พาไปรีวิวพร้อมแจก Voucher 500 บาท IROHA Ramen & Izakaya

_R4A6915

ราเมงเจ้าดังจากประเทศญี่ปุ่นที่ชนะเลิศการแข่งขัน Tokyo Ramen Show 5 สมัย มาเปิดสาขาให้ชาวไทยได้ลิ้มลองความอร่อยแล้ว ภายในร้านตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นคล้ายคลึงกับสาขาต้นตำรับในแดนปลาดิบ แถมเพิ่มโซน Outdoor ให้ออกไปนั่งชมวิวสวยจิบสาเก รวมถึงเครื่องดื่มเย็นๆ ที่มีให้เลือกหลากหลายได้แบบสุดชิล

เมนูไฮไลท์เริ่มจาก 2 ราเมงซิกเนเจอร์ ซึ่งเป็นเมนูที่คว้ารางวัลชนะเลิศในการแข่งขันราเมงที่ญี่ปุ่นเริ่มจาก

White Shrimp Ramen

_R4A6867

น้ำซุปสีขาวที่ทำจากกุ้งขาวที่หายาก มาเคี่ยวเป็นเวลานานจนได้น้ำซุปกลิ่นหอมรสกลมกล่อม จิบนิดเดียวได้กลิ่นกุ้งหอมฉุย กินคู่กับเส้นราเมงที่เหนียวนุ่ม กับอร่อยจนลืมอิ่ม ส่วนหมูชาชูนี้คืออีกทีเด็ดของร้าน เพราะนุ่มละมุนลิ้นแทบจะละลายในปาก ส่วนไข่ก็ต้มซีอิ้วก็ต้มได้เป็นยางมะตูมพอดิบพอดีทั้งสวยและอร่อยมาก

Toyama Black Soy Sauce Ramen

_R4A6846

ราเมงสูตรลับเฉพาะของทางร้าน ที่นำปลาทะเลชั้นดีมาเคี่ยวด้วยเทคนิคพิเศษจนได้น้ำซุปสีดำ ตัวน้ำซุปเข้มข้นรสชาติกลมกล่อมไม่เหมือนใคร และแน่นอนเสิร์ฟมากับเครื่องเคราครบครัน ทั้งหมูชาชู ไข่ต้มซีอิ้ว หน่อไม้ต้มซีอิ้ว ต้นหอม สาหร่าย

ในญี่ปุ่นนั้นอิโรฮะราเมง จะมีขายเฉพาะราเมงเท่านั้น แต่สำหรับอิโรฮะราเมง สาขาประเทศไทย ได้เพิ่มเมนูอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นมาอีกหลากหลายรายการ ทั้งเมนูปิ้งย่าง สลัด ของกินเล่นต่าง เมนูแนะนำอาทิ

ไก่ย่างโทยามะ

_R4A6818

สะโพกไก่คัดพิเศษนำมาหมัก 2 คืนแล้วย่างจนหนังกรอบ เนื้อด้านในนุ่มกินละมุน จิ้มกับวาซาบิและโชยุ หรือจะเคียงกับเลมอนฝาน ก็อร่อยลงตัว

ซีซาร์สลัดสไตล์ญี่ปุ่น

_R4A6823

สลัดผักสดสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีของน่ารับประทานจากทะเลจัดมาให้เพียบ ทั้งกุ้งลวก ปลาแซลมอนดิบ ราดด้วยน้ำสลัดรสเปรี้ยวนิดๆ กินแล้วสดชื่นดีจัง

พุดดิ้งเต้าหู้

_R4A6901

ปิดท้ายด้วยขนมหวานอย่าง พุดดิ้งเต้าหู้ เนื้อเนียนรสหวานละมุน เมนูนี้มีจำหน่ายแค่วันละ 10 ถ้วยเท่านั้น (อยากชิมต้องรีบหน่อย)

_R4A6935

IROHA Ramen & Izakaya ชั้น 4  โครงการ 9: 53 Art  Mall Community ซอยทองหล่อ 9 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เปิดบริการทุกวันเวลา 11.00 น. – 01.00 น. โทร.08-9626-4996

 

เกมส์ชิง Gift Voucher !! 500 บาท

ชวนคุณมาร่วมสนุกชิงรางวัลกับเรา เพียงบอกว่าคุณอยากลองชิมเมนูใดในร้าน IROHA Ramen & Izakaya (เลือกจากเมนูที่เรานำมารีวิวข้างต้น) โดยแสดงความคิดเห็นใต้คอลัมน์นี้ในเว็บไซต์ www.healthandcuisine.com เท่านั้น จากนั้นกดแชร์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวของคุณ โดยตั้งโปรไฟล์เป็นสาธารณะ ผู้โชคดีจะได้รับบัตรรับประทานอาหาร ณ ร้าน IROHA Ramen & Izakaya  มูลค่า 500 บาท จำนวน 5 รางวัล (ใช้ได้ถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2559)

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2559 ทางเว็บไซต์ www.healthandcuisine.com และ www.facebook.com/HealthandCuisineMagazine

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.