August 100 % Organic ร้านอาหารสุขภาพสำหรับคนรักสุขภาพ

August 100 % Organic แบรนด์น้องใหม่ของบริษัท Tipco ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นานมานี้เกิดจากปณิธานของผู้บริหารที่อยากจะคืนความสุขกายสุขใจให้สังคม เลยทำร้านอาหารสุขภาพนี้ขึ้นมา คำว่า “August”

August

นอกจากจะใช้เรียกเดือนสิงหาคมซึ่งเป็นเดือนแห่งการเก็บเกี่ยวและความอุดมสมบูรณ์แล้ว ยังหมายถึง “ความสดชื่น สดใส และสง่างาม” ซึ่งตรงกับจุดมุ่งหมายของร้านที่ต้องการให้ลูกค้าเข้ามารับประทานอาหารแล้วกลับออกไปอิ่มท้องอิ่มใจและมีสุขภาพดีนั่นเอง

August

เมนูในร้านแบ่งเป็นออร์แกนิก 100 เปอร์เซ็นต์ มังสวิรัติและอาหารสุขภาพทั่วไป ซึ่งความพิเศษอยู่ที่เมนูออร์แกนิกทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบและเครื่องปรุงที่ได้รับการการันตีว่าเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ผ่านมาตรฐานออร์แกนิกทั้งไทยและต่างประเทศ ผักและผลไม้ทุกชนิดคัดสรรจากฟาร์มออร์แกนิกในเมืองไทย เนื้อสัตว์ซื้อจากแหล่งธรรมชาติและสั่งตรงจากฟาร์มที่เลี้ยงแบบอิสระ ที่สำคัญ อาหารทุกจานไม่ใส่ผงชูรสและใช้เครื่องปรุงรสที่เป็นมิตรกับผู้บริโภค

August

สำหรับจานออร์แกนิก 100 เปอร์เซ็นต์ที่น่าลอง ข้าวอัญชันกุ้งผัดต้นอ่อนทานตะวัน ใช้ข้าวออร์แกนิกมาหุงกับดอกอัญชัน กินคู่กับกุ้งทะเลธรรมชาติผัดต้นอ่อนทานตะวันออร์แกนิก ปรุงรสเค็มหวานจากเครื่องปรุงรสออร์แกนิกนอกจากนี้ยังมีเมนูสุขภาพ ส้มตำคีนัวออร์แกนิกกับปลากะพงย่าง ข้าวออร์แกนิกหุงดอกคำฝอยกับพอร์คช็อปซอสแกงเขียวหวาน แพนเค้กไส้แยมเบอร์รี่โฮมเมดกับซอสวานิลลา และ สมู้ตทีเบอร์รี่ ให้เลือกสั่งอีกด้วย

August

Vegetarian Menu

จานมังสวิรัติแสนอร่อยที่อยากแนะนำคือ สปาเกตตีลาบเห็ด ใช้เส้นสปาเกตตีออร์แกนิกลวกพอเหนียวนุ่มกำลังดี นำมาเคล้ากับเครื่องลาบรสเข้มข้น เติมโปรตีนจากเห็ดเออรินจิ เห็ดหอม และเห็ดฟางหั่นชิ้นเล็ก ๆ ลวก โรยหน้าด้วยเห็ดเข็มทองชุบแป้งทอดกรอบหรือจะสั่ง ลาบคีนัวเห็ดย่าง เครื่องลาบรสแซ่บนำมาคลุกเคล้ากับเมล็ดคีนัวสุก เติมเห็ดสารพัดชนิดย่างเพิ่มสารอาหารให้ครบหมู่กินแนมกับผักสดออร์แกนิก จานนี้กินแล้วอิ่มท้องโปรตีนสูงแต่พลังงานต่ำ

ที่ตั้งร้าน : August ตั้งอยู่ชั้น 3 อาคาร The Mercury Ville ถ.เพลินจิต กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน
เวลาเปิด – ปิด : ตั้งแต่เวลา 10.30 น. – 21.30 น.
โทร. 0-2252-2423 หรือติดตามได้ทาง
Facebook : August Organic Eatery
IG : august_organic

เรื่อง : เป็นเอก ทรัพย์สิน ภาพ : จิรวัฒน์ มหาทรัพย์ถาวร

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.