยหลากหลายจริงๆ ณ ห้องอาหารอเทลิเย่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท นี่เองคะ ^^

Seafood Sensation

วันนี้กิมจิจะพาไปรีวิวความอร่อยกับเมนูปูยักษ์ และอาหารทะเลหลากหลายชนิดที่ยกขบวนมาจากต่างแดนมาให้ได้ลิ้มลองกัน ไม่ว่าจะเป็น ปูอลาสก้า กุ้ง หอยนางรมฟินเดอแคลร์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปลาแซลมอน ปลากระพงและปูม้าจากท้องทะเลไทย เลือกอร่อยได้ทั้งแบบออนไอซ์หรือปิ้งย่างร้อน ๆ พร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บที่มีให้เลือกถึง 3 รสชาติเลย เรียกว่าเลือกได้ตามใจ

ห้องอาหารอเทลิเย่

ภายในห้องอาหารอเทลิเย่ แห่งนี้ ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู น่านั่งมากคะ และที่นั่งก็มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะเดี่ยว โต๊ะแบบยาวสำหรับใครที่ชวนเพื่อนๆ มาสังสรรค์หลายท่าน หรือจะเป็นโต๊ะกลมแบบครอบครัว ก็มีให้ได้เลือกคะ นั่งสบายๆ ทุกมุมจริงๆ

ชมภาพบรรยากาศภายในห้องอาหารอเทลิเย่

Seafood Sensation

นอกจากบรรยากาศภายในห้องที่น่านั่งแล้ว ไม่รอช้าคะรีบจัดการเลือกที่นั่งกันให้เรียบร้อยแล้วไปเดินดูเมนูอาหารกันต่อเลย ที่นี้จะแบ่งเมนูออกเป็นหลายประเภท อาทิ เมนูส้มตำ เมนูก๋วยเตี๋ยว เมนูสลัด เมนูอาหารญี่ปุ่น เมนูอาหารอินเดียปลากระพงและปูม้าจากท้องทะเลไทย เมนูขาแกะ สเต็กเนื้อวากิว เมนูขนมหวาน และโซนเมนูไฮไลท์ แน่นอนว่าต้องพุ่งตรงไปยังไฮไลท์เด่นในวันนี้กันเลยดีกว่าคะ นั่นก็คือเมนูซีฟู้ด

Seafood Sensation

ซึ่งวันนี้มีเมนูปูยักษ์เนื้อแน่น นั่นก็คือ ปูอลาสก้า สดหวานอร่อย พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บเตรียมรอ ถัดจากปูก็จะเป็นเมนูหอยนางรมตัวโต กุ้ง หอยนางรมฟินเดอแคลร์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ แต่ละเมนูเรียกว่าอัดแน่นไปด้วยคุณภาพที่ทางเชฟได้คัดสรรค์มาเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์

หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์

หอยนางรมฟินเดอแคลร์

หอยนางรมฟินเดอแคลร์

เมนูหอยหวาน

คลิกหน้าถัดไป…

เมนูเนื้อวากิวและขาแกะ

แนะนำเมนูในโซนจากโซนไฮไลท์ที่เรียกได้ว่าฟินกันสุดๆ แล้ว เรามาดูโซนอื่นๆ กันต่อเลยคะ มุมที่เป็นเมนูเนื้อ วันนี้แนะนำเลยว่าต้องลองขาแกะย่าง ซึ่งทางเชฟได้บอกกับกิมจิว่าต้องลอง เพราะมันอร่อยและไม่มีกลิ่นเหม็นเลย ซึ่งปกติกิมจิไม่ค่อยชอบทางเนื้อแกะเท่าไหร่เพราะเคยเจอแบบที่กลิ่นแรงมาก นึกว่ายกฟาร์มแกะมาเลี้ยงในปากจากนั้นก็ไม่ค่อยชอบทาน แต่วันนี้ในเมื่อเชฟรับรองก็ต้องลอง แล้วปรากฏว่าเฮ้ย!! ไม่มีกลิ่นเลย มันดีงามมาก แล้วเนื้อที่ได้สัมผัสนุ่มไม่เหนี่ยวเลย ต้องทานตอนที่ร้อนๆ อยู่นะจะอร่อยมากคะเมนูนี้ ต้องมาลองนะจ๊ะ

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด

จานนี้กิมจิฟินมากเลยคะ ทั้งกุ้ง หอย เนื้อแกะ เนื้อ และปลา ฟินลืมอิ่มกันเลยทีเดียว!

มุมสลัดสำหรับคนรักสุขภาพ ซึ่งสาวๆ หลายคนคงต้องมองหาเมนูนี้แน่นอน เมนูในส่วนของโซนนี้ก็จะรวมเมนูประเภทยำ และของว่างเรียกน้ำย่อยให้เลือกมากมายหลายเมนู แต่ที่มองๆ ไปก็จะเป็นเมนูที่เน้นสุขภาพจริงๆ

คลิกหน้าถัดไป…

Seafood Sensation

มุมอาหารญี่ปุ่น

อาหารญี่ปุ่น

ถัดมาเป็นมุมเมนูอาหารญี่ปุ่นกันบ้าง สำหรับใครที่ชื่นชอบเมนูปลาแซลมอน ซูชิ คิมบับ ต้องมาที่มุมนี้คะ ปลาที่เชฟเสิร์ฟมานั้นก็มีความสดใหม่ กิมจินี่ฟินเลยละคะ

มาที่มุมอาหารไทยกันบ้าง มีความจัดเต็มอีกแล้วคะคุณผู้ชม ทั้ง ต้ม ผัด แกง ทอด มาครบ มุมนี้ก็เป็นอีกมุมที่กิมจิเดินมาบ่อยไม่แพ้มุมไฮไลท์เลยจริงๆ และยังมีเมนูอีกเยอะแยะมากมายที่กิมจิอยากให้มาลองด้วยตัวคุณเองกันดีกว่านะคะสังเกตจากรูปภาพที่กิมจินำมาฝากแล้วเรียกว่าล้นจริงๆ คะ

เมนูปลา

ปิดท้ายด้วยเมนูของขนมหวานกันต่อเลยคะ มีทั้งไอศกรีมผัดที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่อยากจะแนะนำ คุณสามารถเลือกไอศกรีมที่จะผัด และท๊อปปิ้งเพิ่มเติมได้อีกด้วย หรือถ้าใครชอบทานขนมเค้กที่นี่ก็มีนะจ๊ะ ไม่ว่าจะเป็น Soft Cheese Cake , Orange mousse , Blueberry Cheese ,Mont – Blanc , Almond Coffee Cake ฯลฯ และนอกจากนี้ยังมีขนมไทยอีกด้วยนะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเมนูแต่ละเมนูจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปนะคะ

อิ่มพุงกางกันเลยว่ามั๊ยคะกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลแบบจัดเต็มแบบนี้ คุณก็สามารถมาสัมผัสความอร่อยแบบกิมจิได้ ในราคาท่านละ 1,699++ บาท ราคาจะดูแพงไปแต่รับรองว่าอร่อยคุ้มแน่นอนจ้า…

มาสัมผัสมื้อค่ำที่เป็นมากกว่ามื้อค่ำกับ Seafood Sensation นี้ได้ ทุกวันศุกร์-เสาร์ ระหว่างเวลา 18.00 น. – 22.30 น. ราคาท่านละ 1,699++ บาท พร้อมเครื่องดื่ม สมาชิกแอคคอร์ พลัส รับส่วนลด 40% สูงสุด 6 ท่าน สมาชิกบัตรเครดิตกสิกรไทย, ไทยพาณิชย์, กรุงไทย และ ซิตี้แบงค์ รับส่วนลดพิเศษ

  • ระยะเวลาโปรโมชั่น: ทุกวันศุกร์-วันเสาร์, ระหว่างเวลา 18.00 น. – 22.30 น.
  • ราคาต่อท่าน:1,699++ บาท  (พร้อมเครื่องดื่ม) สมาชิกบัตรเครดิตกสิกรไทย,ไทยพาณิชย์,กรุงไทย และ ซิตี้แบงค์ รับส่วนลดพิเศษ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: 02-204-4161

เว็ปไซต์: www.pullmanbangkokgrandesukhumvit.com/offers/best-seafood-buffet-dinner-bangkok/

ข้อมูลโดย Admin PakKimji
ภาพประกอบโดย Mee Wara suttiwan

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.