BRICK Bistro Restaurant & Bar

BRICK Bistro Restaurant & Bar

BRICK Bistro Restaurant & Bar ร้านอาหารสุดชิคบรรยากาศดีแห่งนี้พื้นที่กว้างขวาง มีให้เลือกนั่งชิล 4 โซน ทั้ง Indoor, Semi-Outdoor, Outdoor และชั้น Upper Floor ที่สามารถจองเป็นห้องจัดเลี้ยงแบบส่วนตัวได้เมนูในร้านมีให้เลือกทั้งอาหารไทย ฟิวชั่น และนานาชาติ 

BRICK Bistro Restaurant

จานเด็ดแนะนำเริ่มจาก เปาะเปี๊ยะครีมชีสปู เสิร์ฟกับน้ำจิ้มตะไคร้สูตรพิเศษรสเปรี้ยวอมหวาน ทูน่าซัลซ่าไข่เค็ม รับประทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดมายองเนสและผักสลัดที่เคียงมาให้อร่อยเข้ากันดี ส้มตำ – ทอดมันปู ส้มตำไทยรสดีเสิร์ฟกับทอดมันปูที่ทางร้านทำเอง ผัดไทยกุ้งลายเสือ เสิร์ฟมากับยำหัวปลีรสเข้มข้น

BRICK Bistro Restaurant & Bar

ขาหมูเยอรมัน เมนูขายดีที่ต้องนำขาหมูไปดองในเกลือและน้ำส้มสายชู 2 – 3 วัน ก่อนนำมาทอด ทำให้ได้ขาหมูที่กรอบนอกนุ่มใน กินกับมันบดและผักดองที่ทางร้านทำเองอร่อยจนลืมอิ่มเชียวละ

BRICK Bistro Restaurant & Bar

เครื่องดื่มในร้านมีเยอะมาก-ก-ก เริ่มจากเบียร์ที่มีให้เลือกกว่า 100 ชนิด เบียร์สด 10 ชนิด ม็อกเทล ค็อกเทลรวมถึงเมนูผลไม้ปั่นที่ดีต่อสุขภาพอย่าง Paradise No.5 ที่นำกล้วย โยเกิร์ต สตรอว์เบอร์รี่แตงโม และน้ำส้มมาปั่นรวมกันหรือ Sun Cooler นำแอ๊ปเปิ้ลเขียว สับปะรด และน้ำส้มนำมาปั่นรวมกันจนได้รสชาติอร่อยลงตัว

BRICK Bistro Restaurant & Bar

icon ที่ตั้งร้านอาหาร : BRICK Bistro Restaurant & Bar ห้อง T05 เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ
icon เวลาเปิด – ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา16.00 น. – 24.00 น.
icon โทร. 0-2108-8744

เรื่อง : jujung,Mambo, Kukkoo
ภาพ : อัศวิน นรินท์ชัยรังษี,นัทธี ทองแจ้ง,ภาพข่าว

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.