Organika Café คาเฟ่ออร์แกนิกของคุณศรีริต้า คนรักสุขภาพห้ามพลาด!

คาเฟ่สำหรับคนรักสุขภาพ ” Organika Café “ คาเฟ่เก๋ ๆ ย่านสุขุมวิทแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของสปาชื่อดัง Organika Secret Spa ที่มีดาราสาวมากความสามารถอย่างคุณศรีริต้า เจนเซ่น เป็นผู้บริหาร

Organika Café

คาเฟ่นี้เกิดจากความชอบและหลงรักในอาหารสุขภาพของคุณศรีริต้า เลยเปิดมาควบคู่กับสปาที่เธอทำอยู่ เพื่อรองรับลูกค้าที่มาใช้บริการและลูกค้าที่รักสุขภาพทั่วไป

ศรีริต้า เจนเซ่นคุณศรีริต้า เจนเซ่น 

คาเฟ่ออร์แกนิก

สไตล์การตกแต่งร้านมาจากความชอบส่วนตัวของคุณศรีริต้าที่ต้องการให้ร้านเป็นเสมือนกลาสเฮ้าส์ ใช้โทนสีขาวทั้งหมดตัดกับสีเขียวของต้นไม้ที่วางอยู่ทั่วทุกมุมร้านทำให้รู้สึกเหมือนนั่งอยู่ท่ามกลางสวน มองแล้วสบายตา มีแสงแดดอ่อน ๆ ทะลุผ่านกระจกเป็นไลติ้งที่ดีสำหรับการถ่ายรูปส่วนของตกแต่งในร้านเธอนำผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่ใช้ในสปามาจัดวางให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ตามใจชอบ

Organika Café

เมนูอาหารของร้านเกิดจากความชอบกินอาหารสุขภาพของคุณศรีริต้า เลยต้องการที่จะแบ่งปันเมนูเหล่านี้ให้แก่ลูกค้าโดยมี เชฟกาลี กาเดอร์ เจ้าของร้าน Surface และ Knock Kitchen & Kicks มาเป็นผู้ออกแบบหน้าตาอาหารและ ช่วยครีเอตเมนูให้แก่ทางร้านอีกด้วย ซึ่งแต่ละเมนูเลือกใช้วัตถุดิบออร์แกนิกที่จะหาได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

Organika Café

หากมาร้านนี้ เราขอแนะนำเมนู Organika Rocket Salad สลัดผักร็อกเกตและลูกพีชสดราดด้วยน้ำสลัดบัลซามิกรสเปรี้ยวอมหวาน Mushroom Soup ซุปครีมเห็ดที่ปรุงจากเห็ดอินทรีย์กับครีมสดรสหวานมันเข้มข้นเติมน้ำมันทรัฟเฟิลเพิ่มความหอมเสิร์ฟกับไข่ลวกอร่อยเข้ากัน Quinoa Shakshuka ใช้เมล็ดคีนัวมาต้มกับซอสมะเขือเทศสูตรเฉพาะผสมเครื่องเคราสารพัดกินคู่กับขนมปังออร์แกนิก

Organika Café

ขนมหวานเราแนะนำให้สั่ง Vanilla Panna Cotta พานาคอตต้าวานิลลาเนื้อนุ่มเด้งดึ๋ง เสิร์ฟกับผลไม้สดออร์แกนิก รสเปรี้ยวอมหวาน ส่วนเครื่องดื่มมีหลายเมนูให้เลือก เช่น น้ำผักผลไม้ Cold Pressed มี 3 รสชาติให้เลือกลิ้มลอง คั้นจากผักผลไม้สดออร์แกนิกแช่เย็นเจี๊ยบชื่นใจ หรือจะดื่มชาที่ทางร้านผสมเองก็ได้ มีทั้งแบบไม่มีกาเฟอีน ชาออร์แกนิก และ Aromatic Tea ส่วนคอกาแฟทางร้านก็มีกาแฟออร์แกนิกให้เลือกดื่มกันตามชอบ

Organika Rocket Salad

แจกสูตรเมนูสุขภาพ Organika Rocket Salad คลิกดูสูตรที่นี่เลย!!

iconที่ตั้งร้านอาหาร : Organika Café ตั้งอยู่ชั้น 6 อาคาร A ในโครงการพิมาน 49 (Piman 49) ซอยสุขุมวิท 49 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน
เวลาเปิด – ปิด : เวลา 10.00 น. – 23.00 น. ครัวปิดเวลา 22.00 น.
โทร. 0-2665-1899 หรืออีเมล : flagship@organikahouse.com

เรื่อง : เป็นเอก, ปิยมาศ ภาพ : จิรวัฒน์, นัทธี
สไตล์ : พิมฝัน, ปรางรัตน์

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.