สัมผัสบรรยากาศแสนโรแมนติกริมหาดในมื้อพิเศษกับคนพิเศษ ที่ร้านอาหาร Oceanside

put-1

ถ้าหากพูดถึงมื้อค่ำในจินตนาการสุดโปรด ก็คงไม่มีอะไรที่จะพิเศษไปกว่า การได้นั่งชิลรับลมเย็นๆริมหาดส่วนตัวบนโซฟานุ่มๆ พร้อมเสียงเพลงแจ๊สแสนละมุนหูที่ล้อไปกับเสียงเกลียวคลื่นซัดชายฝั่งอันชวนฝัน พร้อมอาหารรสเลิศจากฝีมือเชฟโรงแรมระดับห้าดาวที่อยู่ตรงเบื้องหน้า เสิร์ฟคู่กับไวน์รสเยี่ยม กับการเสพบรรยากาศอันแสนสุขนี้ไปตลอดทั้งคืน

put-2

วันนี้ขอมาชิมบรรยากาศและชมอาหารรสเลิศที่ Oceanside Restaurant แห่ง Putahracsa Hua Hin กับภาพอันแสนคุ้นตาที่ริมถนนแนบเคหาสน์ ในยามพระอาทิตย์อัสดงกำลังลับแสงไปจากขอบฟ้า เป็นภาพของเหล่านักเดินทางท่องเที่ยวจากทั้งภายในและภายนอกโรงแรมต่างเดินตบเท้ากันเข้ามาสัมผัสบรรยากาศสุดชิลในร้านอาหารแห่งนี้ บางส่วนเลือกที่จะนั่งริมหาดเพื่อสัมผัสกับสายสมและเกลียวคลื่นที่พริ้วไหว และบางส่วนก็ชื่นชอบที่จะนั่งด้านในฟังเพลงแจ๊สคลอไปกับเสียงสายลม ทำให้ที่นั่งเกือบ 120 ที่ คลาคล่ำไปด้วยนักชิมจากทั่วสารทิศในแทบทุกวัน

put-3

put-4

มาพร้อมกับเมนูรสเลิศที่เชฟ วิทวัส สอนสัมฤทธิ์ เชฟมือดีระดับโรงแรม 5 ผู้รังสรรค์เมนูทุกจานของที่นี่ออกมาได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะเมนูเด็ดขึ้นชื่นฮอตฮิตที่สุดก็คงไม่พ้น Wagyu Beef Cheek เมนูรสเยี่ยมที่นักชิมทั้งหลายพลาดไม่ได้เลย ด้วยความโดดเด่นของแก้มเนื้อวัวที่ตุ๋นกว่า 6 ชั่วโมง นุ่มจนแทบละลายในปาก เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งบดผสมกับเห็ดทรัพเฟิลราดซอสไวน์แดง ที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณทานได้ตลอดทั้งปี และบอกเลยว่าเมื่อได้สัมผัสความนุ่มพร้อมรสชาติที่กลมกล่อมแล้ว มันก็ยากที่จะลืมได้ลง นอกจากเนื้อวัวที่สุดแสนจะอร่อยแล้ว ที่นี่ยังมีอาหารทะเลสดๆ ให้ได้ลิ้มรสความหอมอร่อยกับทุกคำที่สัมผัสกันเลยทีเดียว

put-5

put-6

ทานอาหารไปแล้วก็ต้องตามด้วยเครื่องดื่มรสดี จิบเบาๆ เพลินๆ ไปกับค็อกเทล ซิกเนเจอร์ สูตรพิเศษ เสิร์ฟความหอม หวาน และความสดใสร่าเริงจากรสผลไม้ กับ ‘Nano Crush’ ที่ผสลานส่วนผสมจากวอดก้า น้ำลิ้นจี่ น้ำสตรอเบอรี่ แยมเสาวรส น้ำเครนเบอรี่ และน้ำแอปเปิ้ล มิกซ์รวมกันได้อย่างลงตัว ให้ความเย็นซาบซ่าและรสเปรี้ยวอมหวาน ยิ่งช่วยให้การนั่งชิลริมชายหาดพร้อมกับเกลียวคลื่นและสายลม รู้สึกสบายยิ่งขึ้นไปอีกเท่าตัว

put-7

ทั้งรสชาติอาหารที่กลมกล่อม ลงตัวกันอย่างพอดี พร้อมกับการบริการที่เยี่ยมยอด ทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่มักกล่าวถึงและเชิญชวนให้มาชิมอาหารชมบรรยากาศกันแบบปากต่อปาก พร้อมด้วยการตกแต่งร้านริมทะเลริมทะเล ที่ผสานการใช้วัสดุจากไม้สีเข้มและเบาะรองนั่งสีอ่อน ช่วยให้บรรยากาศที่ได้สบายตาและผ่อนคลายเป็นอย่างมาก แต่ก็ยังแฝงความดึงดูดใจด้วยการดีไซน์ไฟที่หลอมรวมกันระหว่างแสงเทียนและแสงนีออนได้อย่างนุ่นนวลชวนฝัน จนนิตยสารแฟชั่นชั้นนำจากหลากหลายประเทศชื่นชอบ และด้วยบรรยากาศชั้นเลิศแบบนี้จะช่วยเนรมิตค่ำคืนอันโรแมนติกในวันพักผ่อนที่หัวหินของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โปรโมชั่นประจำเดือนกรกฏาคม- สิงหาคมนี้
ห้ามพลาดกับ Oyster Buffet ชุดหอยนางรมสด พร้อมเมนูอื่นๆที่ใช้หอยนางรมสดหวานเป็นส่วนผสม ไม่ว่า พาสต้า หรือหอยนางรมย่าง จุดเด่นคือเสริ์ฟพร้อมไวน์แดงและไวน์ขาวแบบไม่อั้นกับไวน์แดงประเภทMerlot และ ไวน์ขาวแบบ Sauvignon Blanc ตลอดช่วงเวลา 18.30 – 20.30 น. สำรองที่นั่งได้ที่โทร. 032-531-470, fbm@putahracsa.com

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.