Parlour

Parlour (พาร์เลอร์) โฉมใหม่ สบายๆ สไตล์โพรวองซ์ของฝรั่งเศส

ร้านอาหาร Parlour (พาร์เลอร์) ในบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์โพรวองซ์ของฝรั่งเศส ได้ปรับโฉมรีโนเวตร้านใหม่ เน้นการนั่งรับประทานอาหารที่ผ่อนคลายในโทนสีขาวสบายตา

Parlour

ส่วนคอนเซ็ปต์อาหาร ก็ได้ปรับเปลี่ยนเช่นเดียวกัน ซึ่งจะเน้นเป็นอาหารนานาชาติทั้งไทย ญี่ปุ่น อิตาเลียน และฝรั่งเศส มีเมนูไฮไลต์ที่ต้องลองอย่างเห็ดทอดพาร์เลอร์ เมนูกินเล่นที่หยุดไม่ได้เห็ดหอมสดขนาดอวบอั๋นนำมาคลุกแป้งแล้วทอด โรยเกลือนิดหน่อย
จิ้มกับน้ำสลัดมายองเนสกระเทียม บอกเลย จานเดียวไม่พอ เมนูเรียกน้ำย่อยอีกจาน

Parlour

คือ ปลาแซลมอนทาร์ทาร์ขนมปัง เชฟผสมผสานรสชาติแบบญี่ปุ่นด้วยซอสยูสุรสเปรี้ยวเค็ม กับมายองเนส ทำให้รสชาติกลมกล่อม ปลามูเล็ดเกล็ดกรอบ หรือ ปลาหมูสี ซึ่งเป็นปลาทะเลตามฤดูกาล เชฟได้นำปลามาแล่ให้ติดเกล็ดและขูดเกล็ดให้ตั้งขึ้นด้วยเทคนิคพิเศษนำไปทอดในน้ำมันร้อนเพียง 1 นาที จนได้เกล็ดกรอบ เนื้อนุ่มหวานฉ่ำ เสิร์ฟกับ น้ำสลัดเสาวรสและผลไม้สดตามฤดูกาล ซุทรัฟเฟิลพาร์เลอร์ เมนูนี้ก็เริดแต่เสิร์ฟมาสำหรับ 1 ที่ ถ้าจะให้ดี สั่งให้ครบคนจะได้ไม่แย่งกัน

ร้านอาหารพาร์เลอร์

ส่วนอีกจานที่ชอบมากคือ พิซซ่าแซลมอน รสชาติอร่อยเว่อร์ เชฟใช้แป้งนานของอินเดียแทนแป้งพิซซ่า ผสมผสานกับชีส 3 ชนิด คือ มอซซาเรลลามาสคาร์โปเน่ และพาร์มีซาน ด้านบนวางแซลมอนรมควัน อบจนแป้งกรอบนุ่มในตัว และของหวานแสนละไมลิ้นกับพานาคอตต้า เนื้อนุ่มเนียนหนึบละลายในปาก ทำเอามื้อนี้อิ่มอร่อยแบบสุด ๆ ไปเลย

Parlour

icon ที่ตั้งร้านอาหาร : Parlour (พาร์เลอร์) ชั้น 1 โซน E คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) ถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา) แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ
icon เวลาเปิด – ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 น. – 23.00 น.
icon โทร. 0-2102-2566 และ 0-2102-2599

เรื่อง : jujung, Mambo, Kukkoo
ภาพ : อัศวิน นรินท์ชัยรังษี, นัทธี ทองแจ้ง, ภาพข่าว

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.