เลอ มอนเต้ เขาใหญ่

เติมเต็มวันหยุด ที่โรงแรม เลอ มอนเต้ เขาใหญ่

เลอ มอนเต้ เขาใหญ่โรงแรม 4 ดาว น้องใหม่  เปิดให้บริการแล้ว

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปพักที่ “เลอ มอนเต้ เขาใหญ่” โรงแรมน้องใหม่ ที่เพิ่งเปิดให้บริการไปหมาดๆ เป็นโรงแรม 4 ดาว กลางเขาใหญ่ ลองไปชมกันได้เลย

“เลอ มอนเต้ เขาใหญ่” นั้นตกแต่งในคอนเซ็ปต์สไตล์แฟมิลี่ คือเน้นการมาพักของกลุ่มนักท่องเที่ยวแบบครอบครัว ที่ตกแต่งอย่างพิถีพิถัน และเน้นความสะดวกสบายในวันพักผ่อนเป็นหลัก

เลอ มอนเต้ เขาใหญ่ 2

 

เลอ มอนเต้ เขาใหญ่ 3
ห้องโถงกลางตกแต่งแบบทันสมัย

บรรยากาศโดยรอบตัวตึกสไตล์โมเดิร์นสแปนนิช เน้นการตกแต่งภายนอกแบบเรียบง่าย แยกเป็นฝั่งห้องอาหาร ตัวตึกสำหรับห้องพัก ด้านหลังเป็นสระว่ายน้ำ และฟิตเนส ที่ถูกแวดล้อมไปด้วยสีเขียวจากต้นไม้ ทำให้เราได้สัมผัสกับความทันสมัยไปพร้อมๆ กับการดื่มด่ำธรรมชาติไปในตัว เรียกว่าเปิดประตูออกมาจากห้องพัก ก็สามารถสูดโอโซนจากเขาใหญ่ได้อย่างเต็มปอด

เลอ มอนเต้ เขาใหญ่ 4
สระว่ายน้ำด้านหลังโรงแรม

เลอ มอนเต้ เขาใหญ่
มุมหนึ่งจากบริเวณรีเซฟชั่น

ในส่วนของห้องพักของ เลอ มอนเต้ เขาใหญ่ นั้น มาในคอนเซ็ปต์สไตล์แฟมิลี่เช่นกัน คือเน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน และพื้นที่ใช้สอย สำหรับการมาพักผ่อนแบบครอบครัว โดยทางโรงแรมมีห้องไว้คอยบริการทั้งแบบครอบครัวขนาดเล็กไปจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่ หรือจะมาสวีทแบบคู่รัก บรรยากาศที่นี่ก็ดูดีใช้ได้ ยังคงให้ความรู้สึกในแบบโรงแรม 4 ดาว ในสไตล์เรียบ หรู และมีมุมถ่ายรูปสวยๆ ในห้อง หรือตรงส่วนทางเดินอีกหลายมุม รับรองว่า มาที่นี่ มีรูปสวยๆ เอาไว้โพสต์โชว์เพื่อนอย่างแน่นอน

เลอ มอนเต้ เขาใหญ่

เลอ มอนเต้ เขาใหญ่

เลอ มอนเต้ เขาใหญ่

มาถึงฝั่งห้องอาหารของ เลอ มอนเต้ ซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าของโรงแรมก็ตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย เน้นดีไซน์แบบ ปูน ไม้ และเหล็ก ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ส่วนเรื่องอาหารก็ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยไม่เป็นรองใคร เพราะได้พ่อครัวฝีมือดีมาประจำการ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยรสจัดจ้าน หรืออาหารสไตล์ฝรั่งก็ได้รสชาติ บอกได้คำเดียวว่า อร่อยทุกเมนู และในยามค่ำคืน ก็สามารถมาสนุกกับวงดนตรีสดได้อีกด้วย

เลอ มอนเต้ เขาใหญ่

เลอ มอนเต้ เขาใหญ่

และสุดท้ายเพื่อนๆ ที่สนใจอยากมาพักที่เลอ มอนเต้ เขาใหญ่ เรามีโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี เมื่อสำรอง ห้องพักประเภทดีลักซ์ (Deluxe) พร้อมอาหารเช้าใน ราคา 2,500 บาท (จากราคาปกติ 3,531 บาท) โดยสามารถเข้าพักได้ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดต่อเนื่องและนักขตฤกษ์ และ ห้องพักประเภทแฟมิลี่ 2 ห้องนอน (Family 2 Bedrooms) พร้อมอาหารเช้าในราคา 6,000 บาท (จากราคาปกติ 9,651 บาท) นอกจากนี้ สามารถอัพเกรดห้องพักดีลักซ์ เป็นห้องติดสระว่ายน้ำ (Pool access) ได้ทันทีที่มีห้องพักว่าง และรับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม โดยสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2560

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000 กด 6 หรือเว็บไซต์ www.ktcworld.co.th

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.