ร้านเบเกอรี่ในโรงแรม

เติมความหวานกับ เบเกอรี่ อร่อยจาก 6 โรงแรมดัง พร้อมโปรโมชั่นลดราคาพิเศษทุกวัน!!

เอาใจสาวกคนรักขนมหวาน และสาวกคนชอบกิน หรือแฟนๆ ที่อยากจะเติมความหวานให้ร่างกายกระชุ่มกระชวย มีสีสันชีวิตบ้าง แต่หลายๆ คนก็ยังไม่รู้ว่าจะไปกินที่ไหน แล้ว เบเกอรี่ ที่ไหนอร่อยบ้าง?

Dusit Gourmet

วันนี้เราจะพาทัวร์ลิ้มชิมรสเบเกอรี่ตามโรงแรมดังถึง 6 โรงแรม และรับรองว่าขนมแต่ละโรงแรมอร่อยจริงเชียว ถึงจะดูหรูหราแต่ความอร่อยก็สมราคา แถมยังมีโปรโมชั่นลดราคา ให้ได้ตื่นตาตื่นใจทุกเย็นอีกด้วย ว่าแล้วอย่ารอช้าไปทัวร์ทั้ง 6 ร้านเบเกอรี่ในโรงแรมทั้งหมดนี้กันต่อเลยคะ

1. Dusit Gourmet (ดุสิต กูร์เมต์)

Dusit Gourmet

เริ่มต้นความอร่อยของขนมหวานจาก Dusit Gourmet (ดุสิต กูร์เมต์) ร้าน เบเกอรี่ ที่ตั้งอยู่ในโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ แค่เดินเข้าไปภายในบริเวณร้านก็ตื่นตาตื่นใจกับขนมที่รออยู่ภายในตู้ที่มีหลายอย่างให้เลือก แต่ละชิ้นแต่ละอย่างมันน่ากินมากมายเกินจะอดใจไหวเลยทีเดียว เดินถัดจากตู้ขนมจะมีที่ให้นั่งทานแบบชิลๆ สบายๆ เลือกนั่งได้ตามใจชอบ หรือจะซื้อกลับไปทานก็ไม่เสียรสชาติแน่นอน

Dusit Gourmet

ดุสิต กูร์เมต์

เบเกอรี่ ที่นี่เป็นขนมโฮมเมดที่ทำสดใหม่ทุกวันและทุกเช้าก็จะมีขนมมากมายมารอเตรียมไว้ในตู้เพื่อรอเสิร์ฟให้ทานคู่กับชากาแฟตั้งแต่เช้า ถ้าใครยังไม่อยากทานขนมหวานในตอนเช้าๆ ที่นี่เค้าก็มีพวกขนมปังแซนด์วิชหลากหลายหน้าให้เลือกทานอีกด้วย

ดุสิต กูร์เมต์เค้กหน้าต่างๆ ในตู้โชว์ดูน่ากินทั้งนั้น

ดุสิต กูร์เมต์ขนมเค้กน่ากินมากๆ

ดุสิต กูร์เมต์ขนมปัง พาย และคุกกี้นานาชนิด

ช็อกโกแลต

เมนูแนะนำทั้งคาวหวาน อาทิ Blueberry Cheese Cake , Strawberry Lime Cheese , Bacon Egg Tatt , Double Chocolate  , Black Forest Cake และเมนูเครื่องดื่มที่ทานคู่กับขนมหลากเมนู อาทิ กาแฟลาเต้ร้อน – เย็น , Iced Chocolate, น้ำผลไม้ หรือจะเป็นชา TWG Tea ก็มีให้เลือกหลายชนิดตามความชอบ

Blueberry Cheese Cake

เมนู Blueberry Cheese Cake หนึ่งในเมนูที่อยากให้มาลองชิมกัน เนื้อชีสเค้กนุ่มละมุนลิ้นรสชาติหวานมันอมเปรี้ยวหอมบลูเบอร์รี่ ทานคู่กับชาร้อนๆ เข้ากันได้ดี หรือจะเลือกทานกับช็อกโกแลตเย็นก็ดีนะ ราคา ชิ้นละ 135 บาท

Strawberry Lime Cheese

เมนู Strawberry Lime Cheese สำหรับใครที่ชอบทานสตรอว์เบอร์รี เมนูนี้ก็อร่อยกลมกล่อมของรสชีสเค้กเนื้อนุ่มเข้ากับรสสตรอว์เบอร์รีเปรี้ยวหวานมันเข้ากัน ราคาชิ้นละ 135 บาท

Bacon egg tart

เมนู Bacon egg tart สำหรับใครที่ไม่ชอบทานของหวานยามเช้า หรือว่าหิวเมนูนี้เป็นอีกเมนูที่ขายดิบขายดีและรสชาติอร่อยด้วยล่ะ รสชาติจะออกเค็มๆ กินคู่กับชากาแฟ ก็ฟินไปอีกแบบ ถ้ายังไม่โดนใจแซนด์วิชหลากหลายหน้าก็มีให้เลือกมิกกันก็มีนะ รับรองอิ่มอร่อยแน่นอน ราคาเมนูนี้ชิ้นละ 90 บาท

เบเกอรี่ลดราคา

เบเกอรี่ น่าทานขนาดนี้ เค้ายังมีโปรโมชั่นดีๆ เพียบนะจ๊ะ!! อย่างเช่น ถ้าใครนำแก้วมาซื้อเครื่องดื่มเอง จะได้รับคุกกี้อร่อยๆ ครั้ง 2 ชิ้นให้ได้ไปทานคู่กับเครื่องดื่มแสนอร่อยด้วย และนอกจากนี้ เบเกอรี่ในช่วงเย็นๆ ประมาณ 2 ทุ่มของทุกวัน ที่นี่เค้ามีโปรโมชั่นลดราคาเบเกอรี่ต่างๆ ถึง 50% !! เลยนะ ใครมาก่อนมีสิทธิเลือกขนมอร่อยๆ ได้ในราคาพิเศษก่อนใคร แต่ส่วนใหญ่ของอร่อยมักจะหมดก่อนจะถึงช่วงโปรเพราะฉะนั้นแนะนำให้ทานกันช่วงเช้าๆ ดีกว่าเนาะจะได้มีขนมอร่อยๆ ให้เลือกกันเยอะๆ มารอซื้อกลับบ้านกันได้นะจ๊ะ

ดุสิต กูร์เมต์

ที่ตั้งร้านเบเกอรี่ ร้าน Dusit Gourmet เลขที่ 946 พระราม 4 แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 อยู่ชั้นล่าง โรงแรมดุสิตธานี สีลม (ลงสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง)

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00 น. – 22.00 น.

เวลาโปรโมชั่นลดราคา เริ่มตั้งแต่ 20.00 น. – 22.00 น.  ลดราคา 50 % จนกว่าขนมจะหมด

เบอร์โทรศัพท์ 66 (0) 2200 9000, +66 (0) 2236 6400
Website www.dusit.com/dusitthani/bangkok/th/dining/dusit-gourmet/

Facebook www.facebook.com/dusitthani

2.เบเกอรี่ ที แอท ล็อบบี้ (T @ Lobby)

เบเกอรี่ ที แอท ล็อบบี้

มาต่อกันที่ เบเกอรี่ ที แอท ล็อบบี้ (T @ Lobby) ที่อยู่ใน โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส บรรยากาศภายในร้านเบเกอรี่ดูหรูเชียว มีเปียโนตั้งอยู่ตรงกลางห้องซึ่งจะมีการเล่นตามช่วงเวลาแต่ตอนแอดมินไปยังไม่ถึงช่วงเวลาเล่นและบริเวณที่นั่งจะเป็นแบบเปิดโล่ง โปร่ง เพดานสูง มีเก้าอี้นั่งเป็นโซฟา รับรองว่านั่งสบาย ชิลๆ เลยล่ะ

เบเกอรี่ ที แอท ล็อบบี้

บรรยากาศภายในร้านเบเกอรี่ ที แอท ล็อบบี้ จากมุมสูง บริเวณนี้สามารถสั่งขนมมานั่งทานกันได้

เบเกอรี่ ที แอท ล็อบบี้

เบเกอรี่ ที่นี่อร่อย มีเมนูขนมหลากหลายเมนูให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเค้ก , มาการอง , ขนมปัง ,พายสตอเบอรี่, คุ๊กกี้ , พาย , Tart รสชาติต่างๆ และเมนูอื่นๆ อีกมากมายเรียงรายอยู่ในตู้ น่ากินทั้งนั้นเชียวล่ะคะ นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูพิเศษในแต่ละเทศกาลให้ได้ลิ้มลองกันด้วย ถ้าใครเคยมาที่นี่ก็จะได้ลิ้มลองกันแล้ว

เบเกอรี่ลดราคา

เมนูขนมต่างๆ ภายในร้าน เบเกอรี่ ที แอท ล็อบบี้

ร้านเบเกอรี่ลดราคา

โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส

เชฟขนมหวาน อารมณ์ขัน ประจำที่ร้าน เบเกอรี่ ที แอท ล็อบบี้ (T @ Lobby)  โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส

แต่ช่วงนี้พิเศษหน่อยเป็นซึ่งช่วงที่แอดมินไปนั้น พอดีจะถึงช่วงงานครอบรอบ 20 ปี พอดีเลยมีเค้กอร่อยๆ และเป็นเมนูพิเศษสุดๆ ที่สามารถทานได้แค่ช่วงเดือนกันยายนนี้เท่านั้น!! เชฟบอกกับเราว่าถ้าพลาดจะเสียใจต้องรออีก 20 ปี! ถึงจะได้กินนะเออ… เป็นเค้กพิเศษจริงๆ เลยไม่อยากให้พลาดความอร่อย เพราะฉะนั้นเดือนกันยานี้ห้ามพลาดเมนูนี้ เชฟที่นี่น่ารักค่ะคนอารมณ์ดีมีมุกเยอะด้วย (แอบแซวเชฟนิดนึง) ฮ่าๆ

แพลทินัมเค้ก เค้กครอบรอบ 20 ปี

แพลทินัมเค้ก เค้กครอบรอบ 20 ปี เฉพาะเดือนกันยายน 2559 นี้เท่านั้น!!

แพลทินัมเค้ก เค้กครอบรอบ 20 ปี

แพลทินัมเค้ก เค้กครอบรอบ 20 ปี เมนูพิเศษในเดือนกันยายนี้ เชฟตั้งใจนำเสนอมากเพราะมีความพิเศษ และการเลือกวัตถุดิบที่รับรองว่าระดับพรีเมี่ยม สุดหรู แพลทินัมเค้กนี้มีส่วนผสมหลากหลายด้วย ฝีมือพาสตี้เชฟสุดยอดนักสร้างสรรค์ บรรจงปรุงแต่งเนื้อเค้กแต่ละชั้นอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นวิสกี้มูส แครอทเค้ก ช็อคโกแลตทรัฟเฟิล ช็อคโกแลตดาควอส แต่ละชั้นของเค้กจะมีรสชาติที่แตกต่างกัน จะมีทั้งความกรุบกรอบ และความนุ่มละมุนลิ้น และรสชาติเข้มข้น หวาน มัน เข้ากัน เรียกว่าต้องลองค่ะ เพราะว่ามีแค่เดือนกันยายนนี้เท่านั้นและขอบอกว่ามีจำนวนจำกัดอีกด้วย ในราคาเพียงชิ้นละ 160 บาท พร้อมด้วยส่วนลด 20% ในชุดอาฟเตอร์นูน ที เซ็ทตลอดเดือนกันยายนนี้เท่านั้น

เบเกอรี่ในโรงแรม

เมนูแนะนำอยากให้ได้ลองลิ้มชิมรสกัน อาทิ Lemon Meringue Tart , Tiramisu Cake , Coconut Muffin , Chocolate Danish , Fruit Tart , Mango Cheese Cake , Young Coconut Cake และเมนูอื่นๆ อีกเพียบ และ ในแต่ละเดือนจะมีเมนู Monthly Promotion ประจำเดือน ซึ่งในแต่ละเดือนก็จะมีเมนูแตกต่างกันขึ้นอยู่กับว่าจะนำผลไม้ชนิดไหนมาทำ ทั้งเมนูขนมและเครื่องดื่มอย่างละเมนูในราคาพิเศษ ซึ่งเดือนกันยานี้จะเป็นช่วงที่นำผลไม้อย่าง “เสาวรส” มาสร้างสรรค์ความอร่อย ถ้าใครผ่านไปอย่าลืมสั่งมาชิมกันได้นะคะ

Lemon Meringue Tart

Lemon Meringue Tart

เริ่มต้นเมนูแรกของวันนี้กันค่ะ เป็น เมนูขนม Lemon Meringue Tart (เลมอนเมอแรงค์) เมนูอิตาเลี่ยน เมอแรงค์ โดยเลมอนครีมสูตรนี้จะเน้นไข่แดงไม่เน้นแป้งและใช้มะนาวสดในการทำเพื่อให้มีความหอมและรสเปรี้ยวที่เป็นธรรมชาติ เมนูนี้บางคนอาจจะเคยเจอเนื้อเมอแรงก์เหนียวติดฟันแต่ที่นี่ไม่เหนียวติดฟันแน่นอน แต่เนื้อจะแน่นจะมีความหนึบเล็กน้อยรสชาติก็ไม่หวานโดด เพิ่มความอร่อยกรุบกรอบด้วยคุกกี้ครัมเบิ้ลโรยด้านข้าง รวมๆ แล้วเมนูอร่อยใช่ได้เลย ราคา 140 บาท

Tiramisu Cake

เมนู Tiramisu Cake เมนูก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ขายดีในเนื้อเค้กที่นุ่มรสชาติกลมกล่อมไม่หวานจนเกินไปและได้รสชาติขมนิดๆ ของผงโกโก้ อร่อยเข้ากัน ถ้ากินคู่กับผลไม้สดสักหน่อยก็อร่อยเข้ากันได้ดี (แต่ภาพนี้เพื่อการโฆษณานะจ๊ะ) ราคา 140 บาท

Coconut Muffin

เมนู Coconut Muffin พร้อมซอส 2 รสชาติ ได้แก่ รสช็อกโกแลต กับ รสครีมคัสตาร์ด เสิร์ฟมาในลูกมะพร้าวขนาดกำลังพอดี เนื้อของมัฟฟินจะมีเนื้อมะพร้าวผสมอยู่ด้วย รสชาติเมนูนี้ค่อนข้างจะหวาน และต้องทานตอนที่ร้อนๆ อยู่ และเลือกจิ้มกับซอสได้ตามใจ แต่แอดแอบชอบซอสครีมคัสตาร์ด มันจะออกรสมันๆ ไม่หวานมากพอกินกับเนื้อมัฟฟินแล้วมันเข้ากันมากอร่อยกำลังพอดีเลยล่ะ ราคา 75 บาท

Coconut Pie

เมนู Coconut Pie (พายมะพร้าว) เมนูนี้แอดยกนิ้วให้เลยเพราะอร่อย เพราะเชฟเค้าใช้มะพร้าวเนื้ออ่อนกำลังดีเป็นส่วนประกอบเคี้ยวได้เนื้อแบบเต็มคำและรสชาติก็ไม่หวานมาก ทานคู่กับชากาแฟเข้ากันดีงาม

ชาไทยเย็นชาไทยเย็น

เมนูเครื่องดื่มอร่อยๆ อย่างเมนูนี้ Thai Ice Tea หรือ ชาไทยเย็น นั่นเอง ชาเย็นแก้วนี้รสชาติกลมกล่อมถึงรสชา แต่ความพิเศษของชาเย็นแก้วนี้ คือ ก้อนน้ำแข็งที่ใส่มาในแก้วทำมาจากน้ำชาเย็นแช่แข็ง ซึ่งจะช่วยให้ชาเย็นแก้วนี้ เข้มข้น หอม หวาน มัน ยิ่งขึ้น ราคาแก้วละ 140 บาท  และเครื่องดื่มอีกเมนูชาเอิร์ลเกรย์เบอร์รี่ รสชาติเปรี้ยวเย็นชื่นใจ ใครที่ไม่กินกาแฟแนะนำแก้วนี้เลยค่ะ

เบเกอรี่ลดราคา

แพสชั่นดริ๊งค์ เครื่องดื่ม ครบรอบ 20 ปี เมนูแพสชั่น สแปลช เปรี้ยวหวานสดชื่น ด้วยการผสมผสานระหว่างน้ำเสาวรส น้ำส้ม น้ำสับปะรด และ แพสชั่น บลอสซั่ม เปรี้ยวหวานหอมกลมกล่อม ด้วยส่วนผสมของน้ำเสาวรส, น้ำสับปะรด น้ำเชื่อมกลิ่นทับทิม รีเฟรชร่างกายและผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้เพียงแก้วละ 170 บาท ตลอดเดือนกันยายนนี้เท่านั้น

เบเกอรี่ลดราคา

นอกจากจะมีเบเกอรี่อร่อยๆ ไว้รอเสิร์ฟแล้วที่นี่ยังมีชุดอาหารเช้า พร้อมเสิร์ฟอีกหลากหลายเมนูด้วยแต่จะหมดออเดอร์ตอน 11 โมง เท่านั้น และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าเบเกอรี่ ทุกท่านทุกช่วงเวลาตั้งแต่ 19.00 น. – 22.00 น. จะลดราคาเบเกอรี่ถึง 50% ใครที่อยากได้เบเกอรี่ในราคาพิเศษก็ไปรอซื้อกันได้ทุกวันคะ

ที่ตั้งร้านเบเกอรี่ T@ Lobby Pathumwan Princess Hotel ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 06.30 น. – 22.00 น.

เวลาโปรโมชั่นลดราคา เริ่มตั้งแต่ 19.00 น. – 22.00 น. ลดราคา 50% จนกว่าขนมจะหมด

สำรองที่นั่งโทร 0-2216-3700 ต่อ 20105
Facebook www.facebook.com/PathumwanPrincessHotel

ยังไม่จบคลิกหน้าถัดไป..

3.ร้าน ลาบริยอช เดอะ เดลี่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์

ลาบริยอช เดอะ เดลี่

บริเวณร้าน ลาบริยอช เดอะ เดลี่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์

ลาบริยอช เดอะ เดลี่

ร้านเบเกอรี่เล็กๆ แต่อัดแน่นไปด้วยขนมหวาน

ร้านเบเกอรี่ในโรงแรม

มาต่อกันร้านที่สาม ร้าน ลาบริยอช เดอะ เดลี่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ร้านขนมหวานสไตล์ยูโรเปียน ถึงจะพื้นที่ร้านจะค่อนข้างเล็ก แต่ก็อัดแน่นไปด้วยขนมหวานน่าทานทั้งนั้น แต่ละตู้มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น  คุ้กกี้ , แดนิช , พาย , พิซซ่า , เค้ก , ชีสเค้ก , ช็อกโกแลตหลากรส และขนมปังแบบต่างๆ ที่ทำเองสดๆ โดยพ่อครัวของโรงแรมฯ พร้อมนำเสนอช็อกโกแลต เค้ก และเครื่องดื่มทั้งชา กาแฟ และน้ำผลไม้คั้นกันสดๆ ให้ได้เลือกกัน

ร้าน ลาบริยอช เดอะ เดลี่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์

เบเกอรี่ แนะนำ Moist Cake (100 บาท) , Blueberry Cheese Cake (100 บาท) , Golden Cake (100 บาท) , Chocolate Croissand (40 บาท) , Cherry Danish (40 บาท) , Apricot Danish (40 บาท) , Kivi Danish (40 บาท) , Exotic Fruit Tart (100 บาท) , Chocolate Muffin (60 บาท) , Chicken Potato Pie (55 บาท) , Chicken Croissant (55 บาท) แต่ละเมนูที่แนะนำมานั้นบอกเลยว่าฟินทุกเมนู

Golden Cake

เราไปเริ่มเมนูแรกกัน เมนูนี้เอาใจคนชอบช็อกโกแลต เพราะเนื้อสัมผัสและรสชาติมันช่างเข้มข้นเสียเหลือเกินนั่นก็คือ Golden Cake เป็นสามชั้นที่อัดแน่นไปด้วยรสชาติของช็อกโกแลตที่หวานมันเข้มข้น ถ้าทานคู่กับชาร้อนๆ สักแก้วเมนูนี้เลิศค่ะ ราคาชิ้นละ 100 บาท

Blueberry Cheese Cake

เมนูที่สองก็ไม่แพ้กัน Blueberry Cheese Cake เนื้อชีสเนียนนุ่มละมุนลิ้นอีกแล้วผ่านมาสองร้านแล้วยังชอบเมนูชีสเค้กเชื่อว่าคนที่ไม่ค่อยชอบกินชีสก็น่าจะกินได้เพราะไม่ได้เปรี้ยวโดดแต่มันกลมกล่อมหวานมันเข้ากับซอสบลูเบอร์รี่ได้ดีเยี่ยม ราคาก็ไม่แพงด้วยเพียงชิ้นละ 100 บาท

Chicken Croissant

เมนูถัดมาเป็นครัวซอง Chicken Croissant แป้งครัวซองสอดไส้ไส้กรอกไก่ลมควันออกรสเค็มนิดๆ อันนี้ก็ดีเนื้อแป้งครัวซองเค้าอร่อย แนะนำว่าทานเป็นมื้อเช้ากับกาแฟเลิศค่ะ ราคาชิ้นละ 55 บาท

Kivi Danish

เมนู Kivi Danish ชิ้นละ 40 บาท กับ Chocolate Muffin ชิ้นละ 60 บาท

Exotic Fruit Tart

เมนู Exotic Fruit Tart เมนูนี้อลังการงานสร้างเป็นเมนูทาร์ตผลไม้ ที่ใช้ผลไม้สดนานาชนิด โปะหน้าแบบชิ้นโตเต็มคำ ราคาชิ้นละ 100 บาท

เครื่องดื่ม

เครื่องดื่มแนะนำเป็นเมนูน้ำแครอตผสมกับน้ำส้มคั้นสด สดชื่นแถมได้ประโยชน์จากผักผลไม้ไปเต็มๆ

เบเกอรี่ลดราคา

อ่อ แล้วอีกไม่นานนี้ทางร้านเค้าจะปรับปรุงใหม่ แต่ช่วงนี้ยังไปแวะซื้อกันได้อยู่นะ ที่นี่เค้ามีโปรโมชั่นลดราคาเมนูเบเกอรี่ถึง 50% ในช่วงเวลาตั้งแต่ 20.00น. – 22.00 น. รีบมากันนะเพราะขนมหมดเร็วมากๆ

ที่ตั้งร้านเบเกอรี่ ร้านลาบริยอช เดอะเดลี่ ชั้น 1 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00 น. – 22.00 น.
เวลาโปรโมชั่นลดราคา เริ่มตั้งแต่ 20.00 น. – 22.00 น.  ลดราคา 50% จนกว่าขนมจะหมด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-209-8888 ต่อ ลาบริยอช เดอะเดลี่
IG : @novotelsiam

 

4. Bangkok Baking Company โรงแรมเจดับบลิวแมริออท กรุงเทพฯ 

Bangkok Baking Company

บริเวณหน้าร้านเบเกอรี่ Bangkok Baking Company โรงแรมเจดับบลิวแมริออท กรุงเทพฯ 

Bangkok Baking Company

ส่วนของที่นั่งด้านนอก โรงแรมเจดับบลิวแมริออท กรุงเทพฯ 

Bangkok Baking Company

ร้านเบเกอรี่ Bangkok Baking Company  อยู่ที่ชั้นล็อปบี้ ของโรงแรมเจดับบลิวแมริออท กรุงเทพฯ ร้านเบเกอรี่ที่เปิดมาพร้อมความหอมกรุนของขนมโฮมเมดที่ทำสดใหม่ในทุกเช้า บรรยากาศสบายๆ มีมุมนั่งแบบเป็นส่วนตัว หรือจะนั่งรับลมด้านนอกของร้านก็ได้ ภายในร้านมีขนมมากมายให้เลือกอาทิ ขนมเค้ก , พาย ,  ขนมปัง , ครัวซองไส้ต่างๆ

เบเกอรี่ลดราคา

เบเกอรี่ภายในร้านมีหลากหลายให้เลือก

เบเกอรี่ลดราคา

เมนูแซนด์วิชไส้ต่างๆ

หรือจะเป็นเมนูอาหาร อาทิ แซนด์วิช หลากหลายแบบให้ได้เลือก บอกเลยค่ะว่าไปยืนอยู่หน้าตู้นานมากเพราะมีเมนูเต็มตู้ไปหมดจดเลือกไม่ถูกเลยทีเดียวว่าจะกินอะไรดีเพราะมันน่ากินทั้งนั้น ส่วนตรงกลางร้านจะมีโต๊ะกลมแบ่งเป็นชั้นๆ นั้นก็มีถาดขนมวางเรียงรายไว้ให้ได้เลือกมากหน้าหลายตา ไม่ว่าจะเป็นครัวซอง ขนมปังสอดไส้ต่างๆ และที่สำคัญขนมปัง,พาย,ครัวซอง หล่านี้หลัง 6 โมงเย็นของทุกวันจะลดราคาถึง 50% เลยทีเดียว ส่วนเค้กหรือขนมในตู้แช่จะลด 30% อีกด้วย ห้ามพลาดนะจุดนี้

ร้านเบเกอรี่

เมนูครัวซองและขนมปัง ที่จะมีลดราคา 50% ในช่วงเย็นๆ ของทุกวัน

แต่ถ้ารอให้ลดละก็อาจจะอดขนมบางอย่างไปนะเออ… อันนี้แอดมินขอเตือนเพราะของดีของอร่อยจะหมดเร็วอยู่แล้วอันนี้ต้องบอกหน่อยเดี๋ยวไปถึงแล้วจะอดเพราะของจะทำจำนวนจำกัดในแต่ละวันเท่านั้น อย่างนี้แหละขนมเค้าทำสดใหม่ทุกวัน

Bakery & Breakfast

เมนูแนะนำ Bakery & Breakfast & Lunch menu อาทิ Belgian Waffle (200 บาท) , American Pancake (200 บาท) , Eggs Benedict (250 บาท) , Eggs Florentine (250 บาท) , เมนูแซนด์วิช  Croque Monsieur (330 บาท) , French Toast-Raisin Sandwich (220 บาท) , French Toast-Raisin Sandwich (220 บาท) , BBCO Bagel (135 บาท) , HAM&Cheese Focaccia (150 บาท) , Black Forest Cake (130 บาท) , Caraway Cake (130 บาท), Strawberry Cheesecake (140 บาท) , Blueberry Cheese Cake (140 บาท)

บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก

เมนูที่แอดได้ลองได้ชิมแล้วและอยากแนะนำ นั่นก็คือ เมนู Blueberry Cheese Cake บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก เนื้อชีสนุ่มละมุมเข้มข้นเปรี้ยวหวานมันกำลังดี อร่อยฟินกำลังดี ทานคู่กับชากาแฟเข้ากันลงตัว ราคาชิ้นละ 140 บาท

Caraway Cake

เมนูถัดมาใครที่ชอบความเข้มขนของช็อกโกแลตต้องเมนูนี้ Caraway Cake เป็นดาร์กช็อกโกแลตที่รสเข้มขนมมากจะมีรสขมหน่อยๆ เนื้อเค้กจะหนึบๆ คือตอนทานแอดมินเอากลับบ้านเข้าตู้เย็นหนึ่งคืนมากินอีกครั้งยังอร่อยฟินเหมือนเดิมเลยล่ะ อันนี้ไม่ได้อวยแต่พูดจริง ราคาชิ้นละ 130 บาท

ทีรามิสุ

เมนู ทีรามิสุ รสเข้มข้น

เบเกอรี่

ที่ตั้งร้านเบเกอรี่ Bangkok Baking Company อยู่ที่ชั้นล็อปบี้ ของโรงแรมเจดับบลิวแมริออท กรุงเทพฯ
เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 22.00 น.
เวลาโปรโมชั่นลดราคา เริ่มตั้งแต่ 18.00 น. – 22.00 น. ขนมจะลด 50% ส่วนขนมเค้กจะลด 30% จนกว่าขนมจะหมด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-2656-7700

ยังไม่จบคลิกหน้าถัดไปเลยจ้า…

5. Landmark Bakery & Cafe

แลนด์มาร์ค เบเกอรี่ แอนด์ คาเฟ่

แลนด์มาร์ค เบเกอรี่ แอนด์ คาเฟ่ ร้านเบเกอรี่สีเขียวที่มีเมนูขนมหวานหลากหลายและอร่อย

แลนด์มาร์ค เบเกอรี่ แอนด์ คาเฟ่

ไปต่อกันอีกที่ แลนด์มาร์ค เบเกอรี่ แอนด์ คาเฟ่ (Landmark Bakery & Café) ชั้น 1 บริเวณชั้นกราวน์ แลนด์มาร์ค พลาซ่า ของ โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ บรรยากาศภายในร้านเน้นสบายๆ ชิลๆ มีที่นั่งให้เลือกนั่งทานเบเกอรี่ทั้งในส่วนของร้านอาหารด้านใน และในส่วนของด้านนอกก็มีที่นั่งให้เลือกเช่นกัน หน้าร้านเบเกอรี่จะตกแต่งหน้าร้านด้วยตู้โชว์สุดหรูที่เต็มไปด้วยขนมและไอศกรีมโฮมเมดหลากหลายรสชาติ ไว้ให้ได้เลือกกันและมีโปรโมชั่นมากมายที่พลัดเปลี่ยนมาให้เลือกอีกด้วย

แลนด์มาร์ค เบเกอรี่ แอนด์ คาเฟ่

Rose Apple Danish และ ขนมครัวซอง

ช็อกโกแลต โรงแรมแลนด์มาร์ค

เมนูช็อกโกแลตหลากรสชาติน่ากินทั้งนั้น!!

เบเกอรี่ลดราคา

เบเกอรี่แนะนำ อาทิ เค้กกล้วยหอม (Banana Sliced ราคาถุงละ 60 บาท) , มาการอง หลากรสชาติ (Macaron ราคาชิ้นละ 40 บาท) , ราสเบอร์รี่ครีมชีส (ราคาชิ้นละ 120 บาท) , แยมโรล (ราคา 95 บาท), บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก (ราคาชิ้นละ 120 บาท) , ครัวซอง (Plain Croissant ราคาชิ้นละ 55, Mini Croissant ราคาชิ้นละ 30 บาท),แดนิชโรสแอปเปิ้ล (Rose Apple Danish ราคาชิ้นละ 55 บาท) , เค้กแครอท (Carrot Cake ราคาชิ้นละ 120 บาท) , เค้กช็อกโกแลต (Chocolate Tissimo ราคาชิ้นละ 120 บาท) , เค้กพิตาชิโอ (Pistachio Cake ราคาชิ้นละ 120 บาท), และเมนูพิเศษประจำสัปดาห์ที่ทางเชฟแนะนำ และจะเปลี่ยนไปตลอดอีกด้วย ขนมเหล่านี้จะทำสดใหม่ทุกวัน

บุฟเฟ่ไอศกรีม

ไอศกรีม 22 รสชาติ ที่ Landmark Bakery & Café

ไอศกรีม Landmark Bakery & Café

ถ้าใครอยากจะทานไอศกรีม ที่นี่เค้าก็มีไอศกรีมโฮมเมดสูตรพิเศษของทางร้าน ถึง 22 รสชาติ และสามารถเลือกท็อปปิ้งได้ด้วย และมีโปรโมชั่นบุฟเฟ่ไอศกรีม (Ice Cream Buffet)ในราคา 240 บาท++ เติมได้ตลอด 2 ชั่วโมง หรืออยากจะทานไอศกรีมคู่กับขนมเค้กก็ได้นะ Ice Cream + Cake ในราคา 390 บาท++ ตลอดทั้ง 2 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 18.00น. รับรองว่าคุ้มสุดๆ ใครที่ชอบไปกันเลยจ้าราคานี้ทั้งเดือนกันยายนนี้เลย…

ร้านเบเกอรี่ในโรงแรม

นอกจากจะมีขนมต่างๆ แล้วยังมีเมนูแซนด์วิชที่อร่อยไม่แพ้กัน อาทิ ชุดแซนด์วิชกับเครื่องดื่ม ชุดละ 230 บาท ที่สามารถเลือกแซนด์วิชกับเครื่องดื่มตามชอบได้เลย , แซนด์วิชเนื้อ (Sirloin Onion Sandwich ราคา 160 บาท) , แซนด์วิชแฮมกับไข่ (Club Stack ราคา 160 บาท)

บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก

มาชิมเมนูแรกกันค่ะ เป็นเมนู บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก เค้กเนื้อนุ่มรสชาติเข้มข้นอร่อยดีซอสบลูเบอร์รี่เปรี้ยวนิดๆ แต่กลมกล่อมเข้ากับเนื้อครีมชีสได้เป็นอย่างดี เมนูนี้ ราคาชิ้นละ 120 บาท

มาการอง

มาการอง (Macaron) หลากหลายรสชาติ เนื้อมาการองกรอบนอกนุ่มในรสชาติไม่หวานเจี๊ยบอย่างที่คิด ใครที่ชอบทานเมนูนี้อยู่แล้วรับรองว่าติดใจแน่นอน ราคาชิ้นละ 40 บาท

เมนูแซนด์วิช

เมนูแซนด์วิช มื้อเช้าแสนอร่อย ขอบอกว่ามันชิ้นโตมากๆ ข้างในจะประกอบไปด้วย แฮม, เนื้ออกไก่ ,ไข่ต้ม ,แตงกวาสด ,ผักสลัด ,มะเขือเทศ ส่วนขนมปังนั้นเป็นขนมปังธัญพืชผสมเมล็ดฟักทองกรุบกรอบ อร่อยฟินเว่อร์ และอิ่มมาก ราคา 160 บาท

กาแฟ โรงแรมแลนด์มาร์ค

เมนูเครื่องดื่มยอดนิยม ที่ลูกค้าสั่งส่วนใหญ่ อาทิ ลาเต้ร้อน คาปูชิโน่ร้อน จะขายดีเพราะทานคู่กับขนมได้ดีและอร่อย

ที่ตั้งร้านเบเกอรี่ Landmark Bakery & Cafe อยู่ตรง BTS นานา ชั้น G โรงแรม Landmark Bangkok
เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00 น. – 21.00 น.
เวลาโปรโมชั่นลดราคา เริ่มตั้งแต่ 19.00 น. – 21.00 น. ซื้อเป็นคู่ลด 50% จนกว่าขนมจะหมด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-2252-4222
Website : http://www.landmarkbangkok.com/landmark-bakery
Facebook : The Landmark Bangkok

6. Flourworx โรงแรมพูลแมน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ

Pullman Bangkok Grande Sukhumvit

บรรยากาศภายในร้าน Flourworx โรงแรมพูลแมน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ร้านเบเกอรี่ Flourworx

มาถึงร้านสุดท้ายชื่อร้านว่า Flourworx ชั้น 1 โรงแรมพลูแมน สาขาอโศก ร้านเบเกอรี่เล็กๆ บรรยากาศสบายๆ ตกแต่งในแบบเรียบง่าย เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่จะเป็นไม้ และใช้โทนสีน้ำตาลให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน บรรยากาศจะค่อนข้างเงียบและเป็นส่วนตัวดี หน้าร้านตกแต่งด้วยตู้โชว์ขนมหวานภายในตู้จะโชว์เมนูต่างๆ ไว้ยั่วน้ำลายทั้งสองฝั่งทางเข้าเตอร์บาร์ ไม่ว่าจะเป็นเมนูเค้ก ขนมปัง แซนด์วิช และสลัด และแถมราคาไม่แพงอีกด้วย

เบเกอรี่ลดราคา

เมนูขนมของ ร้าน Flourworx โรงแรมพูลแมน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ

เบเกอรี่ลดราคา

เบเกอรี่แนะนำ อาทิ เค้กเครมบรูเลชีส (Creme Brulee Chees Cake ราคาชิ้นละ 130 บาท) , พานาคอตต้าเชอร์รี่ (Cherry Panna Cotta ราคาชิ้นละ 130 บาท) , เค้กช็อกโกแลตฟัจด์ (Chocolate Fudge Cake ราคา 130 บาท) , ชีสเค้กบลูเบอร์รี่ (Blueberry Cheese Cake ราคาชิ้นละ 130 บาท) , Cranberry Muffin (ราคาชิ้นละ 70 บาท)  เป็นต้น

เค้กช็อกโกแลตฟัดจ์

ไปชิมเมนูขนมเมนูแรกกันเลย เป็น เค้กช็อกโกแลตฟัดจ์ (Chocolate Fudge Cake) เนื้อแน่นเข้มข้นไปด้วยรสชาติดาร์กช็อกโกแลตแบบเต็มๆ คำ เนื้อเค้กจะมีความหนึบ ใครที่ชอบความขมนิดๆ แนะนำเมนูนี้เลยอร่อยแน่นอน ราคาชิ้นละ 130 บาท

เครมบรูเลชีส

เมนู เค้กเครมบรูเลชีส (Creme Brulee Chees Cake) เนื้อเค้กนุ่มละมุนลิ้น รสชาติไม่หวานมากด้านหน้าฉาบด้วยน้ำตาลไหม้หอมอร่อย เชื่อว่าสาวๆ ที่ได้ลองเมนูนี้จะชอบอย่างแอดมินแน่นอน ราคาชิ้นละ 130 บาท

เบเกอรี่ในโรงแรม

Cranberry Muffin (ราคาชิ้นละ 70 บาท)

เครื่องดื่ม strawberry Affair

เมนูเครื่องดื่มแนะนำ ก็จะเป็นกาแฟ หรือชา ร้อนเย็นตามชอบ ส่วนใครที่ไม่ค่อยชอบดื่มชากาแฟ แนะนำเป็นเมนูเครื่องดื่มผลไม้ต่าง ๆ อาทิ Strawberry Affair (ราคาแก้ว 140 บาท) ได้รสชาติของน้ำเลม่อนผสมกับสตรอเบอร์รี่รสหวานอมเปรี้ยวเติมความอร่อยด้วยเนื้อแอปเปิ้ลสด และ เครื่องดื่ม Peachy Orange (ราคาแก้วละ 140 บาท) จะให้รสชาติที่อร่อยสดชื่นคลายร้อนได้เป็นอย่างดี

แซนด์วิช

เมนูแซนด์วิช อร่อยๆ ชิ้นโตรับรองว่าอิ่มท้องแน่นอน (ไม่มีส่วนลดนะจ๊ะ)

นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารอื่นๆ ทั้งไทยและเทศ หรือจะเป็นเมนูสำหรับคนรักสุขภาพก็มีให้เลือกหลากลายเมนู อาทิ สลัดธัญพืช (Power Salad ราคา 210 บาท) , เบอร์เกอร์เนื้อ (Beef Burger ราคา 250 บาท) , Chicken Tikka Caesar Wrap (ราคา 160 บาท) , แซนด์วิชแซลมอน , สลัดแซลมอน และเมนูอื่นๆ อีกมากมายรอให้คุณมาเลือกทาน และบางเมนูก็มีส่วนลดให้ 50% ในช่วงหลัง 6 โมงเย็นด้วยนั่นก็คือ เมนูสลัดแซลมอน และ แซนด์วิชแซลมอน นั่นเอง บอกเลยว่าคุ้มมากๆ

สลัดเพื่อสุขภาพ

เมนูสลัดแซลมอน ราดซอสงาสไตล์ญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งเมนูสำหรับคนรักสุขภาพที่สามารถซื้อกลับบ้านได้แถมยังมีส่วนลด 50% ในช่วงเย็นอีกด้วย

แซนด์วิชแซลมอน

เมนูแซนด์วิชแซลมอน จานนี้บอกเลยว่าฟินสุดๆ เพราะแอดมินลองมาแล้วรสชาติอร่อยเลยทีเดียวเนื้อแซลมอนชิ้นโตทานกับขนมปังเข้ากัน เมนูนี้ก็มีส่วนลดในช่วงเย็น ใครที่อยากจะซื้อกลับบ้านล่ะรับรองคุ้มค่าสุดๆ

Chicken Tikka Caesar Wrap

เมนูต่อมาชื่อว่า Chicken Tikka Caesar Wrap จะทานเป็นมื้อเช้า หรือมื้อบ่ายก็อิ่มอร่อยสำหรับใครที่อยากลิ้มลองรสชาติเมนูนี้บอกเลยว่าจะได้รับรสชาติเครื่องเทศแบบเต็มๆ ข้างในจะประกอบไปด้วย เนื้อไก่หมักเครื่องเทศอินเดีย ผักกาดโรเมน ราดน้ำสลัดซีซ่าร์ ห่อทับด้วยแผ่นแป้งตอร์ตียา ราคาชิ้นละ 160 บาท (ไม่มีส่วนลดนะจ๊ะ)

เมนูสลัดธัญพืช

เมนูรักสุขภาพอีกหนึ่งเมนูสาวๆ ที่กำลังควบคุมน้ำหนักหรือกำลังหันมาดูแลสุขภาพแนะนำจานนี้ เมนูสลัดธัญพืช (Power Salad) จานนี้ประกอบไปด้วย เมล็ดถั่วคีนัว เมล็ดทับทิม ผักสลัดและแอปเปิ้ลสดหั่นลูกเต๋า ราดน้ำสลัดเลม่อนรสเปรี้ยว เสิร์ฟมาในขวด วิธีกินง่ายมากเทน้ำสลัดใส่ลงไปในขวดแล้วเขย่าให้เข้ากันเทใส่จาน เท่านั้นเอง เมนูนี้ยกนิ้วให้อร่อยจริงๆ แอดมินชอบอีกแล้ว ราคา 210 บาท (ไม่มีส่วนลดนะจ๊ะ)

ที่ตั้งร้านเบเกอรี่ Flourworx โรงแรมพูลแมน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินสุขุมวิทและสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศกเป็นระยะทางเพียง 200 เมตร โรงแรมจะอยู่ฝั่งตึกแกรมมี่
เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา  7.00 น. – 20.00 น.
เวลาโปรโมชั่นลดราคา เริ่มตั้งแต่ 18.00 น. – 20.00 น.  ลดราคา 50 % จนกว่าขนมจะหมด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-204-4000
Website  www.pullmanbangkokgrandesukhumvit.com/restaurants-bars/flourworx/
IG : @pullmansukhumvit 

เบเกอรี่ลดราคา

ทัวร์ชิม เบเกอรี่ ครบทั้ง 6 โรงแรมเป็นอย่างไรกันบ้าง แอดมินหวังว่าจะมีร้านในดวงใจใครหลายๆ คนแล้วนะคะ และอย่าลืมไปอุดหนุนขนมอร่อยๆ ของทั้ง  6 ร้านนี้ด้วยและแต่ล่ะร้านนอนกจากจะมีขนมอร่อยแล้วยังมีเมนูที่น่าสนใจอีกมากมายรอให้คุณได้ลิ้มลองกันอีกเพียบ ลองไปเลือกหากันดู แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าเบเกอรี่อร่อยๆ จะหมดเร็วมาก ถ้าไม่รอให้ถึงช่วงโปรโมชั่นลดราคาละก็รับรองว่าได้ทานเมนูอร่อยๆ แน่นอน แต่ถ้าใครไปช่วงลดราคาก็ต้องรีบไปรับบัตรคิวกันหน่อยเพราะของหมดแล้วหมดเลยนะจ๊ะ เพราะขนมโฮมเมดของแต่ละร้านทำสดใหม่ทุกวันแน่นอน

วันนี้แอดมินต้องลาไปก่อน ครั้งหน้าจะมีร้านไหนมาแชร์กันอีกต้องรอติดตามนะจ๊ะวันนี้ขอไปกินขนมที่ซื้อมาก่อนบะบาย ^^//

ขอบคุณโรงแรมทั้ง 6 โรงแรมด้วยนะคะที่ให้เราไปถ่ายภาพสวยๆ มาฝากแฟนๆ
ข้อมูลโดย : Admin Pak Kimji
ภาพประกอบโดย : IcyCool Sroisuwan และ Mee Wara

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.