good life

เที่ยวงาน Good Life Fair กินอร่อย ช็อปสินค้าราคาพิเศษ! วันที่4

เดินทางมาถึงวันที่ 4 ของงาน Good Life Fair กันแล้ว รวดเร็วมาก แต่สินค้ายังมีให้ช็อปกันมากมายเช่นเดิม รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ยังมีให้ได้ชมกันทั้งวันเช่นเคยค่ะ โดยเฉพาะกิจกรรมตรงเวที Health&Cusine เค้าก็มีการสาธิตการทำเมนูอาหารจากทางบู๊ธ health&Cuisine Studio ที่มาโชว์การทำ POP UP Menu คือ “ทะเลต้มสไตล์เคจุน” ซึ่งมีจำหน่ายให้กลับไปทานกันในราคากล่องล่ะ 299 บาท วันนี้วันเดียวเท่านั้นอีกด้วย

Good Life Fair พูดคุยกับเชฟเกมคนเก่งของ นิตยสาร Health&Cuisine

Good Life Fair

ซีฟู้ดต้มสไตล์เคจุนเมนูทะเลต้มสไตล์เคจุน

แต่ถ้าใครพลาดเมนูนี้ในวันอาทิตย์ ที่ 10 ก.ค.วันสุดท้ายของงานยังมี POP UP Menu อีกหนึ่งนั่นก็คือ “เมนูสโคนงาดำกับครีมขิง” จากฝีมือ บก. Health&Cuisine มารอให้มาอุดหนุนกันอยู่นะจ๊ะ เวลาเที่ยงตรงมารอตรงหน้าเวทีได้เลย

KIKOMANเชฟแอ๊ว แอ๊ว กำลังโชว์การทำเมนูสเต็กเนื้อเทอริยากิ

และวันนี้ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมหน้าเวทีอีกหนึ่งก็คือ การทำ “เมนูสเต็กเนื้อเทอริยากิ” จากผลิตภัณฑ์ KIKOMAN ด้วยเป็นการสาธิตทำเมนูง่ายๆ ด้วยซอสเทอริยากิสูตรหมักเนื้อและทำเสร็จก็แจกให้ได้ชิมกันด้วย กิมจิก็ไปชิมมาด้วยอร่อยดีและสะดวกด้วยถ้าจะซื้อกลับไปทำทานที่บ้านกันได้มายากเลยลองดู เช่นเคยถ้าพลาดก็ยังมีอีกในวันสุดท้ายของงานจะมีโชว์ทำ“เมนู Chahan” ให้ได้ชิมกันอีกช่วงบ่าย ห้ามพลาดนะคะ

KIKOMAN

ไม่หมดแค่นั้นวันนี้กิมจิไปเดินดูมีสินค้าจากแบรนด์ต่างๆ เค้ามีติดป้ายลดราคากันเพียบ ไม่ว่าจะเป็นซอสปรุงรส น้ำสลัด น้ำมัน อาหาร เครื่องใช้ในครัวเรือน ผลิตภัณฑ์เสริมความงามและสุขภาพ ลดกระหน่ำมาก วันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ออกมาเดินช็อปกันอยู่บ้านเฉยๆ ไม่ดีหรอกเนอะ มาเดินออกกำลังกายเปิดหูเปิดตาชิมฟรีกันที่งานดีกว่า วันนี้กิมจิเลยเก็บภาพสินค้าราคาพิเศษมาฝากไปดูกันเลย

Good Life Fair

Good Life Fair

Good Life Fair

Good Life Fair

Good Life Fair

Good Life Fair

Good Life Fair

Good Life Fair

ที่เดินดูพวกอาหารจะมีราคาโปรโมชั่นเยอะที่สุดน่าซื้อมากๆ

Good Life Fair

Good Life Fair

Good Life Fair

วันที่ 10 ก.ค. วันสุดท้าย ของงาน Good Life Fair กินอร่อย เที่ยวสนุก ช้อปของฮิต ชีวิตดี๊ดี แล้วนะคะใครที่ยังว่างอยู่รีบมาเลยนะจ๊ะ งานเริ่มตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึง 2ทุ่ม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

ข้อมูลโดย Admin Pak Kimji
ภาพประกอบโดย Sroisuwan.T

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.