ไขห้องลึกลับแห่ง The Iron Fairies @ Central EastVille

หากใครที่เคยไปร้าน The Iron Fairies (ดิไอร่อน แฟร์รี่) สาขาทองหล่อมาแล้ว รับรองว่าจะเซอร์ไพร้ส์กับคอนเซ็ปต์ของสาขาเซ็นทรัลอีสต์วิลล์ เต็ม ๆ

The Iron Fairies

เพราะแค่ทางเข้าร้านของที่นี่ก็ทำเสียลึกลับต้องเดินผ่านเข้าประตูลับที่ติดกับ ร้าน Fat Gut’z Saloon เดินเข้ามาในซอกแคบ ๆ พอเข้ามาภายในก็จะเจอกับบรรยากาศมืด ๆ สลัว ๆ ดังโบสถ์ในป่า มีแมลงปอเกาะอยู่ตามผนัง ภายในร้านจะเล่นเพลงแจ๊ซฟังสบาย มีวงดนตรีมาเล่นกันสด ๆ บางวันทางร้านก็จัดให้แขกสามารถลุกขึ้นมาร้องเพลงโชว์ลูกคอได้ด้วย

The Iron Fairies

สำหรับคนที่จะมาใช้บริการที่สาขานี้จะต้องเป็นสมาชิกที่ได้รับกุญแจแมลงปอเท่านั้น ซึ่งข้อกำหนดในการได้กุญแจนั้นก็สามารถสอบถามที่ร้านได้โดยตรง และเมื่อนั่งโต๊ะปุ๊บก็จะมีถั่วมาแจกอยู่ในกล่องให้กินกันเพลิน ๆ กินเสร็จก็โยนเปลือกทิ้งลงพื้นได้เลย รับรองพนักงานเขาไม่ว่า เพราะนี่คือธรรมเนียมของร้านอย่างหนึ่ง

The Iron Fairies

ส่วนอาหารจานอร่อยที่สร้างความประทับใจได้ไม่แพ้คอนเซ็ปต์ร้านคือ Tia’s Tuna Avocado Salad สลัดทูน่าอะโวคาโด จานเรียกน้ำย่อยต่อมาเป็นจานที่สั่งมาแชร์กันได้อย่าง Import Pork Steak คอหมูย่างในสไตล์อีสานสเต๊ก เสิร์ฟกับข้าวเหนียวและน้ำจิ้มแจ่วและจานหลักที่เป็นซิกเนเจอร์คือ Enrin’s Oven Roasted Chicken Burger เบอร์เกอร์ไก่ราดซอสบาร์บีคิวสูตรโฮมเมด กัดให้เต็ม ๆ คำจะรับรสอร่อยตั้งแต่ขนมปังจนถึงเนื้อไก่เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีซิกเนเจอร์ค็อกเทลที่รสชาติไม่เหมือนที่อื่น เช่น Smoke in the Bottle No1 รสชาติออกหวานหอมกลิ่นผลไม้และ Jasmin White Lady รสชาติออกเปรี้ยวหวานจากเลมอนและหอมกลิ่นดอกมะลิ

The Iron Fairies

iconร้าน The Iron Fairies ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ (Central EastVille) ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ เปิดบริการทุกวัน เวลา 18.00 น. – 2.00 น.
โทร. 09-9161-3951

เรื่อง : jujung, Mambo
ภาพ : H & C, ภาพข่าว

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.