Islero

Islero (อิสเลโร่) ตำรับอาหารสเปนแบบคลาสสิก สไตล์โมเดิร์น

Islero (อิสเลโร่) เป็นชื่อ วัวกระทิง ที่สามารถโค่นมาทาดอร์ชื่อดังได้ในปี 1947 ทำให้โด่งดังมากในประเทศสเปน จึงได้นำมาตั้งเป็นชื่อ ร้านอาหารสเปน สไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ โดยนำเสนออาหารสเปนแบบคลาสสิกที่มีรสชาติแบบต้นตำรับ

Islero

พร้อมบรรยากาศเรียบหรูเหมาะกับทุกวัย ภายในแบ่งเป็นโซนสำหรับนั่งแฮ้งเอ๊าต์ดื่มไวน์และเอนจอยทาปาสแบบชาวสแปนิชและโซนนั่งรับประทานอาหารกันอย่างผ่อนคลาย

อิสเลโร่

คอนเซ็ปต์อาหารเน้นเมนูคอมฟอร์ตฟู้ดที่กินง่าย แต่มีการดัดแปลงวิธีการนำเสนอให้ดูทันสมัย และน่าตื่นตาตื่นใจในหลายเมนู อาทิ Deconstructed Spanish Omelette เสิร์ฟมาในแก้วมาร์ตินี่ แบ่งเป็นเลเยอร์โดยไล่จากคารามาไรซ์ออนเนียน ตามด้วยไข่แดง ซอสซาบายอนและโฟมมันฝรั่ง โรยน้ำมันมะกอกก่อนเสิร์ฟ Iberico Ham and Manchego Cheese with Black Truffle Puree Sandwich เชฟใช้ขนมปังที่บางที่สุดใส่ชีสสไลซ์เต็ม ๆ และทรัฟเฟิลพูเร่กลายเป็นแซนด์วิชที่อร่อยมาก ๆ

อาหารสเปน

เมนูที่ขายดีที่สุดของร้านต้องยกให้ Grilled Octopus หนวดปลาหมึกย่าง เสิร์ฟมาในชามที่มีน้ำสต๊อกรสกลมกล่อมตกแต่งด้วยมันหมูปรุงรสสไลซ์บางและถั่วเม็ดโต ใครอยากลองซีฟู้ด แนะนำให้สั่งเมนู Homemade Canned Shellfish แบบเป็นเซต 3 อย่าง ได้ลองทั้ง Spanish Black Mussel, Prawn Garlic และ Razor Clams ส่วนเมนูสุดว้าวที่หากินยากในบ้านเราคือ Segovia Roasted Suckling Pig เชฟนำเข้าเนื้อลูกหมูจากสเปนโดยตรง ซึ่งไม่มีมันแทรกนำมาหมักด้วยสูตรพิเศษของทางร้าน และนำไปอบจนหนังกรอบเนื้อนุ่ม

อาหารสเปน

ปิดท้ายด้วยขนมหวานที่อร่อยทรมานใจสาว ๆ กับเมนู Torrijas ขนมปังบริออชชุบนม เสิร์ฟกับไอศกรีมเสาวรส

icon ที่ตั้งร้านอาหาร : Islero ชั้น G อาคาร Athenee Tower หลังโรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
icon เวลาเปิด – ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 น. – 14.00 น. และ 17.00 น. – 24.00 น.
icon โทร. 0-2168-8100

เรื่อง : jujung, Mambo, Kukkoo
ภาพ : อัศวิน นรินท์ชัยรังษี, นัทธี ทองแจ้ง, ภาพข่าว

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.