คาเฟ่สไตล์โฮมเมดอบอุ่นและอร่อย @ Little Sunshine

Little Sunshine

Little Sunshine คาเฟ่น่ารักนั่งสบายในบรรยากาศชิล ๆ ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาว และนำเฟอร์นิเจอร์ไม้มาใช้งานเป็นหลักทำให้ดูอบอุ่นเหมือนบ้าน สามารถมานั่งจิบชากาแฟหรือทำงานเงียบ ๆ ได้ทั้งวัน

Little Sunshine

อาหารและขนมของที่ร้านเน้นสไตล์โฮมเมด คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ทำจานต่อจาน เมนูอร่อยเริ่มกันที่ สลัดไข่ม้วนกับน้ำสลัดครีมไข่กุ้ง ต่อด้วยพาสต้าสามไข่รสเผ็ด รสชาตินัวสุด ๆ ข้าวผัดแจ่วแซลมอนนอร์เวย์ย่าง เห็นเสิร์ฟมาในถ้วยขนาดย่อม แต่ขอบอกว่าไซส์ใหญ่นะจ๊ะ กินคนเดียวรับรองอิ่มยาวไปทั้งวัน

Little Sunshine

สั่งของคาวไปแล้วก็ต้องต่อด้วยของหวานแสนอร่อยที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านอย่าง Sea Salt Butter Scotch Blondies เนื้อหนึบหวานกลมกล่อมกำลังดี สั่งมาคู่กับ Little Sunshine Soda เครื่องดื่ม
รสชาติสดชื่นซาบซ่า ได้รสเปรี้ยวของเสาวรส ความหอมของลิ้นจี่ และรสหวานของน้ำเชื่อม Elder Flower

Little Sunshine

หากใครยังไม่หนำใจกับของหวาน ลองเดินไปดูแถวหน้าเคาน์เตอร์บาร์แล้วเลือกขนมโฮมเมดอบใหม่สดทุกวันที่มีทั้ง Red Velvet Cup Cake หน้าครีมชีสรสเปรี้ยว Banana Walnut Bread เสิร์ฟพร้อมวิปครีม และ สโคน เนื้อดี กินกับกาแฟร้อนจะเริดมาก

Little Sunshine

318443wtkune2uerLittle Sunshine ชั้นล่างของสุทธวงษ์เพลส ซอยวิทยุ 1 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เปิดบริการ วันจันทร์ – วันเสาร์
318443wtkune2uerเวลา 9.00 น. – 16.00 น. (ปิดวันอาทิตย์)
318443wtkune2uerโทร. 08-1725-7897

เรื่อง : จุฑาภรณ์ เทพแพง
ภาพ : อัศวิน นรินท์ชัยรังษี สไตล์ : พิมฝัน ใจสงเคราะห์

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.