Organic Supply

Organic Supply เป็นมากกว่าร้านขายของเพื่อสุขภาพ

Organic Supply โกรเซอรีขายอาหารและวัตถุดิบเพื่อสุขภาพที่เปิดมาได้ปีนิดๆ ซึ่งเกิดจากความร่วมมือร่วมใจของหุ้นส่วน 4 คนที่หลงรักในการกินและใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ หนึ่งในนั้นคือ คุณเล็ก – อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร นักร้องชื่อดัง เจ้าของบทเพลง “สิ่งเหล่านี้” ที่หลายคนรู้จักกันดี

ร้าน Organic Supply

Organic Supply นี้นอกจากจะเป็นร้านขายของแล้วจุดประสงค์อีกอย่างที่เจ้าของร้านต้องการคือ ให้เป็นที่พบปะสังสรรค์และแลกเปลี่ยนความรู้ของคนรักสุขภาพ

บรรยากาศภายในร้านออกแบบสบาย ๆ ให้เสมือนนั่งอยู่ในบ้านเพื่อน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้หลากสไตล์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเจ้าของร้านเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์รียูส เพราะไม่ต้องการเพิ่มขยะให้โลกมากขึ้นไปอีก แถมมีหนังสือที่อ่านแล้วมาวางไว้ให้ลูกค้าหยิบอ่านระหว่างรออาหารมีต้นไม้เล็ก ๆ วางกระจายไปทั่วทั้งร้านไว้ให้ผ่อนคลายและพักสายตา หากใครแวะมาได้จังหวะที่คุณเล็กอยู่ร้าน ก็อาจจะได้ฟังเปียโนเพราะ ๆ ผ่านปลายนิ้วของคุณเล็กก็ได้

Organic Supply

สินค้าในร้านมีทั้งของกินและของใช้ที่ผลิตภายในประเทศทั้งแบบที่เป็นออร์แกนิกและทำจากธรรมชาติที่สำคัญทางร้านมีผลิตภัณฑ์ธรรมชาติจากเกษตรกรไทยมาขายเพื่อเปิดโอกาสทางสังคมให้คนกลุ่มนี้ได้เป็นที่รู้จักกันอีกด้วยเมนูอาหารในร้านมีให้เลือกไม่มากนัก เพราะเจ้าของร้านไม่ได้ตั้งใจให้เป็นร้านอาหารจริงจังเพียงอยากให้เป็นร้านขายของที่มีเครื่องดื่ม ขนมและอาหารเบา ๆ ไว้บริการเท่านั้น แต่ถ้าจะสั่งเครื่องดื่มก็ไม่ควรพลาด Cacao Booster สมู้ตทีคาเคา
หรือเมล็ดโกโก้ดิบปั่นกับนมถั่วเหลืองและกล้วยหอม มีสารต้านอนุมูลอิสระ แมกนีเซียมและธาตุเหล็กสูง หรือสั่ง Green Mind เครื่องดื่มสองชั้น ซึ่งล่างเป็นเชียพุดดิ้งนุ่ม ๆ ส่วนชั้นบนใช้ผักโขมมาปั่นใส่กล้วยหอมผสมนมถั่วเหลืองและสาหร่ายสไปรูลิน่า แก้วนี้ได้คลอโรฟิลล์และอิ่มท้อง

Organic Supply

นอกจากนี้ยังมีชาหลากหลายรสชาติให้เลือกดื่ม เช่น Blue Pom ชาผลไม้ผสมบลูเบอร์รี่และทับทิม หรือ Exotic Breeze ชาขาวผสมสับปะรดและพีชส่วนอาหารทางร้านก็มี Pesto Vegan Pizza พิซซ่าหน้าผักกับซอสเพสโต้แบบวีแกน ไม่ปรุงแต่งรสชาติมากนัก เน้นความอร่อยจากธรรมชาติ หรือจะสั่งขนมปังวีแกนอบร้อน ๆ กรอบนอกนุ่มใน มีหลากหลายเนื้อให้เลือก ทั้งฟักทองงาดำบีตรู้ตแอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์โฮลเกรนหรือกล้วยพิสตาชิโอโฮลเกรนตามชอบ

iconร้าน Organic Supply ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 71 ริมถนนนาคนิวาส เยื้องซอยนาคนิวาส 7 แขวง / เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. โทร. 0-2101-6410
หรือติดต่อที่ www.organicsupply.co.th และ facebook.com/organicsupply.bkk

Pesto Vegan Pizza

แจกสูตร Pesto Vegan Pizza คลิกที่นี่

เรื่อง : เป็นเอก, ปิยมาศ ภาพ : จิรวัฒน์, นัทธี
สไตล์ : พิมฝัน, ปรางรัตน์

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.