DishCovery

DishCovery คาเฟ่เปิดใหม่สุดชิค @ ราชพฤกษ์ ที่ต้องตามไปเช็คอิน!

DishCovery ร้านอาหารน้องใหม่ย่านราชพฤกษ์ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ซึ่งชื่นชอบร้านอร่อย บรรยากาศดี แต่ไม่อยากเดินทางเข้าเมืองให้เสียเวลา ก็สามารถมานั่งชิลได้ที่นี่

DishCovery

ภายในตกแต่งแบบเรียบหรู เพดานสูงโปร่ง เลือกใช้โทนสีขาวสบายตา เติมความมีชีวิตชีวาด้วยต้นไม้สีเขียวให้ความรู้สึกอบอุ่น เลือกนั่งได้ทั้งบริเวณริมกระจก ซึ่งเปิดรับแสงธรรมชาติด้านนอกหรือมุมด้านในที่เป็นส่วนตัวขึ้นนิด เพื่อลิ้มลองอาหารสไตล์ฟิวชั่นซึ่งทางร้านคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบชั้นดี ไม่มีผงชูรส แต่รับรองว่าอร่อยล้ำและมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร แถมยังมีมุมให้ช็อปผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพติดมือกลับบ้านกันด้วย

DishCovery

ซิกเนเจอร์ดิชที่มาแล้วห้ามพลาดคือ ซุปมันหวานญี่ปุ่น เลือกใช้มันม่วงนำเข้าจากญี่ปุ่นนำมาปรุงเป็นซุปสีพาสเทลสวยกิน คู่กับกรูตองและขนมปังกระเทียม ต่อด้วย สปาเกตตีแกงเผ็ดเป็ดกงฟี เส้นสปาเกตตีมาพร้อมน้ำแกงเผ็ดเป็ดย่างรสจัดจ้าน และน่องเป็ดที่นำไปหมักกับน้ำมันมะกอกถึง 3 ชั่วโมง ก่อนนำมาทอดจนหนังกรอบแต่เนื้อนุ่ม ผสานความเป็นไทยและสไตล์ตะวันตกได้อย่างลงตัว ส่วนใครชอบจานยำแนะนำ ยำวอเตอร์เครส ทางร้านประยุกต์นำผักที่มักอยู่ในเมนูสลัดอย่างวอเตอร์เครสมาปรุงเป็นยำแบบไทย ๆ โดยนำผักไปชุบแป้งทอด เสิร์ฟเป็นช่อน่ารัก ๆ พร้อมน้ำยำใส่หมูสับและกุ้ง

DishCovery

ส่วนของหวานต้องลอง ชีสเค้กโยเกิร์ต ซึ่งใช้เพียงโยเกิร์ตและไข่ ไม่ใส่แป้ง กินเดี่ยว ๆ ก็อร่อย หรือจะราดซอสบลูเบอร์รี่ที่มาด้วยกันก็ได้ ปิดท้ายด้วย Pink Pine และ Berry Duo น้ำผลไม้และสมู้ตทีเติมความสดชื่น

DishCovery

ที่ตั้งร้าน : DishCovery 96/6 อยู่เย็นการ์เด้นถนนราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ
เวลาเปิด – ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 น. – 22.00 น.
โทร.0-2408-1698
FB: dishcovery.bkk
IG:@dishcovery.bkk

เรื่อง : ปิยมาศ ภาพ : อัศวิน นรินท์ชัยรังษี

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.