BLU 36 ร้านอาหารเปิดใหม่สไตล์เปรู ที่น่าไปลอง

 พาไปรีวิว + ลุ้นรับฟรี Gift Voucher ที่ร้าน BLU36!!

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบอาหารสไตล์เปรู คาดว่า BLU 36 ร้านอาหารกึ่งบาร์ร้านนี้คงจะชนะใจคุณได้ไม่ยาก เพราะคอนเซ็ปต์อาหารของที่นี่เน้นสไตล์เปรูแท้ๆ รสชาติถูกปากคนไทย โดยมีซิกเนเจอร์เมนูเด็ดๆ พร้อมเสิร์ฟให้ลิ้มลองกันเต็มที่

 

blu36_1

เรามาเริ่มชิมเมนูขึ้นชื่อของร้านกันดีกว่า เริ่มที่เมนูแรก Guacamole Dip อะโวคาโดบดปรุงรสให้อร่อยด้วยหัวหอม พริก มะนาว ผักชีและครีม เสิร์ฟกับแผ่นตอติญ่าทอดกรอบ และผักสด เป็นเซตของว่างที่อร่อยจนหยุดไม่ได้

blu36_6Guacamole Dip

Ceviche de Pescado Y Calamares เซวิเช่ เมนูต้นตำรับเปรูแท้ๆ ทำจากปลาดิบและกุ้งสด บีบมะนาว ใส่หอมแดงและผักชีลงไปคลุกเคล้า อร่อยแบบเบาๆ แต่จานนี้พิเศษกว่าเซวิเช่ดั้งเดิม คือเสิร์ฟพร้อมปลาหมึกชุบแป้งทอด และถั่วลิสงทอดกับเมล็ดข้าวโพดหวานด้วย

blu36_8Ceviche de Pescado Y Calamares

Confetti a la Quinoa เมนูมังสวิรัติที่ใช้เมล็ดควินัวแท้จากเปรู นำมาปรุงรสให้เข้ากับผัก ธัญพืช ใบมิ้นท์และผักชี กินดีเพื่อสุขภาพ

blu36_10Confetti a la Quinoa

Papa Rellena มันฝรั่งยัดไส้ด้วยหมูผัดซอส รสออกเผ็ดนิดๆ จากนั้นนำไปทอดจนเหลืองทอง เสิร์ฟพร้อมซอสสูตรพิเศษ

blu36_7Papa Rellena

Causa Salmon อาหารอีกจานที่ทำจากมันฝรั่งบดอัดเป็นก้อน ตรงกลางวางอะโวคาโด เสิร์ฟกับปลาแซลมอนทอด

blu36_9Causa Salmon

ปิดท้ายด้วย Pisco Sour ค็อกเทลสูตรพิเศษที่เป็นซิกเนเจอร์ของเปรูเลยก็ว่าได้ ซึ่งบาร์เทนเดอร์จะนำไข่ขาวมาเชคกับแอลกอฮอล์ ผสมน้ำมะนาวและใบมิ้นท์ รสชาติออกเปรี้ยวๆ ดื่มแล้วสดชื่นดีทีเดียว

blu36_11Pisco Sour

 

blu36_4

 

blu36_5

 

Blu 36 ซอยสุขุมวิท 36 (อยู่ในซอยเดียวกับโรงเรียนนานาชาติ Trinity) ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ

เปิดบริการทุกวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 17.00 น. – 24.00 น. (ปิดวันอาทิตย์) โทร.0-2661-5448

 

เกมส์ชิง Gift Voucher !! 500 บาท

ชวนคุณมาร่วมสนุกชิงรางวัลกับเรา เพียงบอกชื่อเมนูอาหารเปรูที่คุณรู้จักมาคนละ 1 เมนู โดยแสดงความคิดเห็นใต้คอลัมน์นี้ในเว็บไซต์ www.healthandcuisine.com เท่านั้น จากนั้นกดแชร์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวของคุณ โดยตั้งโปรไฟล์เป็นสาธารณะ ผู้โชคดีจะได้รับบัตรรับประทานอาหาร ณ ร้าน BLU36 มูลค่า 500 บาท จำนวน 10 รางวัล (ใช้ได้ถึงวันที่ 30 สิงหาคม 2559)

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2559 ทางเว็บไซต์ www.healthandcuisine.com และ www.facebook.com/HealthandCuisineMagazine

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.