Sweet Pista Little Café

Sweet Pista Little Café คาเฟ่ขนมหวาน @ สุขุมวิท 31

Sweet Pista Little Café เป็นคาเฟ่ขนมที่ขยับขยายเพิ่มจากร้าน Sweet Pista ที่ตั้งอยู่ด้านใน เนื่องจากปริมาณลูกค้าที่แน่นร้าน จึงกลายเป็นคาเฟ่ที่ขายขนมโดยเฉพาะสำหรับลูกค้ามานั่งจิบกาแฟ อ่านหนังสือ และกินขนมอร่อย ๆ กันได้อย่างสบาย ๆ

Sweet Pista Little Café

เมนูใหม่ที่เพิ่มเติมขึ้นมาคือ น้ำแข็งไสสไตล์ญี่ปุ่น ของหวานยอดฮิต ณ ตอนนี้ แต่ที่ร้านทำแบบไม่เหมือนใคร เพราะมีการผสมผสานความเป็นไทยลงไปด้วย

Sweet Pista Little Café

เมนู Water Melon Kakigori & Sweet Dried Fish

อย่างเมนู Water Melon Kakigori & Sweet Dried Fish หรือ ปลาแห้งแตงโม โดยนำแตงโมมาปั่นคั้นน้ำ นำไปแช่เป็นน้ำแข็งก่อนจะนำมาทำเป็นน้ำแข็งไส โรยปลาแห้ง จึงได้รสชาติแตงโมสด ๆ อร่อยชื่นใจ อีกเมนู คือ Melon Kakigori & Parma Ham ซึ่งใช้วิธีการทำแบบเดียวกับแตงโมแต่เพิ่มเนื้อเลมอนชิ้นโตและพาร์มาแฮมโปะด้านบน เป็นเมนูของหวานผสมคาวสไตล์อิตาเลียน

Sweet Pista Little Café

Sweet Pista Little Café

นอกจากนี้ยังมีเค้ก ที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงกับ Salted Custard Chocolate Cake เนื้อเค้กอร่อยนุ่มจนแทบละลายในปากเลยทีเดียว ยิ่งได้ดื่ม Passion Fruit Soda รสเปรี้ยว ๆ ซ่า ๆ ด้วยนะ อร่อยอย่าบอกใคร

Sweet Pista Little Café

icon ที่ตั้งร้านอาหาร : Sweet Pista Little Café ซอยสุขุมวิท 31 (ซอยสวัสดี) เลยโรงแรมยูจีเนียประมาณ 50 เมตร ร้านอยู่หัวโค้งของถนนก่อนเลี้ยวขวา ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือเขตวัฒนา กรุงเทพฯ
icon เวลาเปิด – ปิด : เปิดบริการวันอังคาร – วันอาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) เวลา 10.30 น. – 21.00 น.
icon โทร. 0-2662-2866

Soy Milk Cupcake

*** แจกสูตรขนมอร่อยเมนู
Soy Milk Cupcake with Strawberry Tofu Cream & Pumpkin Cream คลิกที่นี่ ***

เรื่อง : จุฑาภรณ์ เทพแพง ภาพ : อัศวิน นรินท์ชัยรังษี
สไตล์ : พิมฝัน ใจสงเคราะห์, ปรางรัตน์ ฤกษ์สง่า

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.